BREAKING NEWS

Wednesday, August 24, 2016

Những Loại Xịt Khoáng Dùng Cho Các Bé

Xịt khoáng ngoài những công dụng cơ bản là chăm sóc da, giữ ẩm, giữ lớp trang điểm, làm dịu, giảm kích ứng sau khi tác động vào da (tẩy lông, cạo râu, gãi ngứa…) thì nước xịt khoáng còn có khả năng hăm tã, bỏng rát cho bé từ sơ sinh với làn da nhạy cảm. Dưới đây là 3 loại xịt khoáng thường được sử dụng cho các bé.
1. Xịt khoáng Avene Pháp
Nước xịt khoáng  Avene Thermal Spring Water là sản phẩm được sản xuất trên nguồn nước khoáng được lấy từ dãy núi Cévennes, Pháp. Với thành phần chính là nước khoáng giàu Silicat, xịt khoáng Avene của Pháp giúp cung cấp độ ẩm, bổ sung nước và cân bằng độ pH giúp da luôn căng mịn, mềm mại tạo cảm giác tươi mát. Ngoài ra, sản phẩm Avene của Pháp này còn giúp  tái tạo tế bào da, giải độc tố, kháng viêm và làm lành da nhờ lượng muối khoáng dồi dào. Nước xịt khoáng  Avene phù hợp với mọi loại da, mang lại cảm giác dễ chịu thư thái kể cả cho làn da nhạy cảm, da đang bị kích ứng, hay 1 số bệnh về da như cháy nắng, ngứa… Với công dụng và độ lành tính như vậy, sản phẩm rất thích hợp để sử dụng cho các bé yêu.
2. Xịt khoáng Vichy
Với các công dụng:  cung cấp nước tức thì cho làn da, làm giảm ngay tức thì việc da khô nứt khó chịu cho những ai thường xuyên làm việc trong môi trường máy lạnh, cân bằng độ pH, giúp loại bỏ tính acid do các tác động ô nhiễm của môi trường, đồng thời giúp làm dịu da khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, làm giảm mẩn đỏ và mang lại cảm giác dễ chịu cho bé bị hâm tã hoặc khi làn da của bé đang trong tình trạng kích ứng, cung cấp khoáng chất, tăng cường sức đề kháng cho làn da dễ kích ứng, giúp giảm hẳn tình trạng nhạy cảm của da, làm dịu, giảm mẩn đỏ và cảm giác khó chịu do các tác nhân bên ngoài như bị bỏng, rát,.. thì Nước khoáng Vichy Eau Thermale là một trong những sản phẩm thuộc top những sản phẩm xịt khoáng được sử dụng cho các bé.
3. Xịt khoáng Evian
Nước xịt khoáng tự nhiên cho mọi loại da Natural Mineral Water Evian với thành phần khoáng chất cân bằng độc đáo, độ pH trung tính, cung cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da một cách tuyệt vời. Với nguồn nước khoáng tinh khiết, dịu nhẹ và không gây kích ứng da, xịt khoáng Evian thực sự là người bạn đồng hành tuyệt vời chăm sóc và làm sạch cho bé yêu của bạn.
Evian còn giúp làm đều tông màu lớp phấn trang điểm và giữ lớp makeup lâu trôi, sự lựa chọn tuyệt vời cho các bước chăm sóc da hằng ngày của bạn.

Các sản phẩm xịt khoáng Avene:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes