BREAKING NEWS

Tuesday, March 29, 2016

Vì Sao Lựa Chọn Máy Hàn Điện Tử, Chọn Máy Hàn Nào Tốt?

Mày hàn điện tử ra đời khắc phục những nhược điểm mà máy hàn cơ mắc phải như: nặng nề, tốn nhiều công sức vận chuyển, và đặc biệt nguy hiểm khi làm việc trên cao. Ngoài ra, dòng máy hàn xưa tốn nhiều điện năng làm ảnh hưởng đến hệ thống điện và có thể gây tai nạn ngoài ý muốn khi sử dụng. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, các thợ hàn có thể lựa chọn máy hàn điện tử thay thế với sự tiện dụng và an toàn hơn. Vậy máy hàn điện tử có những ưu điểm gì vượt trội so với máy hàn thông thường? làm sao để lựa chọn cho mình chiếc máy hàn điện tử chất lượng hiệu quả cho công việc? Bài viết dưới đây cung cấp đến bạn những ưu điểm mà máy hàn điện tử đem lại cũng như tư vấn một số dòng máy hàn điện tử được nhiều người tin dùng, hy vọng có thể giúp bạn chọn cho mình chiếc máy hàn điện tử hợp ý.
 
Có tới 9 ưu điểm giúp máy hàn điện tử ‘vượt mặt’ máy hàn thường:
  • Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng cất giữ.
  • Linh hoạt trong di chuyển và vận chuyển: ứng dụng rộng rãi, có thể áp dụng cho làm việc trên cao, công tác thực địa, trang trí trong nhà và ngoài trời…
  • Giá thành rẻ hơn máy cơ
  • Mối hàn đẹp mắt, áp dụng cho các vật liệu hàn đa dạng
  • Tiết kiệm điện: sử dụng công suất cao, công suất không tải nhỏ, do đó giúp tiết kiệm năng lượng.
  • Hiệu suất ổn định, có thể hoạt động liên tục, không gây tiếng ồn điện từ, hồ quang ổn định, ít tia lửa thừa, êm dịu, dễ kiểm soát
  • Lắp đặt đơn giản và dễ dàng sử dụng.
  • Có thể sử dụng nơi điện áp thấp
  • Tính an toàn cao: tự động ngắt mạch khi quá tải, chống điện giật...
Với nhiều ưu điểm nổi trội như trên, máy hàn điện tử ngày càng là sự lựa chọn hàng đầu của các thợ hàn hiện đại.
Tuy nhiên, thực tế vài năm gần đây tại Việt Nam, thị trường máy hàn điện tử đang có nhiều diễn biến phức tạp: xuất hiện nhiều nhãn hiệu không rõ nguồn gốc xuất xứ, cạnh tranh không lành mạnh, công ty không địa chỉ, mua đứt bán đoạn, chất lượng và chính sách hậu mãi không rõ ràng…
Vì vậy, điều thiết thực nhất của người thợ hàn hiện đại chính là sáng suốt lựa chọn cho mình các thương hiệu máy hàn điện tử có uy tín, địa chỉ kinh doanh rõ ràng, có cam kết về chất lượng và hậu mãi từ nhà sản xuất - nhà phân phối…

Chọn máy hàn điện tử nào tốt?

Cơ Khí Hồng Ký là công ty chuyên sản xuất và bán máy hàn điện tử chuyên nghiệp, máy hàn điện tử giá rẻ, máy biến thế điện, máy cắt plasma, máy chà nhám và chế biến gỗ,…có danh tiếng lâu năm trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm máy hàn điện Hồng Ký luôn được các thợ hàng chuyên nghiệp tin dùng cả về tuổi thọ, hiệu năng hoạt động và giá cả của sản phẩm.

Loại máy hàn điện tử Hồng Ký HK-200A có nhiều ưu điểm so với các dòng máy hàn điện tử trước đây như sau:
  • Thiết kế bền chắc, nhỏ gọn nhưng vẫn làm tốt yêu cầu công việc, các linh kiện máy được sản xuất bởi máy CNC chính xác nhất hiện nay. Hiện tại các đại lý của Hồng Ký đã có bán máy hàn điện tử HK-200A KTS, so với các dòng máy hàn điện tử mini thì đây là sản phẩm có tính cạnh tranh rất cao do có đầy đủ ưu điểm của máy hàn điện tử mini.
  • Làm việc với máy rất dễ, di chuyển dễ trong lúc làm việc, làm xong dễ thu gọn và cất giữ.
  • Sản phẩm được trang bị mạch điều khiển chống giật bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người dùng.
  • Có rờ le an toàn bảo vệ máy, tự động off khi máy làm việc quá tải, máy được lắp đặt ổn áp có thể dùng được khi điện yếu (>180V), tăng tuổi thọ máy thêm 25% so với các sản phẩm cùng phân khúc.
  • Công nghệ Inverter hiện đại giúp máy hoạt động êm và tiêu hao ít năng lượng hơn 50%, không tạo âm thanh ồn ào như các dòng máy khác. Hiện tại chúng tôi chỉ bán máy hàn điện tử đời mới vì dòng cũ quá tiêu hao điện chúng tôi không còn sản xuất nữa.
  • Dùng được với nhiều loại vật liệu khác nhau: hàn sắt, inox, hàn cửa, hàn công nghiệp… tạo ra mối hàn đẹp.
  • Có màn hình kỹ thuật số hiển thị giúp người dùng xem hoạt động máy một cách hiệu quả.

Ngoài thương hiệu máy hàn Hồng Ký, khách hàng có thể lựa chọn các thương hiệu máy hàn khác như máy hàn Jasic, máy hàn Legi, máy hàn Tiến Thành tạiđây.

Ketnoitieudung Tổng Hợp
 
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm thang nhôm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes