BREAKING NEWS

Saturday, June 24, 2017

ĐẶC THÙ CỦA DIỆN BẢO LÃNH ĐI MỸ CHO NGƯỜI ĐỒNG TÍNH LÀ GÌ?

Ngày nay, khi nhắc đến hai chữ “đồng tính”, nhiều người còn cau mày và tỏ vẻ khinh khi. Tuy nhiên, đối với nước Mỹ lại khác! Họ tôn trọng lẫn nhau, dù bạn là trai hay gái, già hay trẻ, đồng tính hay không thì vẫn là con người như nhau. Do đó, việc bảo lãnh hôn phu/hôn thê của mình sang Mỹ là người đồng tính đối với nước này cũng không có cản trở hay khó khăn gì. Tuy nhiên, vẫn có một số điều đáng lưu ý khi làm thủ tục đi Mỹ cho người đồng tính.
27
Bảo lãnh đi Mỹ diện đồng tính hôn nhân
Tại đất nước cờ hoa, đối với những người viên chức làm việc tại chính phủ Hoa Kỳ khi giải quyết một hồ sơ nhập tịch bất kỳ, họ đều có cách cư xử như nhau. Có nghĩa là tiêu chí của họ chính là dựa trên tính chất và sự thật của những mối quan hệ khi làm làm thủ tục đi Mỹ.
Để mở diện bảo lãnh hôn nhân Visa K-1, người đồng tính tại Việt Nam phải phối hợp và hoàn thành thủ tục đối với người bảo lãnh tại Mỹ. Để hoàn tất hồ sơ và thủ tục, cũng không quá khác xa so với những loại đơn bảo lãnh hôn nhân thông thường.
28
Đương đơn xin visa đi Mỹ diện đồng tính
Tuy nhiên, cũng có rất nhiều câu hỏi xen lẫn sự khó khăn trong đó mà cần người đương đơn nắm rõ để dễ dàng có thể hoàn thành giấy tờ du lịch Mỹ một cách chỉn chu nhất. Đặc biệt là khi đối diện với người phỏng vấn, điều khó khăn nhất chính là những minh chứng cho mối quan hệ đồng tính của hai người. Để chuẩn bị hoàn thiện cho khối lượng bằng chứng cần thiết này, đòi hỏi cả hai người phải được sự ủng hộ thực sự từ gia đình, bạn bè và người thân xung quanh tác động lên. Giúp cho quá trình hoàn thành thủ tục diễn ra tốt đẹp và dễ dàng hơn.
29
Liên hệ dịch vụ để hoàn thành thủ tục xin visa đi Mỹ
Ngày nay, cũng có nhiều dịch vụ cung cấp để bạn có thể dễ dàng hoàn thành thủ tục xin visa đi Mỹ đối với các diện hôn nhân, dù đồng tính hay dị tính. Mọi loại đơn đều có 1 khả năng giải quyết như nhau, mỗi trường hợp sẽ có cách giải quyết và xử trí khác nhau. Do đó, đối với những cặp đôi có mong muốn sẽ đoàn tụ với nhau tại Mỹ, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương án nhờ đến dịch vụ và mọi rủi ro sẽ có thể được đảm bảo cũng như giảm thiểu tỉ lệ thất bại nhiều hơn trong việc làm giấy tờ du lịch Mỹ. Tuy nhiên, nếu bạn tự tin cho rằng việc hoàn thành hồ sơ là điều đơn giản thì bạn cũng có thể cùng người yêu của mình hoàn thành việc này.
Toàn Cầu Visa chuyên tư vấn và hỗ trợ các vấn đề về định cư, di trú, bảo lãnh, du học,.. giúp khách hàng xin visa một cách dễ dàng và nhanh chóng. Hãy đến với Toàn Cầu Visa ngay hôm nay để được các Luật sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.
Xem thêm :

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes