BREAKING NEWS

Saturday, September 23, 2017

5 tố chất KHÔNG THỂ THIẾU của nhân viên truyền thông


Truyền thông luôn là ngành thu hút rất nhiều các bạn trẻ bởi nó không chỉ là môi trường năng động, sáng tạo mà còn là nơi giúp các bạn phát huy tài năng của mình một cách hoàn hảo. Thế nhưng bạn có biết để bước chân vào lĩnh vực truyền thông bạn cần có 1 số yếu tố tiên quyết bắt buộc phải có. Hãy cùng Recruitvn truy lùng 5 tố chất không thể thiếu của nhân viên truyền thông để lựa chọn được ngành nghề phù hợp nhất với mình nhé.
Tuyển nhân viên truyền thông đang rất thu hút các ứng viên

1/  Hiểu rõ đối tượng/ khách hàng

Đa số các công ty khi tuyển nhân viên truyền thông đều mong muốn sẽ tìm được một ứng viên nắm bắt rõ tâm lý khách hàng để có thể điều phối, làm ra các sản phẩm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Chình vì vậy mà hiểu rõ tâm lý khách hàng chí là tiêu chí hàng đầu mà một nhân viên truyền thông cần có.

2/ Kỹ năng ứng xử

Dù bạn đang ứng tuyển ở vị trí quảng cáo, PR hay tiếp thị thì đều đòi hỏi kỹ năng ứng xử của bạn phải thực sự khéo léo. Vì những công việc này đều yêu cầu mỗi cá nhân làm việc trực tiếp với khách hàng có các kỹ năng xử lý tình huống khó khăn hoặc đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhạy bén. 
Nhân viên truyền thông cần các kỹ năng ứng xử cơ bản

3/ Biết cách tạo sự tin cậy

Các nhân viên truyền thông gạo cội luôn chăm chút cho danh tiếng của sản phẩm, của tổ chức mà mình đang làm, mà vấn đề của danh tiếng chính là lòng tin. Chính vì vậy mà khi bạn muốn trở thành 1 nhân viên truyền thông thì nhất định phải biết cách tạo sự tin cậy đối với khách hàng.
Biết cách tạo sự tin cậy với đám đông không hoàn toàn phụ thuộc vào khiếu ăn nói của bạn. Và nó còn liên quan đến lối sống hàng ngày của bạn. Một nguyên tắc của nhân viên truyền thông là luôn cung cấp thông tin trung thực để tạo sự tín nhiệm.

4/ Khả năng giao tiếp

Để biết mình nên làm cái gì và làm như thế nào, các nhân viên truyền thông cần phải trao đổi và tiếp nhận thông tin, từ thị trường, từ khách hàng và từ các đối tác khác nhau v.v… Vì vậy khả năng giao tiếp có thể coi là cơ sở quan trọng giúp bạn tiếp nhận và xử lý thông tin tốt nhất, từ đó, bạn có thể ra được các quyết định đúng đắn hơn.
Kỹ năng giao tiếp cũng là một kỹ năng mà nhân viên truyền thông cần có

5/ Kêu gọi hành động

Một nhân viên truyền thông được đánh giá tốt là một người phải biết cách khơi gợi cảm hứng, kích thích hành động và hướng khách hàng đến điều mình muốn.
Đó là một trong những yếu tố cơ bản mà bạn cần nắm bắt để có thể ứng tuyển vào các vị trí truyền thông mà mình mong muốn.
Ngoài ra bạn cũng cần tìm một web tuyển dụng uy tín để không để có thể thử sức ở các công ty lớn.
Recruitvn.com – web tuyển dụng miễn phí, nơi bạn có thể tìm thấy các công việc của những công ty lớn hàng đầu Việt Nam và Quốc tế, nơi bạn có thể biến ước mơ nghề nghiệp của mình thành sự thật. Đừng ngần ngại mà truy cập ngay Recruitvn.com bạn nhé.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes