BREAKING NEWS

Friday, May 8, 2020

Review Top 3 máy hút sữa điện đôi Medela Thuỵ Sỹ tốt hút sữa êm ái với lực hút mạnh và sâu

Một trong các dòng máy hút sữa lâu đời được các mẹ tin dùng nhiều đó là máy hút sữa Medela Thuỵ Sỹ. Máy hút sữa Medela được đánh giá là lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia y tế và các cơ sở y tế trên toàn thế giới trong đó có 80% bệnh viện tại Mỹ. Ngay tại thị trường Việt Nam, Medela cũng là thương hiệu được các bà mẹ tin dùng, chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường sản phẩm máy hút sữa. Vì vậy bài viết sau đây Moby sẽ Review Top 3 máy hút sữa điện đôi Medela Thuỵ Sỹ tốt hút sữa êm ái với lực hút mạnh và sâu. 

Top 3 máy hút sữa điện đôi Medela Thuỵ Sỹ tốt hút sữa êm ái với lực hút mạnh và sâu

Trước khi đi tìm hiểu kỹ về từng dòng máy hút sữa Medela thì Moby sẽ điểm qua những đặc điểm của máy hút sữa Medela nhé!
- Thương hiệu Medela uy tín được nhiều mẹ trên thế giới tin dùng. Được thành lập từ năm 1961, trải qua hơn 50 năm hoạt động, Medela hiện nay phát triển mạnh mẽ với mạng lưới đối tác phân phối tại hơn 90 quốc gia trên toàn thế giới. Hiểu được sự mong muốn đem lại những gì tốt nhất cho con của các bậc cha mẹ, Medela đã phát triển một danh mục sản phẩm đa dạng các phụ kiện nuôi con bằng sữa mẹ được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng tối ưu nhu cầu của các bà mẹ đang cho con bú, trong đó có sản phẩm máy hút sữa.
- Được làm từ chất liệu cao cấp an toàn cho mẹ và bé, không BPA hay bất kì chất bảo quản độc hại nào cho bé. Tất cả các phụ kiện của máy hút sữa đều được bảo quản và kiểm tra kỹ càng trong hộp trước khi đến tay người tiêu dùng. 
- Thiết kế tiện dụng, đa dạng mẫu mã cũng như giá thành nên mẹ dễ dàng chọn được chiếc máy hút sữa phù hợp túi tiền. Đặc biệt, có một số dòng máy còn đầy đủ phụ kiện cho mẹ hút sữa mà không cần phải mua thêm gì. 
- Máy hút sữa Medela giá hơi cao so với nhiều máy hút sữa khác, nhưng mang đến cho các mẹ bỉm sữa một trải nghiệm tuyệt vời khi hút sữa. 
- Công nghệ 2 pha của máy hút sữa Medela:
Được sử dụng công nghệ hút 2 pha, máy hút sữa Medela sử dụng giống y như lực hút của bé với các nhịp bú, nuốt và ngừng thở để khi dùng máy, sữa mẹ sẽ được kích thích giống như bé đang bú mẹ. Điều này mẹ sẽ được thoải mái và sữa được kích thích để tiết ra nhiều hơn. Máy gồm 2 giai đoạn:
+ Giai đoạn 1 "kích thích": Trong giai đoạn này máy sẽ thực hiện công đoạn mát xa bằng các hiệu ứng xóa bóp nhằm kích thích sữa mẹ tiết ra. Điều này giúp mẹ ra nhiều sữa hơn trong thời gian ngắn hơn.
+ Giai đoạn 2: "tiết sữa": Sau khi kết thúc giai đoạn kích thích ra sữa ở giai đoạn 1, máy hút sữa Medela Pump In Style sẽ tự động chuyển sang chế độ hút sữa. Ở giai đoạn này, máy sẽ thực hiện chu trình hút-nhả-nghĩ đều đặn giống như bé bú.
- Bảo hành chính hãng 1 - 2 năm tuỳ sản phẩm nên mẹ có thể yên tâm sử dụng khi hút sữa nhé. 
- Đặc biệt máy hút sữa Medela được sản xuất ở Thuỵ Sỹ hoặc Mỹ nên đảm bảo an toàn chất lượng an toàn cho mẹ và bé. 
- Lực hút của máy hút sữa Medela mạnh và sâu nên rất phù hợp cho các mẹ bị tắc sữa, thụt núm ti, sữa ít, sinh mổ hay sinh non,....

1. Máy hút sữa điện đôi Medela Pump In Style Advanced On Go The Tote

Máy hút sữa Medela Pump in style advanced On The Go Tote New hay còn gọi ngắn gọn là máy hút sữa Medela Pump, là dòng máy giúp kích sữa tuyệt vời cho các bà mẹ hiện nay. Medela Pump được đánh giá là dòng máy duy nhất có thể giúp mẹ kích sữa trở lại khi đã ngưng cho con bú và nay lại muốn duy trì dòng sữa mẹ để nuôi con.  
Không những vậy, thiết kế sắc sảo đến từng chi tiết của Medela Pump Chính hãng còn rất thuận tiện cho mẹ khi đi làm, đi chơi, đi du lịch,.. hay ở nhà với bộ phụ kiện rất đầy đủ đặt trong túi đeo cao cấp. 

máy hút sữa Medela Pump

Máy hút sữa Medela Pump in style advanced nổi bật với lực hút mạnh mẽ và sâu, độ bền vào loại tốt nhất trong các dòng máy medela, hút 2 bên nên tiết kiệm thời gian nhiều (tầm 15-20 phút là hoàn tất).
Máy có 7 cấp độ hút với công nghệ hút sữa 2 pha nên mang đến cảm giác thoải mái cho mẹ và mẹ dễ dàng chọn được lực hút phù hợp với cơ thể mình. Ngoài những phụ kiện cơ bản như máy hút sữa thông thường thì Medela Pump còn được trang bị thêm 1 túi xách cao cấp, 1 bộ túi trữ sữa gồm: 4 bình sữa và đá khô và kèm thêm 2 van trắng cho mẹ thay thế mỗi khi bị hư, 1 cục sạc dự phòng sử dụng 8 pin AA.
Medela Pump là dòng máy hút sữa rẻ nhất trong các máy hút sữa Medela điện đôi. Thân máy của Medela Pump hơi cồng kềnh hơn so với các máy khác nhưng lực hút thì được các mẹ đánh giá là mạnh. Tiếng kêu của Medela Pump khá êm ái nhưng không êm ái bằng các máy hút sữa Medela khác. Khi sử dụng máy hút sữa Medela Pump mẹ nên cẩn thận một tí vì rất dễ xảy ra tình trạng chảy ngược sữa vào máy. 
Máy vắt sữa Medela Pump được bảo hành chính hãng 1 năm và được hãng hỗ trợ vệ sinh máy khi bị sữa trào ngược vào mắt. Đặc biệt, Medela Pump là máy hút sữa duy nhất của Medela được sản xuất tại Mỹ. 

2. Máy hút sữa điện đôi Medela Swing Maxi

Thứ 2 trong các máy hút sữa điện đôi Medela tốt phải kể đến là máy hút sữa Medela Swing Maxi. Medela Swing là dòng hút sữa sữa Medela rất gọn nhẹ. Thân máy rất nhỏ gọn với các nút bấm dễ dàng sử dụng gồm: nút tăng/giảm, nút nguồn, nút chuyển đổi massage hút. 
Là máy hút sữa Medela nên Swing Maxi cũng ứng dụng công nghệ hút sữa 2 pha giúp mẹ hút sữa êm ái và gọi sữa về cho mẹ hiệu quả. Medela Swing Maxi sử dụng điện trực tiếp hoặc sử dụng 4 pin AA nên rất thuận tiện cho các mẹ năng động, cần ra ngoài nhiều, thích nhỏ gọn. 
Máy hút sữa Medela không phân ra rõ chính xác có mấy cấp độ hút nhưng mẹ vẫn có thể dễ dàng lựa chọn lựa hút phù hợp với mình qua nút tăng/giảm. Phụ kiện cửa máy hút sữa Medela Swing Maxi có đi kèm thêm 1 bộ chặn sữa giúp hạn chế tình trạng sữa chảy ngược vào máy gây cháy máy như Medela Swing đơn. 

So với máy Medela Pump hay các máy hút sữa Medela khác thì Medela Swing Maxi gần như chỉ có những phụ kiện hút sữa cơ bản và không có thêm gì cho mẹ. Nhưng hơn các máy khác là Medela Swing Maxi được bảo hành chính hãng tới 2 năm. Vì vậy, nếu các mẹ có dự định nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn thì Medela Swing Maxi sẽ là một chiếc máy hoàn hảo. Medela Swing Maxi được sản xuất tại Thuỵ Sỹ. 

3. Máy hút sữa điện đôi Medela Freestyle

Cuối cùng là máy hút sữa Medela Freestyle, là một trong những chiếc máy hút sữa dành cho mẹ ở nhà mắc nhất ở Việt Nam bây giờ. Máy hút sữa Freestyle được thiết kế với ý tưởng tạo sự thoải mái và tự do cho các bà mẹ trong khi hút sữa. Là sản phẩm mới nhất của Medela, có kiểu dáng nhỏ gọn để các bà mẹ tiện sử dụng, các mẹ có thể đi lại và làm các việc khác trong khi hút sữa. 
So với các máy hút sữa Medela khác, Medela Freestyle được trang bị động cơ hiệu suất cao hoạt động êm ái, bộ nhớ lập trình quá trình hút, kèm theo pin sạc dùng liên tục trong 3 giờ…
Freestyle là máy hút cá nhân có thể kích thích sữa trở lại cho các bà mẹ đã ngừng cho con bú và nay lại muốn duy trì nguồn sữa mẹ nuôi con. Màn hình LCD, hiển thị số và được thiết kế đặc biệt để có thể nhìn trong đêm, khi các mẹ phải hút sữa muộn.
Ngoài nút tăng/giảm lực hút, núm nguồn, nút chuyển đổi giữa massage/hút thì Medela Freestyle còn nút bộ nhớ. Nút (phím) bộ nhớ cho phép bạn lưu lại chế độ hút hiệu quả và thích hợp nhất của mình, để gọi ra cho lần hút sau này. 

máy hút sữa Medela Pump

Bộ phụ kiện cửa Medela Freestyle ngoài những phụ kiện cơ bản thì cũng giống như máy hút sữa Medela Pump được trang bị thêm 1 bộ dự trữ sữa gồm 1 đá lạnh và 4 bình sữa (150ml), 1 túi xách cao cấp tiện lợi. Với đầy đủ phụ kiện như vậy, mẹ có thể dàng dàng mang theo máy hút sữa bên mình hút. 
Máy hút sữa điện đôi Medela Freestyle được sản xuất tại Thuỵ Sĩ và được bảo hành chính hãng 1 năm. 
Trên đây là Review Top 3 máy hút sữa điện đôi Medela Thuỵ Sỹ tốt hút sữa êm ái với lực hút mạnh và sâu mà Moby muốn chia sẻ đến các mẹ. Nếu mẹ muốn mua máy hút sữa Medela Chính hãng thì hãy ghé ngay Moby nhé! 
Moby – Chuyên đồ dùng & Phụ kiện cho Mẹ và Bé uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 - 0906.199.565 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes