BREAKING NEWS

Saturday, June 24, 2017

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI THỊ THỰC DIỆN K1

Visa K1 là diện bảo lãnh hôn nhân nhưng không định cư Mỹ cho phép hôn phu/ hôn thê của công dân Hoa Kỳ đến Mỹ và bắt buộc phải kết hôn trong vòng 90 ngày. Nếu bạn đang muốn qua Mỹ theo diện bảo lãnh này thì hãy cùng Toàn Cầu Visa tìm hiểu ngay những thắc mắc thường gặp xoay quanh vấn đề thị thực diện K1.
33
Thị thực diện K1
1/ Nên dùng mẫu đơn nào?
Đối với thị thực diện K là diện không định cư nên bạn cần dùng mẫu đơn I-134 cho đến khi được chuyển từ tình trạng lưu trú sang kết hôn với công dân Hoa Kỳ chính thức thì bạn mới cần cung cấp mẫu đơn I-864 cho Sở Di Trú Hoa Kỳ.
Diện K1 cần một hồ sơ riêng
Diện K1 cần một hồ sơ riêng
2/ Mức phí là bao nhiêu?
Các mức phí mà bạn cần phải thanh toán khi xin visa diện K1:
  • Phí mở hồ sơ bảo lãnh, mẫu đơn I-129F
  • Phí giải quyết thị thực (đọc qua máy): 131 đô-la Mỹ
  • Phí kiểm tra sức khỏe
  • Các phí khác có thể bao gồm phí cho dịch vụ dịch thuật, sao y, phí làm các giấy tờ được yêu cầu trong quá trình xin thị thực (như hộ chiếu, giấy Lý lịch Tư Pháp, giấy khai sinh, v.v.) và chi phí di chuyển đến đại sứ quán hay lãnh sự quán để tham dự phỏng vấn. Để xem các loại phí hiện thời đóng cho Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ hay các dịch vụ thuộc chính phủ, vui lòng xem tại phí.
Thị thực K1 có một mức phí riêng
Thị thực K1 có một mức phí riêng
3/ Thời gian giải quyết hồ sơ
Thời gian giải quyết hồ sơ phụ thuộc vào tình trạng của từng hồ sơ cụ thể. Thời gian giải quyết tại từng văn phòng Sở Di Trú và từng văn phòng Lãnh sự cũng khác nhau.
Trong một số trường hợp, hồ sơ bị trì hoãn do đương đơn không theo đúng hướng dẫn hay chưa cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Một số trường hợp khác thì hồ sơ phải cần đợi hoàn tất các thủ tục hành chánh. Việc này đòi hỏi phải cần thêm thời gian để viên chức hoàn tất hồ sơ sau khi phỏng vấn đương đơn.
Mỗi hồ sơ sẽ có thời gian giải quyết riêng
Mỗi hồ sơ sẽ có thời gian giải quyết riêng
4/ Sau khi được cấp thị thực K1
Sau khi đã hoàn thành thị thực diện K1 thì bạn nên tiến hành kết hôn với hôn thê/ hôn phu của mình để được tư vấn định cư Mỹ và có thể ở lại Mỹ một cách hợp pháp.
37
Nếu được cấp thị thực K1 bạn cần kết hôn trong 90 ngày
5/ Hồ sơ sau khi bị từ chối
Sau khi hồ sơ của bạn được trả về Sở Di Trú Hoa Kỳ nếu có thắc mắc hay bất kỳ yêu cầu gì đối với hồ sơ của mình thì bạn có thể liên hệ với Sở Di Trú Hoa Kỳ nơi mà bạn đã nộp hồ sơ trước đây. Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm thông tin trên trang web của Sở Di Trú: https://www.uscis.gov/
38
Chuẩn bị hồ sơ kỹ càng để tăng tỷ lệ đậu
Toàn Cầu Visa chuyên tư vấn và hỗ trợ các vấn đề về định cư, di trú, bảo lãnh, du học,.. giúp khách hàng xin visa một cách dễ dàng và nhanh chóng. Hãy đến với Toàn Cầu Visa ngay hôm nay để được các Luật sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.

Xem thêm :

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes