BREAKING NEWS

Wednesday, October 14, 2020

Top các sản phẩm sầu riêng thơm nức mũi không thể bỏ qua hiện nay

 Sầu riêng là loại trái cây đặc biệt vì nó sở hữu 2 đối tượng đối lập: không ăn được và ăn rất ghiền. Sầu riêng thơm nức mũi và sở hữu màu vàng đậm đẹp mắt. Bên cạnh sầu riêng thì có rất nhiều sản phẩm sầu riêng khác cho bạn thưởng thức. Sau đây là top các sản phẩm sầu riêng thơm nức mũi không thể bỏ qua hiện nay tại Vitamin House.


Sầu Riêng Sáu Ri

1. Sầu riêng Sáu Ri

Top các sản phẩm sầu riêng thơm nức mũi không thể bỏ qua hiện nay

Sầu Riêng Sáu Ri

Bên cạnh hạt chia Mỹ, các loại thực phẩm sấy khô thì sầu riêng cũng là loại trái cây được ưa chuộng nhất tại Vitmain House. Trong đó, sầu riêng Sáu Ri là một trong các loại sầu riêng ngoại ngon nhất. Sầu riêng Sáu Ri được biết đến với cơm dày và dẻo, múi bự, hạt lép, cầm khô ráo không dính tay. Vị ngọt ngọt béo béo ngon mà không ngấy. Màu vàng đậm đẹp mắt thỏa mãn cả phần nhìn. Đảm bảo ăn một lần sẽ nhớ mãi không quên.

2. Sầu riêng Musang King Malaysia 400g

Top các sản phẩm sầu riêng thơm nức mũi không thể bỏ qua hiện nay

Sầu Riêng Musang King Malaysia 400G

Sầu riêng Musang King là loại sầu riêng nổi tiếng nhất Malaysia. Khác với các loại sầu riêng khác được cắt thẳng từ cây, sầu riêng Musang King khi chín tự rụng xuống, cho nên có độ ngậy và độ thơm vượt trội hơn hẳn. Sầu riêng mang mùi thơm đặc trưng, vị béo ngậy của bơ, không quá ngọt nên ăn rất ngon.
Được mệnh danh là "đệ nhất" sầu riêng về cả chất lượng và giá thành, là loại sầu riêng thuộc hàng ngon nhất thế giới. Sầu riêng Musang King của Malaysia đặc biệt hơn so với sầu riêng Thái Lan và Việt Nam ở chỗ sầu riêng được hái khi trái chín hẳn và tự rụng xuống thay vì được cắt thẳng từ cây nên cho ra độ ngậy và thơm vượt trội.
Sầu riêng Musang có mùi thơm đặc trưng, múi to còn hạt thì cực lép, có vị béo của bơ, không quá ngọt nhưng lại cực kỳ gây nghiện, phải ăn mới biết được nó ngon như thế nào. Ngoài ra khi ăn bạn còn cảm nhận được cái hậu đăng đắng giống như quả bơ khác với các loại sầu riêng khác bạn từng ăn.
Một hộp sầu riêng được cỡ 2 hoặc 3 múi to to, màu sắc chín vàng rực rỡ, sầu riêng sau khi thu hoạch được đông lạnh ngay lập tức để giữ nguyên được hương vị và chất lượng như ban đầu. Sầu riêng Musang King của thương hiệu HERNAN FOOD luôn là loại hảo hạng nhất trong các loại sầu riêng của Malaysia.

3. Sầu riêng sấy Thái Lan

Top các sản phẩm sầu riêng thơm nức mũi không thể bỏ qua hiện nay

Sầu Riêng Sấy Thái Lan

Bên cạnh sầu riêng tươi thì sầu riêng sấy cũng là món ăn được nhiều người yêu thích. Sầu riêng sấy được chọn từ những loại tươi ngon nhất, sau đó bỏ vỏ và hạt, sử dụng công nghệ sấy đặc biệt để ép thành các miếng cơm vừa ăn. Công nghệ sản xuất đã giúp cho sản phẩm giữ được nguyên vẹn cấu trúc, mùi vị, màu sắc và hình dạng như lúc tươi và quan trọng hơn công nghệ giúp cho sản phẩm không bị mất các chất dinh dưỡng mà vẫn giữ nguyên các vi chất, vitamin, protein…trong cơm của quả sầu riêng. Hương vị thơm ngon, giòn béo và đậm vị sầu riêng không khác gì sầu riêng tươi.

Sầu riêng sấy khô được cắt thành từng miếng dày 3 - 5cm với hương vị thơm ngon, giòn béo, đậm chất, đậm mùi không khác gì quả tươi. Được đựng trong túi PP 100g, bên trong được đóng thành 2 gói nhỏ tiện lợi, giữ nguyên dinh dưỡng và hương vị sầu riêng tươi nguyên chất.

4. Bánh sầu riêng hộp tròn 470g

Top các sản phẩm sầu riêng thơm nức mũi không thể bỏ qua hiện nay

Bánh Sầu Riêng Hộp Tròn 470G

Bánh sầu riêng hộp tròn được làm bằng công nghệ sản xuất hiện đại với dây chuyền khép kín. Nhân bánh được làm từ mứt sầu riêng, thơm mát và chua ngọt, kết hợp với vị ngọt của mạch nha mang đến hương vị tuyệt hảo. Bên ngoài là lớp vỏ bánh mềm xốp và thơm mùi bơ. Tất cả tạo nên loại bánh thơm ngon hấp dẫn với hàm lượng vitamin cao.

5. Bánh quy kẹp nhân sầu riêng dẻo Taiwan

Top các sản phẩm sầu riêng thơm nức mũi không thể bỏ qua hiện nay

Bánh quy kẹp nhân sầu riêng dẻo Taiwan

Bánh quy kẹp nhân sầu riêng dẻo Taiwan cũng là món ăn vặt cực kỳ hot mùa hè này. Vẫn lớp bánh quy giòn rụm bên ngoài, bên trong là nhân mạch nha dẻo ngọt vị sầu riêng cực kỳ hấp dẫn. Tất cả tạo nên siêu phẩm càng ăn càng ghiền.

6. Bánh quy giòn lát mỏng vị sầu riêng

Top các sản phẩm sầu riêng thơm nức mũi không thể bỏ qua hiện nay

Đây cũng là một siêu phẩm vị sầu riêng cực kỳ ngon miệng và kích thích. Bánh quy giòn sầu riêng là sự kết hợp độc đáo giữa bánh quy, hạt điều và nho khô sấy. Độ giòn rụm của bánh quy, kết hợp với vị sầu riêng nhẹ nhàng, vị bùi của hạt điều và chua chua ngọt ngọt của nho khô, tất cả tạo nên hương vị tuyệt hảo làm hài lòng mọi khách hàng.

Trên đây là các sản phẩm từ Thái Lan ngon nổi tiếng bạn nên thử. Đừng quên đến Vitamin House để được thưởng thức các món ăn vặt ngon, chất lượng và giá tốt nhất. Tại đây còn có bán hạt chia hạt chia của Mỹ chính hãng, chất lượng. Về hạt chia Mỹ giá bao nhiêu, cùng tham khảo thêm tại Đây nhé!

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE
 

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes