BREAKING NEWS

Wednesday, June 3, 2020

Những loại trái cây nhập khẩu tươi ngon dinh dưỡng nên bổ sung cho cơ thể vào ngày nắng nóng

Việt Nam nổi tiếng là một quốc gia nhiệt đới với thời tiết nắng nóng quanh năm và đang ngày một trở nên cực đoan hơn do những ảnh hưởng của hiện tượng biến đổi khí hậu. Và để có thể đối phó với tình hình thời tiết đang dần trở nên oi bức, nóng nực một cách khó chịu như hiện nay thì việc tự mình bảo vệ cho sức khỏe của bản thân bằng cách hấp thụ những loại hoa quả nhập khẩu thơm ngon đầy dưỡng chất nhằm bù đắp lượng nước đã mất cũng như cung cấp những thành phần dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể sẽ là một phương án rất hợp lý mà bất kỳ người tiêu dùng nào cũng cần nên thực hiện.
Trái cây tươi nhập khẩu giúp giải nhật trong mùa nắng nóng
Trong bài viết của ngày hôm nay, Vitamin House xin được phép chia sẻ và gửi đến với các quý bạn đọc danh mục những loại trái cây nhập khẩu tươi ngon đầy dinh dưỡng chứa hàm lượng nước dồi dào mà bạn và người thân có thể hướng đến lựa chọn cho mình để có thể mang lại khả năng bảo vệ tốt nhất cho cơ thể vào mùa dịch bệnh nóng bức như hiện tại nhé.
hoa quả tươi nhập khẩu
Một góc gian hàng trái cây tươi nhập khẩu tại Vitamin House

1. Lê Hàn Quốc

Lê Hàn Quốc được đánh giá là một trong những loại lê ngon nhất trên thế giới hiện nay cũng như rất được ưa chuộng bởi đông đảo người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Sở hữu kích thước quả rất lớn (800gr-1000gr một quả), vỏ mỏng, mượt, không tì vết, ăn giòn, ngọt và đặc biệt là chứa hàm lượng nước cao chắc chắn sẽ làm các bạn thấy được sự khác biệt về hương vị của loại Lê chuyên xuất khẩu tại các thị trường cao cấp như Nhật Bản, Hoa Kỳ.
hoa quả tươi nhập khẩu

2. Lê Nam Phi

Lê Nam Phi là một loại hoa quả sạch nhập khẩu có hương vị ngọt dịu, rất giòn và thơm, ngon hơn khi ăn lạnh và đặc biệt là vào những thời điểm thời tiết nóng bức nhờ chứa hàm lượng chất khoáng dồi dào, đây là loại trái cây được rất đông đảo người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng, đặc biệt là tại những quốc gia nhiệt đới có khí hậu oi bức.
hoa quả tươi nhập khẩu

3. Nho Xanh Cô Gái Mỹ

Nho xanh cô gái Mỹ với từng chùm bên ngoài quả thuôn dài, to, vỏ mịn, trơn bóng và có màu hổ phách bắt mắt, bên trong không có hạt và rất mọng nước, rất thích hợp để bù đắp lượng chất khoáng bị mất bên trong cơ thể vào những ngày nắng nóng. Vị chua chua ngọt ngọt thanh mát chạy từ đầu lưỡi đến tận cổ.

Ngoài hương vị thơm ngon, nho xanh cô gái Mỹ còn là loại thực phẩm ẩn chứa rất nhiều lợi ích quý giá cho sức khỏe của con người nhờ sở hữu hàm lượng Vitamin dồi dào với các chức năng điều hòa lưu thông máu, chống oxy hóa …
hoa quả tươi nhập khẩu

4. Cam Ruột Đỏ Navel Úc

Cam đỏ Navel Úc là một loại hoa quả tươi nhập khẩu không hạt có chứa nhiều Vitamin C, tốt cho da, chống lão hóa, giảm Cholesterol, có tác dụng hồi phục sức khỏe nhanh, tăng cường chức năng tạo hồng huyết cầu, giảm căng thẳng thần kinh. Việc tiêu thụ vitamin C ở liều cao (khoảng 500mg mỗi ngày) rất tốt cho người ốm.

Quả cam ruột đỏ Navel mọng nước chứa một hàm lượng Vitamin C cao đến mức chỉ cần ăn một quả cũng đáp ứng được 130% nhu cầu vitamin C hàng ngày của chúng ta. Ngoài ra, cam Navel còn được biết tới như một loại đồ ăn kiêng giàu chất xơ, Vitamin A, B, Canxi, Magnesium, Sắt, Đồng, I ốt…
hoa quả tươi nhập khẩu

5. Cherry Mỹ Size 8.5

Cherry Mỹ có màu đỏ đậm, căng mọng, quả bóng, chắc, vị ngọt thanh, hương thơm dịu nhẹ, ăn giòn. Chỉ cần thử một quả cherry thôi là bạn đã cảm nhận được hương vị ngọt thanh trong miệng và lưu lại mãi nơi đầu lưỡi. Cherry đỏ Mỹ luôn là mặt hàng được khách hàng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng, một đặc sản đắt tiền và thường dùng để làm quà biếu tặng.
hoa quả tươi nhập khẩu
Thông qua bài viết của ngày hôm nay, Vitamin House xin hy vọng đã có thể giúp cho các quý bạn đọc biết thêm được một số loại trái cây tươi nhập khẩu với hàm lượng dồi dào để có thể tái nạp cho bản thân lẫn người thân trong gia đình nhằm bảo vệ cho sức khỏe vào những ngày nắng nóng bạn nhé.

Các quý bạn đọc có nhu cầu tìm mua trái cây tươi chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất xin mời hãy tìm đến với shop hoa quả nhập khẩu Vitamin House của chúng tôi.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668  
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes