BREAKING NEWS

Sunday, September 24, 2017

Phụ nữ không thể không biết cách dưỡng ẩm da

Quan điểm “Nhất dáng, nhì da” đã ăn sâu vào tâm trí hầu hết các chị em phụ nữ, bởi thế, ngoài khao khát vóc dáng thon gọn, họ còn hướng đến làn da mịn màng, khỏe mạnh. Một trong những yếu tố làm nên làn da hoàn hảo chính là độ ẩm, vì thế cách dưỡng ẩm da là điều mà mọi phụ nữ đều phải biết.
1. Tạo môi trường có độ ẩm thích hợp cho da
Da khô ráp đa phần là do tác động từ môi trường và thời tiết biến đổi thất thường. Đặc biệt là việc ngồi trong phòng máy lạnh liên tục sẽ làm giảm độ ẩm của da rất nhiều. Vì vậy, có thể sử dụng máy cung cấp độ ẩm cho không khí, hoặc sử dụng sản phẩm xịt khoáng của thương hiệu uy tín để cung cấp dưỡng chất và duy trì độ ẩm cho da.
2. Uống đủ nước
Nước chiếm 70% thành phần trong cơ thể chúng ta, mỗi khi cơ thể thiếu nước, làn da sẽ trở nên khô ráp, thiếu sức sống. Làn da không láng mịn, nhăn nheo, nhợt nhạt khiến nhiều chị em mất tự tin trong cuộc sống và công việc, vì vậy hãy cung cấp đủ 2-2.5 lít nước mỗi ngày cho làn da thêm căng tràn sức sống, sáng mịn tự nhiên.
3. Thư giãn tinh thần, xua tan căng thẳng, mệt mỏi
Làm việc căng thẳng hay tâm trạng mệt mỏi là nguyên nhân khiến quá trình trao đổi chất trong cơ thể bị rối loạn, làm cho làn da bạn không được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, dẫn đến tình trạng da khô ráp và nhanh lão hóa. Hãy giảm bớt áp lực công việc, giữ cân bằng trong cuộc sống, tạo điều kiện cho làn da nghỉ ngơi và cân bằng độ ẩm.
Những phương pháp trên không chỉ giúp làn da thoát khỏi tình trạng thô ráp, thiếu độ ẩm mà còn giúp bạn cải thiện sức khỏe, mang đến cuộc sống thoải mái và tự tin hơn.
Nếu đối với người bình thường, thiếu ẩm là một trong những nguyên nhân gây sạm màu, khô ráp thì thiếu ẩm vì da bị căng dãn khi mang thai lại là nguyên nhân chính dẫn đến rạn da ở bà bầu.
Các nghiên cứu cho thấy hiện vẫn chưa có cách trị rạn da tuyệt đối nhưng có thể ngăn ngừa được bằng cách dưỡng ẩm, giúp da tăng tính đàn hồi. Vì vậy, ngoài áp dụng các biện pháp trên, trong thời kỳ mang thai, thai phụ nên dưỡng ẩm da bằng các sản phẩm sữa chống rạn da khi mang thai dành riêng cho bà bầu. Với sữa chống rạn daHappy Event của Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam), bạn sẽ sở hữu đến 33% tinh dầu Olive nguyên chất giúp dưỡng ẩm tự nhiên, tăng tính đàn hồi cho mô liên kết, từ đó ngăn ngừa hữu hiệu sự hình thành vết rạn và duy trì trạng thái săn chắc vốn có của làn da.
Có thể mẹ quan tâm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes