BREAKING NEWS

Wednesday, October 14, 2020

Review chi tiết bánh mì hoa cúc của nước Pháp mà bạn nên thử ngay dù chỉ 1 lần

 Bánh mì hoa cúc đến từ nước Pháp là một trong các loại bánh mì ngon nhất mà bất kỳ ai cũng nên thử một lần trong đời. Review chi tiết loại bánh mì này sau đây từ Vitamin House sẽ giúp bạn hiểu hơn về xuất xứ, đặc điểm, thành phần và nhiều điều khác.

Bánh mì hoa cúc Harrys là một trong các loại bánh mì ngon nhất thế giới

1. Đặc điểm bánh mì hoa cúc Pháp

Bánh mì hoa cúc có xuất xứ từ Pháp với tên gọi nguyên bản: Brioche

Bánh mì hoa cúc có xuất xứ từ nước Pháp, đất nước nổi tiếng với sự cổ kính, thanh lịch và lãng mạn. Bánh có tên nguyên bản tiếng Pháp là Brioche, tuy nhiên khi du nhập sang Việt Nam lại được gọi là bánh mì hoa cúc.

Tại sao gọi là bánh mì hoa cúc? Không biết lý do vì sao có tên gọi này, có lẽ là do mùi thơm dịu nhẹ của bánh giống mùi hoa cúc. Tuy nhiên, đây thực chất là mùi của hương hoa cam cộng với mùi bột mạch nha ngọt ngọt. Chữ tressee trong tên bánh mì có nghĩa là thắt bím với hình dạng bánh thắt bím. Đây là hình dạng bánh quen thuộc ở Việt Nam, tuy nhiên ở Pháp còn có các dạng khác như bánh mì gối...

 Bánh hoa cúc có vị ngọt nhẹ, mềm mịn và có thể xé sợi

Bánh hoa cúc Brioche thuộc dạng bánh mì ngọt, vô cùng thơm và mềm mại. Thớ bánh dai, mềm và có thể xé thành sợi nhỏ. Đây là điểm khác biệt của bánh mì hoa cúc so với các loại bánh mì khác, cũng là điểm hút khách của loại bánh này. Bánh được làm với công thức đặc biệt cho ra đời loại bánh mì hảo hạng bậc nhất hiện nay. Bánh phù hợp cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ, dùng làm bữa ăn sáng hoặc bữa phụ trong ngày.

2. Thành phần bánh mì hoa cúc trứ danh nước Pháp

Bánh mì hoa cúc được làm với số lượng lớn bơ và trứng

Bánh mì hoa cúc của nước Pháp được làm bằng công thức đặc biệt với thành phần gồm 6 loại chính: bột mì, bơ, trứng, đường, men, muối. Cùng với đó là một số thành phần khác như dầu hạt cải (dầu thực vật), đường hạt ngọc, xiro glucose, hương hoa cam, nghệ/ớt, men, bột mạch nha... Bánh được làm với lượng lớn trứng và bơ (đến 50% lượng bột) nhằm tạo nên mùi thơm và độ mềm mịn của bánh.

Sau đây là các thành phần chính làm nên bánh mì hoa cúc Harrys:
- Bột mì: Đây là thành phần chính của bánh mì hoa cúc. Bột mì làm bánh mì hoa cúc cần có độ protein > 12%.

- Trứng: Đây là thành phần cần có trong làm bánh mì hoa cúc với số lượng lớn, tầm 22% so với tổng khối lượng nguyên liệu.

- Bơ/Dầu hạt cải (Dầu thực vật): Để giảm chi phí, hiện nay người ta thường dùng dầu hạt cải để làm thay vì bơ. Dầu hạt cải giúp tăng mùi vị và độ béo ngậy của bánh, đồng thời giảm protein trong bơ nên giúp bánh bảo quản lâu hơn.

Bánh mì hoa cúc vàng ươm vô cùng đẹp mắt

- Đường: Bánh mì hoa cúc không thể thiếu đường để tạo vị ngọt và sắc vàng cho bánh.

- Hương hoa cam chứa cồn: Nguyên liệu này giúp tăng hương vị cho bánh mì bông cúc. Cồn giúp bảo quản bánh tốt hơn.

- Men bánh mì: Men giúp bánh nở tốt hơn.

- Bột mạch nha từ mầm lúa mạch: Bột mạch nha giúp cải thiện kết cấu, tạo màu sắc cho vỏ bánh. Nó cũng hỗ trợ quá trình lên men nhanh hơn.

3. Hướng dẫn sử dụng bánh mì hoa cúc

Bánh mì hoa cúc có thể sử dụng cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Bánh có vị ngọt thanh, mềm mịn và béo ngậy của bơ chắc chắn sẽ là thưc phẩm dinh dưỡng không thể bỏ qua của cả gia đình.

Bánh mì hoa cúc Harrys Brioche cực kỳ hot tại các cửa hàng

Bánh có thể thưởng thức cùng nhiều loại đồ uống khác nhau tùy sở thích của mỗi người, như sữa tươi, mứt trái cây tự nhiên... Kết hợp với sữa tươi sẽ tạo thành bữa ăn sáng nhanh gọn mà nhiều dinh dưỡng. Bạn cũng có thể dùng bánh mì hoa cúc trong các buổi dã ngoại, cắm trại, du lịch xa nhà với bạn bè, gia đình...

Bánh mì hoa cúc mini có thể dùng cho cả trẻ nhỏ lẫn phụ nữ mang thai. Với lượng đường ít, bánh còn có thể dành cho những người đang ăn kiêng hoặc bị tiểu đường...

Bánh mì hoa cúc Harrys Brioche có thể sử dụng lên đến 20-25 ngày. Bạn nên bảo quản ở nơi khô thoáng, không có ánh mặt trời chiếu trực tiếp. Nếu có tủ lạnh nên cất trong ngăn mát để bánh được bảo quản tốt nhất. Thông tin chi tiết hơn có thể xem thêm Tại đây.

4. Cửa hàng bán bánh mì hoa cúc ngon chất lượng nhất – Cách chọn mua

                             Bánh mì hoa cúc mini Harrys Pháp hiện có bán ở nhiều cửa hàng

Nên mua bánh mì hoa cúc ở đâu? Bạn có thể mua bánh mì hoa cúc Brioche Tressee tại nhiều nơi, tuy nhiên nên chọn nơi uy tín để đảm bảo chất lượng bánh. Bạn có thể ngầm đánh giá chất lượng thông qua cách bài trí cửa hàng, thái độ của nhân viên, sự đa dạng mẫu mã sản phẩm...


Vitamin House hiện có bán bánh mì hoa cúc thơm ngon chất lượng

Là cửa hàng chuyên cung cấp bánh trái ngoại nhập, Vitamin House cam kết mang đến các sản phẩm chính hãng, chất lượng và giá tốt nhất. Phương pháp bảo quản chuyên nghiệp giúp đảm bảo độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng của bánh. Giá cả cạnh tranh thị trường, nhiều chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn.

Tại Vitamin House, giá bánh mì hoa cúc Harrys Brioche hiện có 2 loại, bánh 500g có giá 137.500 VNĐ và bánh mini giá 123.200 VNĐ.

Với review chi tiết bánh mì hoa cúc của nước Pháp trên đây, chắc chắn đây là loại bánh mà ai cũng nên thử một lần trong đời. Đảm bảo độ dẻo mềm và ngọt thanh, thơm béo của bánh sẽ khiến bạn hoàn toàn “đổ gục”. Đến với Vitamin House, quý khách sẽ được mua sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất với giá cực kỳ phải chăng.

 ------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE
Website: https://www.vitaminhouse.vn/

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes