BREAKING NEWS

Saturday, June 24, 2017

MỞ LẠI HỒ SƠ BẢO LÃNH ĐI MỸ LẦN HAI

Việc bảo lãnh đi Mỹ hiện nay là một trong những thủ tục rất được nhiều người quan tâm, vì nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, con người càng muốn có cuộc sống ổn định hơn, tốt hơn. Do đó, việc sang Mỹ định cư là một trong những việc mà người Việt Nam hiện đại ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, buổi phỏng vấn visa đi Mỹ này không phải đơn giản chỉ là trả lời câu hỏi. Ở tại đây, họ quan sát cử chỉ thái độ và lẫn cả tính chất sự việc có phải 100% là sự thật hay không. Do đó, việc mở lại hồ sơ bảo lãnh đi Mỹ hai lần là một chuyện hết sức bình thường!
30
Mở lại visa đi Mỹ lần hai
Tuy nhiên, để mà nói thì chẳng ai lại muốn hồ sơ của mình bị từ chối. Do vậy, bất kỳ ai khi tiến hành làm phỏng vấn visa đi Mỹ đều rất nghiêm túc và chỉn chu trong tất cả những khâu chuẩn bị. Từ đó cho thấy, về vấn đề sang Mỹ định cư nó đòi hỏi chúng ta phải thực sự thẳn thắn và thành thật trong xuyên suốt quá trình làm thủ tục hay trả lời chất vấn từ viên chức Lãnh sự quán Mỹ.
Vậy chúng ta sẽ làm gì nếu hồ sơ lần thứ nhất bị từ chối?
Xin visa đi Mỹ thất bại
Xin visa đi Mỹ thất bại
Đã có rất nhiều người quan tâm về việc đó. Bởi vì việc hồ sơ xin visa đi Mỹ định cư theo diện bảo lãnh bị từ chối không phải là chuyện hiếm gặp. Mỗi ngày xét duyệt, đều có cả hàng trăm hồ sơ bị từ chối từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Nhưng xin bật mí với bạn, đa phần những hồ sơ bị từ chối là những hồ sơ được phê duyệt vào trường hợp chưa thực sự ăn khớp giữa 2 phía. Một là phía bảo lãnh đi Mỹ, hai là phía đương đơn.
Xin visa cho gia đình sang Mỹ
Xin visa cho gia đình sang Mỹ
Vậy chúng ta sẽ phải làm gì khi hồ sơ đã bị từ chối lần thứ nhất? Rất đơn giản, chỉ cần bạn bình tĩnh, suy xét lại nhiều khía cạnh vấn đề và những kế hoạch mà bạn và người bảo lãnh đã đề ra. Chắc chắn sẽ có một lỗi nhỏ nào đó mà chúng ta vô tình bỏ xót, và cuối cùng là bị viên chức phát hiện.
Kết quả là họ đánh giá “rớt”, và việc xin hồ sơ đi Mỹ thất bại. Tuy nhiên, để tái lập việc triển khai bảo lãnh đi Mỹ đợt hai, lần này đòi hỏi bạn cần có sự chuẩn bị kĩ lưỡng hơn. Không chỉ dừng lại ở việc hoàn tất hồ sơ, mà việc lên kế hoạch và sắp xếp chủ đề cốt lõi cũng như mạch dây mối quan hệ giữa hai người cũng cần có sự liên kết chặt chẽ. Điều bạn cần làm chính là chứng minh về mối quan hệ rõ ràng của bạn và người bảo lãnh.
Toàn Cầu Visa chuyên tư vấn và hỗ trợ các vấn đề về định cư, di trú, bảo lãnh, du học,.. giúp khách hàng xin visa một cách dễ dàng và nhanh chóng. Hãy đến với Toàn Cầu Visa ngay hôm nay để được các Luật sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.
Xem thêm :

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes