BREAKING NEWS

Wednesday, August 24, 2016

4 Loại Xịt Khoáng Của Pháp Đang Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Xịt khoáng là bước không thể thiếu nếu bạn muốn một làn da tưới sáng và tràn đầy sức sống. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại xịt khoáng xuất xứ từ nhiều nước khác nhau. Dưới đây là 4 loại xịt khoáng của Pháp đang được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam.
1. Xịt khoáng AVENE
Avène là một thương hiệu dược- mỹ phẩm chăm sóc da của Pháp đặc biệt thích hợp cho những làn da nhạy cảm, do các sản phẩm của Avene  đều chứa nước khoáng thiên nhiên tinh khiết, được xác nhận bởi các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới về đặc tính nhẹ nhàng của nó.
Xịt khoáng  Avene Eau Thermale là sản phẩm được sản xuất trên nguồn nước khoáng được lấy từ dãy núi Cévennes, Pháp. Với thành phần chính là nước khoáng giàu Silicat, xịt khoáng Pháp này giúp cung cấp độ ẩm, bổ sung nước và cân bằng độ pH giúp da luôn căng mịn, mềm mại tạo cảm giác tươi mát. Ngoài ra, mỹ phẩm Pháp Avene còn giúp  tái tạo tế bào da, giải độc tố, kháng viêm và làm lành da nhờ lượng muối khoáng dồi dào. Xịt khoáng  Avene Eau Thermale phù hợp với mọi loại da, mang lại cảm giác dễ chịu thư thái kể cả cho làn da nhạy cảm, da đang bị kích ứng, hay 1 số bệnh về da như cháy nắng, ngứa… (Xem thêm các sản phẩm Avene của Pháp)

2. Xịt khoáng VICHY
Nước khoáng Vichy Eau Thermale được khai thác từ nguồn nước dưới lòng núi lửa của thành phố Vichy – Pháp, mang theo trong mình 15 khoáng chất từ đá núi lửa với các công dụng tuyệt vời , giúp cung cấp khoáng chất, giảm mệt mỏi, tái tạo và tăng cường sức đề kháng cho da.
Nước khoáng Vichy được kiểm chứng bởi 34 thí nghiệm trên hơn 600 người thuộc mọi loại da, thậm chí làn da nhạy cảm nhất và dưới sự giám sát của chuyên gia da liễu. Sản phẩm không mùi hương, không chất bảo quản, chất phụ gia hay paraben, đảm bảo an toàn và thân thiện với làn da, không gây kích ứng hay để lại nhân mụn.
Xịt khoáng dưỡng da cung cấp nước tức thì cho làn da, làm giảm ngay tức thì việc da khô nứt khó chịu cho những ai thường xuyên làm việc trong môi trường máy lạnh. Cân bằng độ pH, giúp loại bỏ tính acid do các tác động ô nhiễm của môi trường, đồng thời giúp làm dịu da khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Làm giảm mẩn đỏ và mang lại cảm giác dễ chịu cho bé bị hâm tã hoặc khi làn da của bé đang trong tình trạng kích ứng. Cung cấp khoáng chất, tăng cường sức đề kháng cho làn da dễ kích ứng, giúp giảm hẳn tình trạng nhạy cảm của da. Làm dịu, giảm mẩn đỏ và cảm giác khó chịu do các tác nhân bên ngoài như bị bỏng, rát.
3. Xịt khoáng LA ROCHE POSEY
[IMG]
LA ROCHE POSEY là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da lành tính, an toàn với mọi loại da, đặc biệt là da dầu, da mụn, da nhạy cảm hay bị dị ứng thời tiết, mẩ n ngứa,…
Là sản phẩm của hãng dược mỹ phẩm, xịt khoáng La Roche Posey là loại xịt khoáng dành cho các cô nàng có làn da mụn, da đang trong quá trình điều trị mụn.
Với các thành phần chính là Zinc Sulphate (có tác dụng giảm tiết dầu thừa, kháng viêm và để lại dàn da khô thoáng sau khi dùng), Sodium Chloride (có tác dụng làm sạch da) và nước tinh khiết; xịt khoáng La Roche Posey không đơn thuần là xịt khoáng làm tươi mát và dịu da trong mùa nóng mà còn tạo một  môi trường kháng khuẩn cho da mụn.
Đặc biệt sử dụng đều đặn giúp kiểm soát lớp dầu hiệu quả trên da dầu, tránh bóng nhờn và làm se lỗ chân lông mỗi ngày! Da cũng mềm, mịn hơn và các nốt mụn đỏ cũng giảm sưng tấy và xẹp nhanh hơn!
4. Xịt khoáng CAUDALIE
Khác với các sản phẩm xịt khoáng trên thị trường có thành phần chính là nước khoáng thì thành phần chính là nước khoáng thì Caudalie grape water lại có chiết xuất nước nho tươi. Những trái nho này được trồng theo phương pháp organic (organic grapes) mang lại hiệu quả và an toàn nhất cho da. Theo nhà sản xuất, chiết xuất nho tươi sẽ làm chậm quá trình lão hoá, dưỡng ẩm tốt hơn nước khoáng. Với những tia nước dạng sương, mạnh nhưng vẫn nhẹ nhàng với da giúp da thư giãn thoải mái ngay lập tức.
Sản phẩm này cũng đạt chứng nhận an toàn khi không chứa parabens, phenoxythetanlol, phtalates, dầu khoáng và sodium laureth sulfate.

Các sản phẩm xịt khoáng Avene:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes