BREAKING NEWS

Monday, March 26, 2018

Review về bình sữa PPSU cổ rộng Richell

Bình sữa Richell là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Richell có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, nhưng nổi bật nhất vẫn là bình sữa PPSU cổ rộng.
Hãy cùng Moby tìm hiểu về loại bình này để có thêm nhiều lựa chọn cho con yêu được thoải mái trong quá trình tập ăn uống mẹ nhé.
1/ Xuất xứ sản phẩm
Ra đời từ năm 1966 và chính thức mang tên Richell từ năm 1987, thương hiệu Nhật Bản này hiện đã có mặt ở nhiều quốc gia phát triển trên thế giới với những sản phẩm chất lượng, an toàn.
Trong lĩnh vực đồ dùng trẻ em, Richell không chỉ phát triển các sản phẩm thân thiện với trẻ nhỏ, mà còn hướng đến những tiện ích thông minh và an toàn cho cả mẹ và bé nhằm hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển của bé trong những năm tháng đầu đời.
Đồng thời, Richell luôn nỗ lực để tạo dựng thương hiệu về ngành đồ dùng trẻ em với các sản phẩm đa chức năng, thiết kế bắt mắt, hiện đại và sang trọng.
Chính vì vậy, mẹ có thể an tâm tin chọn bình sữa PPSU cổ rộng Richell cho con yêu và không còn phải băn khoăn liệu bình sữa Richell có tốt không.
2/ Đặc tính sản phẩm
Khác với các loại bình sữa trẻ em khác, Richell được làm bằng nhựa polyphenylsulfone (PPSU), loại nhựa tiên tiến nhất hiện nay với các đặc tính siêu bền, siêu nhẹ, an toàn tuyệt đối và không chứa BPA. Đây là chất liệu nhựa an toàn và đạt tiêu chuẩn cao, được chứng nhận bởi Cục quản lí an toàn thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ F.D.A với khả năng kháng hóa chất, chống thủy phân và chống sốc tuyệt vời, bền hơn so với các loại nhựa khác. PPSU là nguyên liệu dùng phổ biến trong thiết bị y tế, độ trong suốt cao, chịu nhiệt tốt, chất nhựa cứng không bị biến dạng.

Bình sữa Richell sử dụng chất liệu nhựa đạt yêu cầu cao
3/ Các ưu điểm
Ngoài đặc tính nổi bật như trên thì bình bú Richell còn có các đặc điểm nổi bật như:
  • Núm ti được làm từ 100% silicone an toàn, có độ đàn hồi và co giãn tốt (có thể giãn đến 120%).
  • Có van thông khí ở núm ti giúp chống sặc, lưu thông khí, điều chỉnh dòng chảy và làm giảm nguy cơ đau bụng, đầy hơi, nôn trớ ở trẻ.
  • Các vòng gân dạng xoắn được sắp xếp đan xen nhau bên trong núm ty, giúp cho đầu núm ty được căng rộng, không bị bẹp để đáp ứng được phản xạ mút của bé như khi bú mẹ đồng thời điều hòa dòng chảy của sữa khi bé ăn.
  • Trọng lượng bình siêu nhẹ, giúp mẹ rèn luyện khả năng tự cầm bình độc lập cho bé dễ dàng.
  • Thiết kế dáng bụng bầu đặc biệt dễ cầm nắm, không bị lăn xa khi nằm nghiêng.
  • Có nắp đậy vệ sinh & vạch chia ml rõ ràng.
  • Các bộ phận dễ dàng tháo rời, cổ bình rộng rất dễ vệ sinh.
  • Có thể tiệt trùng bằng máy tiệt trùng, trong lò vi sóng, luộc hoặc dùng dung dịch vệ sinh bình sữa.
 

Richell là bình sữa phù hợp cả cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
Đó là những thông tin mẹ cần biết về bình sữa PPSU cổ rộng Richell, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, mẹ nên cẩn thận lựa chọn những cửa hàng phân phối chính hãng, uy tín.
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Moby tổng hợp

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes