BREAKING NEWS

Saturday, January 23, 2021

[Review] Máy Siết Bu Lông Milwaukee M18 FMTIW12: Nhỏ Gọn Nhưng Rất Mạnh, Lực 610Nm, Không Chổi Than

 Trong các dòng sản phẩm của Milwaukee, ta không thể bỏ qua các dòng máy vặn bu lông cực kỳ mạnh mẽ. Tiêu biểu là siêu phẩm Milwaukee M18 FMTIW12. Đây là con máy có thiết kế rất nhỏ gọn nhưng công lực vô cùng mạnh mẽ. Máy siết bu lông mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị trong quá trình vặn/ mở những con ốc đòi hỏi độ khó cao. Anh Em hãy cùng Kết Nối Tiêu Dùng tìm hiểu về độ ngon và xịn của con máy thông qua bài viết này nhé. 

Video Review chi tiết siêu phẩm máy siết bu lông vô cùng mạnh mẽ Milwaukee M18 FMTIW12

I. Đôi nét về thương hiệu Milwaukee


Máy siết bu lông Milwaukee M18 FMTIW12 là dòng máy tiêu biểu trong hệ sinh thái pin 18V của Milwaukee

Milwaukee Tool là nhà sản xuất công cụ, phụ kiện và dụng cụ cầm tay công nghiệp hạng nặng cho người dùng chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Thương hiệu đến từ nước Mỹ và là thương hiệu hàng đầu trong suốt nhiều năm qua. Hiện nay, các sản phẩm của Milwaukee đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam. 

Kể từ khi công ty thành lập vào năm 1924, sản phẩm của Milwaukee Tool đã dẫn đầu ngành về cả độ bền và hiệu suất. Milwaukee luôn đồng hành cùng người thợ để cung cấp một loạt các giải pháp tiên tiến, đột phá cho các ngành nghề khác nhau, giúp tăng năng suất và độ bền vượt trội. Nổi bật trong các dòng sản phẩm của thương hiệu này không thể không nhắc đến máy siết bu lông Milwaukee M18 FMTIW12. 

II. Thông tin tổng quan về máy siết bu lông Milwaukee M18 FMTIW12


Máy trang bị động cơ không chổi than mang đến khả năng vận hành ổn định và bền bỉ

Máy vặn bu lông Milwaukee M18 FMTIW12 là dòng sản phẩm cao cấp sử dụng pin 18V của Milwaukee. Sản phẩm trang bị động cơ không chổi than mạnh mẽ và bền bỉ. Lực vặn tối đa lên đến 610Nm đáp ứng tốt công việc vặn và mở những con ốc to. Máy siết bu lông ứng dụng nhiều trong tiệm sửa xe, gara, hoặc các công việc thi công rất thuận tiện. 

Mua máy siết bu lông Milwaukee M18 FMTIW12 tại Kết Nối Tiêu Dùng, Anh Em sẽ được bảo hành chính hãng 12 tháng. 


Máy trang bị 2 viên pin 18V/ 5.0Ah kết hợp với sạc nhanh Milwaukee đáp ứng nhu cầu làm việc lâu dài

Trọn bộ máy siết bu lông bao gồm:

  • Thân máy vặn bu lông Milwaukee M18 FMTIW12
  • 2 viên pin 18V/ 5.0Ah
  • Sạc nhanh Milwaukee M12 – 18FC
  • Hộp đựng dụng cụ chính hãng Milwaukee
  • 1 cái Adapter chuyển điện
  • Sách hướng dẫn sử dụng
  • Phiếu bảo hành sản phẩm


Sản phẩm có thông số kỹ thuật ấn tượng với 3 cấp tốc độ tương ứng với 3 cấp lực khác nhau

Thông số sản phẩm:

  • Hãng sản xuất: Milwaukee
  • Điện áp: 18V
  • Lực siết: 430 / 550 / 610 Nm
  • Tốc độ không tải: 0 - 1700 / 2100 / 2400 rpm
  • Tốc độ siết: 0 - 2300 / 2700 / 3000 ipm
  • Kích thước đầu kẹp: 1/2"
  • Đường kính ốc tối đa: M20
  • Trọng lượng: 2.5 Kg 
  • Kích thước: 172 mm
  • Bảo hành: 12 tháng

III. Những ưu điểm nổi bật của Milwaukee M18 FMTIW12

Milwaukee M18 FMTIW12 có thiết vô cùng ấn tượng với vẻ ngoài nhỏ gọn và chắc chắnMilwaukee M18 FMTIW12 có thiết vô cùng ấn tượng với vẻ ngoài nhỏ gọn và chắc chắn
Milwaukee M18 FMTIW12 có thiết vô cùng ấn tượng với vẻ ngoài nhỏ gọn và chắc chắn

Có thể thấy, Milwaukee M18 FMTIW12 có thiết vô cùng ấn tượng với vẻ ngoài nhỏ gọn và chắc chắn. Thân máy được bọc nhiều cao su có tác dụng giảm chấn tốt, bảo vệ máy vặn vít không bị hư hỏng khi va chạm mạnh. Đặc biệt, đế pin cũng được bọc cao su hạn chế trầy xước trong quá trình làm việc. Trọng lượng máy bắn bu lông chỉ khoảng 2.5Kg giúp người dùng thuận tiện trong quá trình thao tác trong những không gian nhỏ hẹp. 

Đây là con máy vặn bu lông dùng pin được nhiều Anh Em sửa chữa ô tô yêu thích bởi nó mang đến khả năng thao tác và vận hành ổn định với lực xoắn tối đa lên đến 610Nm. Mô tơ không chổi than Fuel Brushless mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, cho thời gian làm việc lâu hơn và kéo dài tuổi thọ cho máy. Công lực của máy vặn bu lông Milwaukee M18 FMTIW12 nằm trong top những con máy mạnh nhất trên thị trường hiện nay. 


Lực xoắn tối đa trải dài từ 430 - 610Nm kết hợp đèn LED trợ sáng giúp mang lại hiệu suất tối đa trong quá trình làm việc

Đây là một con máy vặn bu lông cực mạnh, sử dụng pin 18V/ 5.0Ah kết hợp với sạc nhanh Milwaukee M12 – 18FC cho thời gian làm việc lâu hơn. Hệ thống bo mạch điện tử thông minh REDLINK PLUS hỗ trợ kết nối giữa pin và máy mang lại hiệu suất tối đa và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, mua máy bắn bu lông tại Kết nối Tiêu Dùng, Anh Em sẽ được trang bị thêm một viên pin dự phòng đảm bảo quá trình làm việc diễn ra liên tục. Có thể nói, con máy siết bu lông Milwaukee này rất phù hợp cho Anh Em làm việc ở những nơi không có nguồn điện, làm việc trên cao hoặc cần phải di chuyển nhiều. 

Milwaukee M18 FMTIW12 là máy bắt vít động lực dùng pin trang bị ba cấp tốc độ tương ứng với nhịp búa đập và lực xoắn khác nhau. Sản phẩm mang lại khả năng kiểm soát tốc độ vô cùng tốt với mức tốc độ không tải tối đa 2.400 vòng/ phút. Máy có thể vặn mở những con ốc đòi hỏi độ khó cao với lực xoắn trải dài từ 430 – 610 Nm. Nhịp búa đập tối đa là 3.000 nhịp/ phút. Máy có khả năng vặn được những con vít đường kính M20 một cách dễ dàng và nhanh chóng.


Đường kính ốc tối đa M20 cho phép vặn/ mở những con ốc lớn một cách dễ dàng và nhanh chóng

Nói về chất lượng có thể thấy, máy bắn bu lông Milwaukee có chất lượng hoàn thiện khá tốt, build máy rất ngon lành. Con máy đã được Anh Em nhiều nước trên thế giới kiểm chứng và đánh giá rất cao cả về công lực lẫn độ bền sản phẩm. Lực vặn 610Nm rất phù hợp để vặn bu lông trong xe ô tô, hoặc dùng trong các công việc sửa chữa, lắp ráp hoặc thi công máy móc, xe cộ… Anh Em có thể xem chi tiết cũng như giá máy tại đây.

IV. Địa chỉ mua máy siết bu lông Milwaukee M18 FMTIW12


Mua máy bắn bu lông Milwaukee M18 FMTIW12 chính hãng, giá tốt nhất ở đâu?

Qua bài viết, Anh Em có thể thấy máy bắn bu lông Milwaukee M18 FMTIW12 là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình vặn ốc, bu lông. Nếu Anh Em có nhu cầu mua sản phẩm Milwaukee M18 FMTIW12 hoặc các dòng máy khoan bắn vít chính hãng Milwaukee với mức giá tốt nhất thì xin mời liên hệ với Kết Nối Tiêu Dùng để được đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ nhé.

Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà bán lẻ công cụ-dụng cụ, máy móc công nghiệp chính hãng hàng đầu suốt 10 năm qua. Khi mua hàng tại Kết Nối Tiêu Dùng, Quý Khách Hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì:

- Sản phẩm chính hãng 100% (Cam kết bồi thường 1 tỷ nếu phát hiện hàng nhái/hàng giả)

- Giá tốt nhất thị trường

- Giao hàng toàn Việt Nam (Giao 1-2H trong giờ làm việc ở TpHCM)

- Tư vấn chuyên sâu, hỗ trợ lắp đặt

- Phương thức mua hàng, thanh toán đa dạng

Còn chần chờ gì nữa, Anh Em nếu có nhu cầu hãy:

Xin cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ Kết Nối Tiêu Dùng suốt thời gian qua!
 

Người Viết: Kết Nối Tiêu Dùng 
 

Xem thêm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes