BREAKING NEWS

Wednesday, October 14, 2020

Review các loại táo nhập khẩu chất lượng thơm ngon không thể bỏ qua

 Từ lâu táo đã được biết đến là loại trái cây giàu dinh dưỡng được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt, các loại táo nhập khẩu như: táo Envy, táo rockit,… ngày càng được tin tưởng chọn mua. Vitamin House sẽ Review các loại táo nhập khẩu chất lượng thơm ngon không thể bỏ qua, cùng theo dõi nhé!

 Táo nhập khẩu chất lượng thơm ngon không thể bỏ qua

1. Táo Envy

Review các loại táo nhập khẩu chất lượng thơm ngon không thể bỏ qua

Táo Envy

Táo Envy có nguồn gốc từ New Zealand, là sản phẩm của quá trình lai tạo giữa táo Royal Gala và Braeburn. Du nhập vào Mỹ năm 2009 và đã trở thành cây trồng chủ lực của nông nghiệp bang Washington. Táo gồm nhiều size như: táo Envy size 70, táo Envy size 35,...

a. Đặc điểm nổi bật

Review các loại táo nhập khẩu chất lượng thơm ngon không thể bỏ qua

Táo Envy quả to tròn, vỏ màu đỏ điểm thêm các sọc màu vàng

Táo Envy là loại táo nhập khẩu, quả to tròn, với vỏ màu đỏ điểm thêm các sọc màu vàng, thịt táo có độ giòn cao, vị ngọt đậm đà khi xuống đến cổ họng vẫn để lại mùi thơm dịu nhẹ, đã trở thành giống táo cao cấp được nhiều người ưa chuộng và yêu thích. Táo Envy Mỹ là giống táo cao cấp nhất, chúng vượt trội hơn hẳn so với táo Envy New Zealand.

b. Công dụng

Táo Envy chứa nhiều vitamin nhóm B như: B1, B2... là những dưỡng chất có lợi cho não duy trì bộ não khỏe mạnh và sáng suốt. Ngoài việc cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho não như đường, vitamin, khoáng chất, táo còn chứa 1 lượng lớn nguyên tố kẽm. Táo Envy còn là thực phẩm vô cùng thân thiện với những bệnh nhân tiểu đường, giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như: canxi, kali, magie, sắt, phốtpho, các vitamin C, B1, B2...
Lượng magie và kali trong táo giúp điều chỉnh áp suất máu và giữ cho nhịp tim ở mức ổn định, chất chống oxy hóa tự nhiên giúp bảo vệ thành mạch máu.
Lượng chất xơ dồi dào có trong táo Envy rất có lợi cho hệ tiêu hóa đồng thời làm giảm cholesterol xấu trong cơ thể, ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn mạch máu và nhiều bệnh tim mạch khác.
Vitamin C có trong táo cùng nhiều chất chống oxy hóa làm tăng cường hệ miễn dịch, tiêu diệt các gốc tự do gây hại đến tế bào, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên.

c. Sử dụng và cách bảo quản

Tuy không tới mức quá nhạy cảm nhưng táo Envy cũng rất nhanh hỏng hoặc hương vị giảm đi rất nhiều nếu không biết cách bảo quản đúng.
Với công nghệ bảo quản CA, táo Envy Mỹ có thể giữ nguyên được độ tươi ngon, vị giòn và hàm lượng chất dinh dưỡng từ 1- 3 tháng, sau khoảng thời gian này chất lượng quả giảm sút đi rất nhiều.
Tại gia đình nên để táo Envy trong tủ lạnh từ 4 – 8 độ C không để chung với các thực phẩm có mùi khác như hành, tỏi. Với nhiệt độ và yêu cầu như này, táo vẫn ngon trong vòng từ 4 – 7 ngày.

2. Táo Rockit New Zealand 4P

Review các loại táo nhập khẩu chất lượng thơm ngon không thể bỏ qua

Táo Rockit New Zealand 4P

Táo Rockit New Zealand được trồng nhiều ở vịnh Hawke và các nơi khác của đất nước New Zealand, hiện tại chúng được nhân giống và phổ biến nhiều nước trên thế giới. Để có những trái táo ngon phải mất 3 năm cho cây Rockit phát triển, đơm hoa, kết trái và thu hoạch đưa ra thị trường.

a. Đặc điểm nổi bật

Táo Rockit New Zealand có hình dáng nhỏ, vỏ ngoài màu hồng đậm pha chút sắc vàng, táo chắc giòn, hàm lượng nước cao, phần thịt màu trắng ngà như kem, vị ngọt đậm, mùi thơm đặc trưng mang hương vị hoàn toàn khác biệt so với các loại táo khác.

Review các loại táo nhập khẩu chất lượng thơm ngon không thể bỏ qua

Táo Rockit New Zealand hàm lượng nước cao, phần thịt màu trắng ngà

Táo được đóng gói riêng biệt trong một gói lưu trữ dạng xi lanh thuận tiện với năm quả táo ngon ngọt đem lại cho bạn nguồn dinh dưỡng siêu đầy đủ hàng ngày rất thích hợp để làm quà tặng hoặc mang theo sử dụng.
Là loại trái cây thích hợp để ăn chơi, ăn vặt, bổ sung nhiều dưỡng chất, dùng làm quà tặng rất sang trọng. Táo Rockit sau khi nhập về được bảo quản bằng hệ thống bảo quản lạnh liên tục nên luôn giữ được độ tươi ngon và dưỡng chất tự nhiên của nó.

b. Công dụng

Táo Rockit có tác dụng giúp giảm cân nhanh, làm đẹp da, vì cung cấp nhiều chất dinh dưỡng như một bữa ăn nhẹ nên rất được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.
Giảm cholesterol: Một quả táo có kích cỡ trung bình thường cung cấp nhiều chất xơ, táo là một trong những loại hoa quả chứa nhiều pectin, một loại chất xơ giúp giảm cholesterol. Pectin có tác dụng ngừa cholesterol hình thành trên thành mạch máu, qua đó giảm được nguy cơ bị chứng vữa xơ động mạch và bệnh tim.
Ngừa huyết áp cao: Do táo chứa nhiều kali, một loại khoáng chất giúp kiểm soát huyết áp, nên ăn táo giúp giảm nguy cơ đột quỵ.
Giảm béo phì: Vỏ táo chứa một loại axit là Axit Ursolic thúc đẩy cơ thể đốt cháy calo, tăng việc hình thành cơ và giảm chất béo lâu năm trong cơ thể.

Trong 100g Táo Rockit New Zealand có chứa 296Kj, < 0,1g Protein, < 0,1g saturated, 17,4g carbohydrate, 13,5g đường, 3,7mg sodium, vitamin A, C, B, chất xơ, canxi, sắt, magie, phốt pho,.. nên đặc biệt tốt cho sức khỏe của con người.
Lượng chất xơ lớn có tác dụng giảm rối loạn đường ruột, ngăn ngừa bệnh viêm túi thừa, bệnh trĩ, ung thư.
Giảm nồng độ cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp, bảo vệ tim khỏe mạnh, giúp phổi hoạt động thuận lợi.
Táo chứa nhiều quercetin cùng vitamin C nên có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, người già ăn Rockit thường xuyên sẽ tránh được chứng mất trí nhớ.
Ăn táo hàng ngày, nhai chậm kỹ trong vòng 15 phút không chỉ lợi cho tiêu hóa mà còn có thể diệt được 99%  vi sinh vật gây hại trong miệng thực quản và dạ dày.

c. Sử dụng và cách bảo quản

Review các loại táo nhập khẩu chất lượng thơm ngon không thể bỏ qua

Sản phẩm được đóng gói tiện lợi

Với cách đóng gói nhỏ gọn và tiện dụng, táo Rockit rất thích hợp cho các chuyến du lịch, dã ngoại của bạn bè, gia đình. Mỗi trái táo có kích thước nhỏ gọn rất vừa cho 1 lần ăn không bị lãng phí so với các loại táo thông thường.
Rockit ăn tươi rất ngon nhưng vẫn có thể là nguyên liệu tuyệt vời cho món salad, sinh tố, nước ép, làm bánh,… cực ngon miệng.
Để được sử dụng trong thời gian dài, bạn nhớ bảo quản Rockit trong tủ lạnh gia đình từ 4 – 8 độ C, táo sẽ giữ được độ tươi, giòn ngọt trong vòng 1 – 4 tuần. Sau khoảng thời gian này,  lượng đường tăng nhưng độ giòn giảm ăn có cảm giác bị xốp.
Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều nơi bán táo nhập khẩu với các mức giá khác nhau. Giá táo envy, táo rockit có thể tham khảo tại Đây!
Trên đây là bài viết review các loại táo nhập khẩu chất lượng bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn còn đang phân vân không biết loại táo nhập khẩu nào ngon thì hãy hy vọng thông tin trên đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes