BREAKING NEWS

Saturday, January 23, 2021

[Review] Máy Khoan Thế Hệ Mới Makita MT M6002 450W, Giá Tốt Bất Ngờ, Đầu Vặn Tay Không Cần Chìa

 Nếu Anh Em là “Fan ruột” của Makita chắc chắn không thể bỏ qua chiếc máy khoan cầm tay thế hệ mới nhất Makita MT M6002. Đây là con máy thuộc phân khúc giá rẻ, chính hãng của Makita nhưng được sản xuất tại Thái Lan. Với thiết kế nhỏ gọn, vô cùng thông minh, Makita MT M6002 mang đến cho Anh Em những trải nghiệm công việc thú vị. Sản phẩm có khả năng vận hành ổn định, thao tác linh hoạt trong những không gian nhỏ hẹp. Bài viết này, Kết Nối Tiêu Dùng sẽ Review chi tiết những ưu điểm nổi bật của chiếc máy khoan đa năng này. 

Video Review máy khoan thế hệ mới Makita MT M6002 giá tốt bất ngờ

I. Đôi nét về máy khoan Makita MT M6002 


Máy khoan cầm tay Makita MT M6002 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ của thương hiệu Makita

Máy khoan cầm tay Makita MT M6002 với mức công suất vận hành ấn tượng lên đến 450W. Con máy trang bị kiểu dáng thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi hứa hẹn sẽ là một người trợ thủ đắc lực cho Anh Em trong các công việc khoan đục, hay tạo lỗ trên vật liệu. Makita MT M6002 có thiết kế và khả năng vận hành khá giống với chiếc máy khoan Maktec MT607. Để xem chi tiết con máy Maktec MT607 Anh Em có thể xem tại đây.

Đặc biệt, khi mua máy khoan điện Makita MT M6002 tại Kết Nối Tiêu Dùng, Anh Em sẽ được bảo hành chính hãng 6 tháng.


Makita MT M6002 có thông số kỹ thuật ấn tượng với tốc độ không tải tối đa 3.000 vòng/ phút

Thông số kỹ thuật của máy khoan Makita MT M6002

- Hãng sản xuất: Makita

- Xuất xứ: Thái Lan

- Công suất: 450W 

- Tốc độ không tải: 0 – 3.000 vòng trên phút

- Đầu cặp tối đa: Ø10 mm

- Khả năng khoan thép: 10mm

- Khả năng khoan gỗ: 25mm

- Kích thước: 229 x 64 x 175mm

- Trọng lượng (xấp xỉ): 1.3 kg

- Chiều dài dây dẫn: 2m

- Bảo hành: 6 tháng

- Phụ kiện đi kèm: Không

II. Ưu điểm sản phẩm máy khoan Makita MT M6002


Thân máy rất cứng cáp, trang bị khả năng cách nhiệt, cách điện tốt bảo vệ an toàn cho người dùng

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng là một trong những ưu điểm nổi bật của chiếc khoan điện Makita MT M6002. Thân máy làm từ vật liệu cao cấp, rất cứng cáp, có khả năng chống chịu lực tác động mạnh. Thân máy cách điện tốt, bảo vệ an toàn cho người dùng. Tay cầm được bọc cao su mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn. Trọng lượng máy chỉ khoảng 1.3 Kg hỗ trợ thao tác linh hoạt và thuận tiện, dễ dàng làm việc trên cao. 

Những nút công tắc động cơ như cò điều tốc, lẫy thay đổi chiều khoan hay nút giữ cò đều được thiết kế ở những vị trí phù hợp trong tầm tay của người dùng. Cấu tạo máy hỗ trợ quá trình thao tác cũng như khả năng vận hành ổn định trong những điều kiện môi trường khác nhau. Có thể thấy, thiết kế con máy rất phù hợp dành cho những người lao động thường xuyên đi lại hoặc phải làm việc trong những không gian chật hẹp. 


Đầu kẹp mũi khoan có đường kính lên đến 10mm, tương thích với nhiều loại mũi khoan rên thị trường hiện nay

Chiếc khoan điện Makita MT M6002 với công suất vận hành mạnh mẽ sẽ là một sản phẩm không thể thiếu của người lao động. Được thiết kế cùng với máy khoan Makita là một bộ đầu kẹp có đường kính lên đến 10mm, tương thích với nhiều loại mũi khoan. Đầu kẹp mũi khoan rất khít giúp làm giảm độ rơ mũi trong quá trình vận hành. 

Máy khoan cầm tay có mức tốc độ không tải mạnh mẽ lên đến 3.000 vòng/ phút. Công suất động cơ đạt tối đa 450W với khả năng đảo chiều khoan thuận tiện trong quá trình làm việc. Sản phẩm có khả năng khoan thép và khoan gỗ rất ngon lành với đường kính khoan gỗ tối đa 25mm, khoan sắt tối đa 10mm. Makita MT M6002 có thể được ứng dụng nhiều tại các nhà máy, xí nghiệp hoặc công trường xây dựng. 

Máy khoan không chỉ hỗ trợ người dùng khoan gỗ, khoan sắt mà còn có khả năng khoan lỗ và bắt vít đơn giảnMáy khoan không chỉ hỗ trợ người dùng khoan gỗ, khoan sắt mà còn có khả năng khoan lỗ và bắt vít đơn giản
Máy khoan không chỉ hỗ trợ người dùng khoan gỗ, khoan sắt mà còn có khả năng khoan lỗ và bắt vít đơn giản

Máy khoan Makita MT M6002 không chỉ hỗ trợ người dùng khoan gỗ và khoan sắt dễ dàng, sản phẩm còn mang đến khả năng khoan lỗ và bắt vít đơn giản. Thân máy với khả năng cách điện, cách nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho Anh Em trong quá trình làm việc. Ngoài ra, dây dẫn điện có chiều dài 2m đủ để chúng ta làm việc hiệu quả trong gia đình và nhà xưởng. 


Đầu kẹp mũi khoan rất khít giúp làm giảm độ rơ mũi trong quá trình vận hành

Qua bài viết này, Anh Em có thể thấy Makita MT M6002 là một chiếc máy khoan điện cầm tay vô cùng đa năng. Chiếc máy có thể ứng dụng nhiều trong công việc và đời sống. 

III. Địa chỉ mua máy khoan Makita MT M6002 chính hãng, giá tốt


Mua máy khoan sắt Makita MT M6002 chính hãng, giá tốt ở đâu?

Bài viết đã cung cấp cho Anh Em những thông tin chi tiết về máy khoan sắt Makita MT M6002 đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới. Nếu Anh Em có nhu cầu mua sản phẩm Makita MT M6002 hoặc các dòng máy cắt sắt mini chính hãng với mức giá tốt nhất thì xin mời liên hệ với Kết Nối Tiêu Dùng để được đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ nhé.

Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà bán lẻ công cụ-dụng cụ, máy móc công nghiệp chính hãng hàng đầu suốt 10 năm qua. Khi mua hàng tại Kết Nối Tiêu Dùng, Quý Khách Hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì:

- Sản phẩm chính hãng 100% (Cam kết bồi thường 1 tỷ nếu phát hiện hàng nhái/hàng giả)

- Giá tốt nhất thị trường

- Giao hàng toàn Việt Nam (Giao 1-2H trong giờ làm việc ở TpHCM)

- Tư vấn chuyên sâu, hỗ trợ lắp đặt

- Phương thức mua hàng, thanh toán đa dạng

Còn chần chờ gì nữa, Anh Em nếu có nhu cầu hãy:

Xin cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ Kết Nối Tiêu Dùng suốt thời gian qua!
 

Người Viết: Kết Nối Tiêu Dùng 
 

Xem thêm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes