BREAKING NEWS

Wednesday, October 14, 2020

Gợi ý các món ăn vặt ngon hấp dẫn dành cho người WFH mùa dịch

 Mùa dịch nếu phải làm việc WFH thì các món ăn vặt để nhâm nhi lúc buồn miệng, đói bụng là không thể thiếu. Sau đây là một số gợi ý món ăn vặt thơm ngon hấp dẫn nhất nên thử ngay mùa dịch này hiện đang bán tại Vitamin House.


Bắp Xô Indi Vị Socola Sữa Hàn Quốc

1. Da cá lắc trứng muối Irvins 105g

Gợi ý các món ăn vặt ngon hấp dẫn dành cho người WFH mùa dịch

Da Cá Lắc Trứng Muối Irvins 105G

Da cá lắc trứng muối Irvins là sản phẩm hiện rất được ưa chuộng tại Singapore trong đầu năm nay. Lần đầu tiên Singapore cho ra đời 1 loại snack ngon đến vậy, được các food-blogger trên thế giới đánh giá rất cao. Những miếng da cá được chiên giòn rụm, béo béo thơm ngon, kết hợp với vị trứng muối mặn mặn ăn rất hấp dẫn. Đây là snack cao cấp mà các tín đồ không thể bỏ qua.

2. Bắp xô Indi vị socola sữa Hàn Quốc

Gợi ý các món ăn vặt ngon hấp dẫn dành cho người WFH mùa dịch

Bắp Xô Indi Vị Socola Sữa Hàn Quốc

Bắp rang Indi là một trong các loại bắp hot nhất tại Hàn Quốc. Hạt bắp được lựa chọn kỹ càng, sau đó tẩm ướp và phủ lên lớp socola giúp tăng thêm mùi vị. Hạt bắp to tròn, giòn tan và đậm vị chắc chắn sẽ là món ăn vặt tuyệt hảo nhất khi làm việc WFH mùa dịch.

3. Chocolate trân châu đường đen 40gr

Gợi ý các món ăn vặt ngon hấp dẫn dành cho người WFH mùa dịch

Chocolate Trân Châu Đường Đen 40g

Một món ăn vặt thú vị dành cho các tín đồ trà sữa. Kẹo chocolate trân châu đường đen mang hương vị socola đậm đà hòa quyện với vị béo mềm của trân châu. Thay vì ăn trân châu trong các ly trà sữa, bây giờ bạn cũng có thể thưởng thức trân châu thông qua loại kẹo độc đáo này.

4. Cơm cháy Thái chà bông gà cay

Gợi ý các món ăn vặt ngon hấp dẫn dành cho người WFH mùa dịch

Cơm Cháy Thái Chà Bông Gà Cay

Cơm cháy chà bông Thái gà cay là món ăn vặt rất đáng thử mùa dịch. Những miếng cơm cháy giòn rụm được phủ bên trên lớp chà bông gà cay vị mặn mặn, ngọt ngọt và cay xè. Tất cả hòa quyện mang đến hương vị hấp dẫn khôn cùng. Những lúc đói bụng thì đây cũng là món ăn vặt bỏ bụng rất đáng.

5. Trái Cranberry – Bueberry sây khô Ocean Spray 170g

Gợi ý các món ăn vặt ngon hấp dẫn dành cho người WFH mùa dịch

Trái Cranberry - Blueberry sấy khô Ocean Spray 170g

Nam việt quất sấy khô Ocean Spray là loại quả nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho tim mạch và bảo vệ dạ dày. Những quả việt quất được sấy khô bằng công nghệ đặc biệt giúp lưu giữ nguyên vẹn hương vị và chất dinh dưỡng. Nam việt quất có vị chua ngọt ăn rất ngon miệng.

6. Thạch Orihiro táo

Gợi ý các món ăn vặt ngon hấp dẫn dành cho người WFH mùa dịch

Thạch Orihiro Táo ( nhỏ )

Thạch Orihiro là một loại thạch hoa quả đến từ Nhật Bản, hiện rất được người Việt ưa chuộng. Những viên thạch được đựng trong những gói nhỏ xinh, khi ăn chỉ cần xé bỏ lớp vỏ ngoài là có thể ăn được ngay. Thạch mềm mịn, có vị trái cây thơm ngon vô cùng. Chỉ trong vài phút bạn có thể đánh bay đến cả chục chiếc đấy!

7. Bánh bông lan phô mai Maruto Nhật

Gợi ý các món ăn vặt ngon hấp dẫn dành cho người WFH mùa dịch

Bánh Bông Lan Phô Mai Maruto Nhật

Đây là loại bánh bông lan nổi tiếng nhất của tập đoàn Maruto Nhật Bản, cũng được xem là bánh bông lan ngon nhất trong tất cả các loại bánh bông lan. Bánh được nướng cách thủy ở nhiệt độ cao cho nên mềm mịn và nhẹ xốp cực kỳ, có thể tan ngay nơi đầu lưỡi. Bánh cũng không hề bị khô cứng như các loại bánh phô mai khác. Nếu nhâm nhi cùng trà mật ong gừng thì không còn gì bằng.

8. Bắp rang vị bơ tỏi 55g

Gợi ý các món ăn vặt ngon hấp dẫn dành cho người WFH mùa dịch

Bắp rang bơ vị tỏi

Bắp rang Pacific Choice vị bơ tỏi là loại bắp hữu cơ tự nhiên hoàn toàn tốt cho sức khoẻ người dùng. Sản phẩm đạt chứng nhận HACCP bảo đảm an toàn thực phẩm. Bắp rang vị bơ tỏi độc đáo với bắp giòn xốp đậm đà gia vị mang một hương thơm ngon và đặc biệt.
Đi cùng trào lưu "sống xanh" và hạn chế thực phẩm biến đổi gen, bắp rang của Pacific choice toàn bộ là "Non GMO", bắp hữu cơ tự nhiên hoàn toàn tốt cho sức khoẻ người dùng. Món ăn vặt xịn sò cho cả gia đình là đây.
Bắp rang giòn xốp thơm nức nở và đậm đà gia vị tẩm, mang đến hương vị thơm ngon và đặc biệt hơn hẳn các loại bắp khác trên thị trường.
Bắp rang vị Pacific Choice vị bơ tỏi là loại bắp được rang tự nhiên, hạt nổ đều. Hương bơ phủ ở lớp ngoài hạt bắp giòn tan kết hợp với hương thơm lừng của tỏi, món snack này chắc chắn sẽ làm cho cả người lớn và trẻ nhỏ đều ưa thích ngay từ lần đầu nếm thử.
Sản phẩm thích hợp dùng trong những bữa ăn nhẹ hoặc trong những buổi sinh hoạt, tán gẫu cùng bạn bè và gia đình.
Thiết kế tiện lợi, gói 55g giúp dễ dàng mang đi và tiết kiệm chi phí.
 

Trên đây là gợi ý một số món ăn vặt hấp dẫn dành cho người WFH mùa dịch. Hãy đến với Vitamin House để lựa chọn cho mình những món ăn vặt ngon nhất.
Tại đây cũng có bán các sản phẩm chính hãng 100%, đảm bảo chất lượng được nhiều người chọn như:

 

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes