BREAKING NEWS

Monday, March 26, 2018

Cách phân biệt bình sữa Comotomo Thật - Giả

Comotomo một trong những thương hiệu bình sữa ngoại nhập khá nổi tiếng trên thị trường, thế nhưng thời gian gần đây, chúng ta dễ dàng tìm mua bình sữa Comotomo với một mức giá rất rẻ. Bạn có thắc mắc tại sao không?
Đó là vì, thương hiệu Comotomo quá nổi tiếng dẫn đến tình trạng nhiều cơ sở sản xuất hàng giả, hàng nhái tràn lan. Để đảm bảo sức khỏe cho bé yêu, Moby sẽ giúp mẹ phân biệt bình sữa Comotomo thật giả qua bài viết bên dưới.
1/ Tem của nhà phân phối 
Đối với các loại bình thật thì tem có logo Sunshine và tên NPP Công ty TNHH TM&DV Phân phối Ánh Dương.
Còn bình giả thì không có tem hoặc dán tem giả không có logo Sunshine & tên nhà phân phối Công ty TNHH TM&DV Phân phối Ánh Dương.

Bình sữa thật sẽ có tem của nhà phân phối
2/ Tem của nhà sản xuất Comotomo 
Đối với bình bú sữa Comotomo thật thì không có tem Comotomo. Còn bình bú giả sẽ có tem Comotomo dán niêm phong ở bao bì.

Bình bú giả sẽ có tem dán niêm phong
3/ Một số thông tin của bình sữa Comotomo thật và giả
4/ Ký hiệu lô sản xuất trên nắp bình
Bình bú sữa Comotomo thật sẽ có lớp nhựa dàn đều, màu mịn, không lẫn tạp chất. Chính giữa nắp có ký hiệu lô sản xuất dưới dạng chữ cái A, B, C... hoặc chữ số 1, 2, 3...
Đối với các loại bình giả khi soi dưới đèn nhìn rõ lớp nhựa nhiều mảng sần do hỗn hợp nhựa không nguyên chất, độ bóng thiếu tinh tế. Không có ký hiệu lô sản xuất.

Bình bú Comotomo thật và giả
5/ Đường rãnh và dòng cảnh cáo nhiệt độ trên cổ bình và lỗ thông khí trên núm ty
Đối với bình bú Comotomo thật thì đường rãnh cổ bình nông và rộng, dòng cảnh báo nhiệt độ font chữ to, khắc nổi, lỗ thông khí hình bán nguyệt.
Còn với bình giả thì Đường rãnh cổ bình sâu và hẹp, dòng cảnh báo nhiệt độ font chữ nhỏ, khắc mờ, lỗ thông khí hình thang cân bo góc.
 


Bình sữa Comotomo thật giả
Đó là những cách phân biệt giúp các mẹ có thể nhanh chóng chọn được bình sữa Comotomo chính hãng cho con.
Ngoài ra, để đảm bảo sức khỏe cho bé yêu, mẹ cùng cần chọn những cửa hàng uy tín – chất lượng, là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng.
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn. 
Moby tổng hợp

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes