BREAKING NEWS

Sunday, March 25, 2018

Top 5 loại bánh kẹo cao cấp nhập khẩu từ Pháp

Bánh kẹo nhập khẩu từ Pháp khá nổi tiếng và được người tiêu dung Việt Nam rất ưu chuộng. Không chỉ thơm ngon mà chúng còn mang theo những nét đặc trưng mang đậm nét văn hóa Pháp. Dưới đây là top 5 loại bánh kẹo được Vitamin House nhập khẩu trực tiếp từ Pháp để bạn tham khảo:
1. Bánh Quy Bơ La Trinitaine
Bánh quy La Trinitaine ra đời từ năm 1955 tại La Trinité-sur-Mer, bên bờ Đại Tây Dương thuộc miền Bretagne, Tây Bắc nước Pháp. Đây là một trong số rất ít thương hiệu bánh quy bơ Pháp nổi tiếng còn sót lại sử dụng phương pháp nướng bánh cổ truyền cho bạn chiếc bánh thơm ngon đặc sắc.
Bánh được làm từ bơ đậm đặc, thơm ngon và giòn tan. Đặc biệt, vỏ hộp thiếc dày, đẹp, đây là một trong những loại bánh kẹo Pháp có thiết kế ấn tượng mang đậm nét văn hóa Pháp.2. Kẹo dẻo Welch's Island Fruits 142G
Kẹo trái cây Welch's là 1 hỗn hợp trái cây, dễ tiêu hóa, mang lại hương vị trái cây đặc biệt. Mỗi viên  kẹo mang hương vị và màu sắc khác nhau như bưởi, kiwi, dứa, chuối, dâu, táo, cherry, nho, mâm xôi,... Bạn có thể kết hợp tất cả các hương vị với nhau để thưởng thức một hỗn hợp trái cây tươi mới, hoặc có thể tận hưởng hương vị vui vẻ riêng của từng mùi vị mang lại.
Bánh có màu vàng sậm tự nhiên do được nướng. ở nhiệt độ cao, vị chua ngọt từ trái cây tiết ra hoà lẫn vào bánh tạo nên hương vị đậm đà mà ngọt thanh đặc trưng, kích thích bé ăn nhiều hơn. Đặc biệt hiệu quả cho những bé thiếu cân.3. Bánh Bông Lan Nho Le Ster Pháp
Bánh bông lan nho Le Ster​ có thành phần nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho người dùng. Sản phẩm được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, được kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo chất lượng và đây còn là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Thành phần có trong bánh giúp bạn bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Bánh bông lan nho Le Ster​ ngọt ngào mang hương bơ và nho tạo nên vị đặc trưng riêng, từng lớp bánh mịn, dễ tan và không quá ngọt, kết hợp với vỏ bánh mềm, cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.
4. Bánh Macaron Topsavor Nhân Xoài
Bánh Macaron Topsavor Nhân Xoài được chế tác bởi đầu bếp hàng đầu của hoàng hậu Catherine. Những chiếc bánh macaron đầu tiên được làm từ bột hạnh nhân, đường, lòng trắng trứng và có hình tròn đơn giản như những chiếc bánh cookie bình thường.
Sau khi xuất hiện, bánh macaron nhanh chóng trở thành một trong những món ăn đặc trưng của ẩm thực Pháp. Chúng trở thành mặt hàng được bán rất chạy trong bất cứ cửa hàng bánh ngọt nào. Hiện nay macaron trở thành loại bánh nhập khẩu cao cấp nhất trên thế giới.5. Bánh Lu Chamonix Hương Cam
Sản phẩm thuộc tập đoàn Lu - một trong những hãng bánh kẹo lâu đời tại Pháp và được ưa chuộng khắp các nước Châu Âu. Sản phẩm này còn cung cấp năng lượng, protein và vitamin, thích hợp làm món ăn bổ dưỡng cho những người bận rộn nữa đấy nha. Với hương vị thơm ngon, bánh được nhiều người ưa chuộng dùng làm bữa ăn nhẹ hoặc khi tụ tập bạn bè.
Trên đây là top 5 loại bánh cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nước Pháp mộng mơ. Ghé Vitamin House để tận hưởng ngay hương vị từ nước Pháp này nhé! Ngoài ra, tại Vitamin House bạn có thể xem thêm về bánh kẹo Nhật nhập khẩu, bánh kẹo nhập khẩu Đức, …
Vitamin house là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé !
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1 : 748 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3
Add 2 : 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 3 : 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel : 096 135 6668
Số chào hàng: 0931 247 666
FB : www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram : VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes