BREAKING NEWS

Wednesday, June 3, 2020

Gia đình có được một sức khoẻ dồi dào với hạt chia đầy dưỡng chất và an toàn hiện nay

Hạt chia, đặc biệt là những loại hạt chia của Úc hay nhập khẩu từ Mỹ từ lâu đã luôn là một trong những loại thực phẩm, gia vị dinh dưỡng không thể thiếu trong gian bếp của rất nhiều hộ gia đình nhờ sở hữu cho mình nguồn dưỡng chất dồi dào rất có lợi cho sức khỏe của con người cũng như khả năng làm đẹp da lẫn vóc dáng cho người sử dụng, đặc biệt là các bạn nữ. Bên cạnh đó, hạt chia vẫn còn rất nhiều công dụng hữu ích khác trong cuộc sống hằng ngày mà có thể bạn vẫn chưa biết. Vào mùa hè nóng bức thì một ly hạt chia bổ dưỡng sẽ giúp cơ thể mát mẻ hơn. 

Vậy các công dụng đó bao gồm những gì mà lại được nhiều người chọn sử dụng vậy? Xin mời các quý bạn đọc hãy cùng với Vitamin House tìm hiểu chi tiết hơn cho vấn đề này thông qua bài viết của ngày hôm nay nhé.
Hạt chia là một loại thực phẩm rất bổ dưỡng với nhiều công dụng hữu ích khác nhau 

1. Cung cấp những dưỡng chất cần thiết cơ thể

Ngoài sở hữu hương vị thơm ngon đặc trưng, hạt chia của Úc hay Mỹ còn có thể được xem như một loại thực phẩm bổ dưỡng có chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất như Protein, Omega 3 hay chất xơ … với tác dụng chính bao gồm giúp làm giảm lượng Cholesterol trong máu, hỗ trợ cho sự vận động của hệ tim mạch và đặc biệt là giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể.

Chính nhờ những công dụng bổ ích này thế nên hạt chia Úc giá tốt có thể được xem như một món quà sức khỏe tuyệt vời dành cho các đối tượng người cao tuổi.
hoa quả nhập khẩu

Các thành phần dưỡng chất có bên trong hạt chia có rất nhiều lợi ích quý giá đối với sức khỏe

2.  Hỗ trợ sự phát triển của thai nhi trong bụng mẹ

Folat là một dưỡng chất có hàm lượng rất cao trong thành phần của hạt chia, đây là một loại chất dinh dưỡng có khả năng kích thích cũng như đẩy mạnh sự phát triển của hệ thống thần kinh lẫn não bộ của thai nhi ngay từ khi còn ở trong bụng mẹ, giúp cho bé có thể ra đời trong trạng thái khỏe mạnh và hạn chế gặp phải các vấn đề liên quan đến sức khỏe trong suốt vòng đời của mình.

Hạt chia có khả năng đẩy mạnh sự phát triển các tế bào của bé ngay từ khi còn ở trong bụng mẹ

3. Ngăn ngừa tình trạng loãng xương

Trong thành phần của hạt chia bao gồm rất nhiều loại thành phần dưỡng chất như Calcium, Magie hay Kẽm … đây là những loại hợp chất dinh dưỡng có khả năng tăng cường sự chắc chắn và đảm bảo cho xương chắc khỏe cũng như hạn chế những căn bệnh nguy hiểm như loãng xương hay đau nhức khớp, từ đó giúp cho các quá trình sinh hoạt hằng ngày của người sử dụng, đặc biệt là người lớn tuổi có thể diễn ra một cách dễ dàng và thoải mái hơn.

Với mức giá hạt chia Úc đang nằm ở mức tốt nhất tại cửa hàng Vitamin House, đây sẽ là một món quà rất ý nghĩa mà bạn có thể hướng đến chọn mua để làm quà tặng gửi đến cho ông bà hoặc bố mẹ của mình.
hoa quả nhập khẩu

Hạt chia có tác dụng rất tốt đối với người sử dụng có tiền sử bị loãng xương

4. Làm đẹp cho da và tóc

Trong thành phần của hạt chia có chứa lượng Omega 6 ALA, chất chống oxi hóa, protein và chất đạm rất cao, nó hỗ trợ việc cấu tạo và phục hồi các mô giúp tóc và móng tay trở lên khỏe mạnh đồng thời làm chậm quá trình lão hóa do vậy việc sử dụng hạt chia có tác dụng đặc biệt trong việc phục hồi tuổi thanh xuân.

hoa quả nhập khẩu
Mua hạt chia ở đâu ?

Để có thể tìm kiếm và chọn mua được cho mình những loại sản phẩm hạt chia chính hãng nói riêng hay các loại sản phẩm thức uống, bánh kẹo nhập khẩu với chất lượng tuyệt hảo cùng mức giá bán hấp dẫn nói chung thì xin mời các quý bạn đọc hãy tìm đến với cửa hàng hoa quả nhập khẩu Vitamin House của chúng tôi.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668  
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes