BREAKING NEWS

Tuesday, June 16, 2020

Một số mặt hàng trái cây nhập khẩu tươi mát và chất lượng từ thị trường Mỹ và Úc

Trong số các loại hoa quả nhập khẩu hàng đầu đang được có mặt và bày bán trên thị trường hiện nay thì các loại trái cây xuất xứ từ Mỹ và Úc luôn nhận được rất nhiều lời khen cũng như sự đánh giá tích cực đến từ các cộng đồng người tiêu dùng nhờ sở hữu cho mình chất lượng lẫn hương vị tươi ngon lẫn mức giá bán hấp dẫn phù hợp với túi tiền của đại đa số gia đình.

Trong bài viết của ngày hôm nay, Vitamin House xin được phép chia sẻ và gửi đến với các quý bạn đọc danh mục một số loại trái cây nhập khẩu từ Mỹ và Úc chất lượng tốt siêu ngọt được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao và chọn mua tại Việt Nam hiện nay nhé.

Trái cây nhập khẩu tươi ngon

1. Các loại trái cây được nhập khẩu từ Mỹ

Trái cây nhập khẩu từ Mỹ luôn là loại trái cây đa dạng và phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay bởi tiêu chuẩn chất lượng vượt trội. Người tiêu dùng vô cùng yêu mến trái cây nhập khẩu từ Mỹ bởi chất lượng đồng đều, nhiều chủng loại, quy cách đóng gói đẹp mà giá cả lại rất cạnh tranh.

Trái cây nhập khẩu Mỹ rất đa dạng và phong phú nhất trên thị trường hiện nay. Nói sơ qua về táo Mỹ cũng có hơn 30+ loại táo khác nhau như: Envy, Ambrosia, Granny Smith, Gala,... thoải mái cho khách lựa chọn. 

trái cây nhập khẩu từ Mỹ
Trái cây nhập khẩu từ Mỹ tươi ngon
Riêng về nho Mỹ cũng có hơn 20 dòng khác nhau như nho xanh, nhỏ đỏ hay nho đen, mỗi dòng sản phẩm lại có tiêu chuẩn chất lượng và giá cả khác nhau. Đó là chưa kể đến hàng trăm loại trái cây nhập khẩu từ Mỹ khác như: mận, cherry, cam, quýt,...

· Cherry vàng Mỹ

Cherry vàng của Mỹ có vẻ ngoài dễ phân biệt và cao cấp hơn những loại Cherry nhập khẩu khác với màu vàng cam, da căng mọng, ửng hồng đỏ dần về cuống, quả to hình trá​i tim, chắc và giòn. Một đặc điểm nổi bật khác của các loại Cherry vàng đến từ Mỹ đó là chúng sở hữu mức độ ngọt cao cũng như rất đặc trưng so với các loại Cherry khác nhờ vào hương vị caramel thơm ngon dễ chịu khi hòa tan trên đầu lưỡi.
trái cây nhập khẩu từ Mỹ

· Nho xanh chua ngọt cô gái Mỹ

Nho xanh chua ngọt thuộc thương hiệu cô gái Mỹ là một sự lựa chọn rất phù hợp dành cho các đối tượng người tiêu dùng ưa thích sự kết hợp của hai hương vị chua và ngọt thanh mát trên đầu lưỡi. Đặc điểm nổi bật của các loại sản phẩm nho xanh cô gái Mỹ đó là có kích thước thuôn dài hấp dẫn, vỏ mịn trơn bóng và đặc biệt là không có hạt, rất phù hợp dành cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.
trái cây nhập khẩu từ Mỹ

· Táo Rockit Mỹ

Táo Rockit Mỹ là một trong những loại trái cây nhập khẩu cao cấp nhất hiện nay ở Việt Nam. Loại táo này quả nhỏ, vỏ ngoài hồng đậm pha chút trắng vàng, thịt và vỏ rất giòn và thơm ngọt, là loại trái cây rất ngon và được ưa chuộng nhất hiện nay. Trong táo có chứa nhiều thành phần vitamin C, lượng pectin đáp ứng nhu cầu hàng ngày. Không những thế táo còn chứa khoáng chất boron - giúp xương cứng cáp mạnh mẽ, nhiều antioxidants - chất bảo vệ tim, tăng sức đề kháng và chống một số loại ung thư.  
trái cây nhập khẩu từ Mỹ

2. Các loại trái cây được nhập khẩu từ Úc

Trái cây nhập khẩu từ Úc luôn được ưa chuộng do chất lượng tuyệt hảo trong khi giá cả lại vô cùng cạnh tranh. Các sản phẩm trái cây Úc cực kỳ đồng đều, nhiều chủng loại khác nhau và đặc biệt quy cách đóng gói vô cùng đẹp. 

Nhắc đến trái cây Úc là nhắc đến những sản phẩm cực kỳ thơm ngon. So với các dòng Cherru Úc thì Cherry nhập khẩu từ Úc luôn được đánh giá cao hơn hẳn về chất lượng, mùi vị và độ ngọt. Ngoài các dòng nhu na Úc, nho Úc, cherry Úc,... thì các sản phẩm trái cây nhập khẩu khác từ Úc luôn được chào đón nồng nhiệt tại Việt Nam. 
trái cây nhập khẩu từ Úc
Trái cây nhập khẩu từ Úc tươi ngon
Ngoài chất lượng vượt trội thì trái cây nhập khẩu từ Úc cũng vô cùng độc và lạ. Dưới đây là 1 số loại trái cây nhập khẩu từ Úc bán chạy tại Vitamin House.

· Cherry Úc đầu mùa

Cherry Úc có màu đỏ căng mọng, quả bóng, chắc, vị ngọt thanh chua nhẹ, hương thơm dịu ăn giòn. Chỉ cần thử một quả cherry thôi là bạn đã cảm nhận được hương vị ngọt thanh trong miệng và lưu lại mãi nơi đầu lưỡi. Cherry đỏ ÚC luôn là mặt hàng được khách hàng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng, một đặc sản đắt tiền và thường dùng để làm quà biếu tặng.
trái cây nhập khẩu từ Úc

· Cam ruột đỏ Navel Úc

Cam Ruột Đỏ Navel Úc là một trong những loại trái cây thông dụng và được yêu thích nhất hiện nay ở Việt Nam và được biết đến là loại trái cây có giá trị dinh dưỡng cao. Quả cam Úc mọng nước chứa một hàm lượng Vitamin C cao đến mức chỉ cần ăn một quả cũng đáp ứng được 130% nhu cầu vitamin C hàng ngày của chúng ta. Ngoài ra, cam Navel còn được biết tới như một loại đồ ăn kiêng giàu chất xơ, Vitamin A, B, Canxi, Magnesium, Sắt, Đồng, I ốt…
trái cây nhập khẩu từ Úc

· Nho ngón tay Úc

Ngoài cam Úc thì Nho ngón tay Úc cũng là món trái cây nhập khẩu rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nho ngón tay của Úc là dòng nho lai, rất hiếm, có hình dáng cực kỳ đặc biệt, giống như ngón tay xinh xắn với hình thuôn dài. Đây là giống nho không hạt, lúc mới cắn có vị chua nhẹ nhưng khi vô miệng lại ngọt ngọt, giòn giòn ăn rất thích. Việc ăn nho hàng ngày giúp cơ thể khỏe mạnh, giúp nhanh phục hồi đối với những người bị thiếu máu kinh niên, những bệnh nhân bị huyết áp cao, viêm phế quản, gout, viêm dạ dày và táo bón…
trái cây nhập khẩu từ Úc
Với những thông tin trên hy vọng bạn sẽ mua được trái cây nhập khẩu từ Mỹ và Úc tại TPHCM ngon và giá rẻ. Nếu bạn muốn mua trái cây nhập khẩu giá sỉ và lẻ rẻ thì hãy ghé ngay Vitamin House nhé!

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668
Số chào hàng: 097 881 3568
FB: https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes