BREAKING NEWS

Wednesday, August 24, 2016

Những Mỹ Phẩm Không Thể Thiếu Khi Đi Du Lịch

Trước khi đi du lịch, để chăm sóc và bảo vệ làn da các bạn gái cần phải có một danh sách các món mình cần phải mang theo. Dưới đây là một số những mỹ phẩm cần thiết khi đi du lịch, các bạn hãy đọc để tham khảo nhé!
1. Kem chống nắng
Đây là điều mà các cô gái cần nhớ nhất cho những chuyến đi xa.  Với những chuyến đi xa, chắc chắn bạn phải hoạt động ngoài trời. Ánh nắng, gió, bụi,.. có thể làm cho da bạn bị khô và sạm đen. Chính vì vậy mà các bạn gái rất cần bảo vệ làn da, trong những trường hợp này thì kem chống nắng chính là một lựa chọn đúng đắn nhất. Kem chống nắng là tấm lá chắn giúp da chống chọi lại những tia UV có hại cho da. Không chỉ dùng kem chống nắng cho mặt, các bạn gái còn cần phải thoa kem chống nắng cho cả cơ thể trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Mách bạn: Nếu dùng cho da mặt, bạn nên chọn loại kem chống nắng có chỉ sô SPF khoảng 30 vì dâ mặt rất dễ bị tổn thương nếu bạn dùng loại kem chống nắng quá mạnh. Còn nếu bạn sử dụng cho da body thì nên chọn loại kem có SPF trên 50 nhé!
Một điều nữa cần chú ý khi chọn kem chống nắng đó là bạn nên chọn loại kem có chứa các thành phần dưỡng ẩm cho da, như vậy sẽ giúp da không bị khô khi dùng kem chống nắng.
2. Sữa rửa mặt
Tiếp đến là sữa rửa mặt, làn da bạn luôn cần được làm sạch cẩn thận và kỹ càng vào cuối ngày để các tế bào trên da mặt luôn được nghỉ ngơi, thư giãn.
Sau một ngày dài hoạt động, có khá nhiều bụi bẩn, vi khuẩn rồi cả lớp trang điểm cũng tích tụ, nếu như bạn không muốn bị mụn nhọt hoàng hành trên mặt sau chuyến du lịch thì đừng quên mang theo một tuýp sữa rửa mặt nhé.
Mách bạn: Khi đi du lịch, da bạn tiếp xúc nhiều với ánh nắng nên khi đó da sẽ có xu hướng nhạy cảm hơn bình thường. Nếu bạn cứ dùng sữa rửa mặt như bình thường thì có thể da bạn sẽ dễ bị tổn thương và khô da. Vì vậy bạn nên lựa chọn cho mình một loại sữa rửa mặt có công thức dịu nhẹ để nhẹ nhàng tẩy đi các vết bụi bẩn trên da mà không gây tổn thương.
3. Xịt khoáng
Nếu chỉ dùng kem chống nắng để bảo vệ da khi đi du lịch thì chưa đủ đâu nhé! Vì da bạn sẽ bị mất nước rất nhanh khi tiếp xúc với ánh nắng, gió,… mặc dù kem chống nắng có thành phần dưỡng ẩm đi chăng nữa. Xịt khoáng chính là giải tối ưu giúp bạn cung cấp nước cho da ngay lập tức, làm dịu làn da tránh khỏi bị cháy nắng và giúp da thư giản.
Mách bạn: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xịt khoáng nhưng nổi trội hơn xịt khoáng của các thương hiệu Avene Pháp. Sản phẩm xịt khoáng Avene này rất được các nàng ưa chuộng vì tác dụng và độ lành tính của sản phẩm. Mình xin nói thêm mỹ phẩm Avene xịt khoáng là sản phẩm đúng nghĩa với nước khoáng nhất vì chứa thành phần chủ yếu là nước khoáng tinh khiết. ( Các bạn  có thể xem thêm về các mỹ phẩm Avene của Pháp tại đây)
4. Son dưỡng môi
Đối với các bạn gái thì son môi có lẽ luôn nằm trong danh sách những món đồ không thể thiếu khi đi du lịch rồi. Son môi có thể giúp bạn tự tin và tâm trạng trở nên vui vẻ hơn, ngay cả khi bạn cảm thấy mệt mỏi sau một chuyến đi dài. Không cần phải trang điểm phức tạp tốn thời gian, chỉ với một cây son môi cũng có thể hô biến cho khuôn mặt bạn trở nên tươi sáng hơn. Vì vậy mà son môi luôn là món đồ có trong túi xách của các nàng dù bất cứ nơi đâu.
Mách bạn: Nhưng điều đáng nói ở đây là chỉ son môi không thôi thì chưa đủ. Món đồ luôn đi kèm với nó nữa đó là son dưỡng. Cũng giống như da mặt, da môi cũng cần được cung cấp nước. Nếu bạn chỉ sử dụng mình son môi thì môi sẽ nhanh chóng bị khô, nẻ vì tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.  Vì vậy, một thỏi son dưỡng có chiết xuất từ tự nhiên, nhẹ dịu với làn da môi mỏng manh và tích hợp thêm SPF chống nắng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng mùa hè.
5. Lăn khử mùi
Đây là món đồ mà các bạn gái hay quên nhất. Tuy nhiên nó lại rất quan trọng đấy nhé! Hoạt động ngoài trời nhiều giờ khiến bạn đổ nhiều mồ hôi và nếu chỉ tắm thôi thì chưa đủ. Những lúc này cần nhớ tới em lăn khử mùi này. Em ấy sẽ giúp bạn tự tiên hơn khi diện những bộ cánh mát mẻ và gợi cảm trong kì nghỉ.
6. Giấy thấm dầu
Da của các bạn gái Á Đông luôn có một đặc điểm chung khá lạ là thiếu ẩm nhưng thừa dầu. Thiếu ẩm thì đã có xịt khoáng và các sản phẩm khác giúp đỡ rồi, vậy thừa dầu thì phải làm thế nào để không ảnh hưởng đến lớp trang điểm. Giải pháp lúc này cho bạn đó là sử dụng giấy thấm dầu. Đây cũng là món đồ mà các bạn gái thường không để ý mang theo khi đi du lịch. Hãy nhớ mang theo giấy thấm dầu để có thể lấy đi các bụi bẩn và bã nhờn trên da mặt mọi lúc mọi nơi nhé!
Các sản phẩm xịt khoáng Avene:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes