BREAKING NEWS

Saturday, January 16, 2016

Chữa trị dị ứng da mẩn ngứa


Dị ứng, mẩn ngứa khiến da mặt của bạn đỏ ửng, khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và làm bạn không tự tin trong giao tiếp, công việc.
Da mặt của bạn đang bị quấy rầy.
Vậy phải làm sao để đối phó với hiện tượng dị ứng xuất hiện ở da mặt?
Dưới đây là một số bí quyết được lấy từ các rau và lá cây sẽ chỉ dẫn bạn để từng bước phục hồi những tổn thương cho da mặt.


Rau hẹ chữa trị dị ứng mẩn ngứa da

 

Da bị dị ứng rồi mẩn ngứa dùng rua hẹ hơ trên lửa nóng rồi xoa lên chỗ mẩn ngứa, mỗi ngày làm 2 – 3 lần. Bên trong thì dùng rua hẹ thái nhỏ cho thêm 3 lần. Bên trong thì dùng rau hẹ thái nhỏ cho thêm một ít rượu trắng sắc lấy nước uống. Làm như vậy liên tục trong vài ngày sẽ khỏi.

Rau mùi tàu chữa dị ứng mẩn ngứa da

 

 Dùng rau mùi tàu còn nguyên cả rễ đem rửa sạch, cắt thành từng đoạn sắc thật kỹ lấy nước uống trong ngày. Làm liên tục vài ngày sẽ khỏi.

Lá măng tây chữa dị ứng da

Dùng lá măng tây thái nhỏ nấu nước để tắm mỗi ngày. Tắm nước lá măng tây chỉ trong vài ba ngày sẽ khỏi được dị ứng da.


Rau thì là chữa dị ứng da
Có rất nhiều cách để chữa dị ứng da, trong đó chữa bằng rau thì là cũng là một cách làm đơn giản. Rau thì là đem rửa sạch, để ráo nước, giã nhỏ. Dùng thì là bôi lên chỗ da bị dị ứng. Làm ngày 3 lần, trong ba ngày sẽ khỏi.

Lá mướp chữa dị ứng da do nhiệt độc
Lá mướp tươi rửa sạch, để ráo nước, giã nhỏ cho vào vải xô vắt lấy nước, bôi lên chỗ da bị dị ứng ngày 2 – 3 lần trong vài ngày sẽ khỏi.
Hoặc có thể dùng đậu đen ninh nhừ cho đường vào ăn cũng chữa được dị ứng da do nhiệt độc.

Với đội ngũ bác sĩ da liễu chuẩn quốc tế và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tại phòng khám da liễu Stamford, các bệnh về da cũng như điều trị, chăm sóc da sẽ không còn là vấn đề của bạn. Để được tư vấn hoặc khám da, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990 hoặc điền vào form tư vấn tại đây. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi ở TpHCM và đội ngũ nhân viên trực tiếp trả lời.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes