BREAKING NEWS

Tuesday, May 12, 2020

Mẹo sử dụng hạt Chia của Mỹ hiệu quả giúp giảm cân trong 30 ngày

Trong rất nhiều tác dụng cho sức khỏe thì hạt Chia của Mỹ được các chị em phụ nữ lựa chọn nhiều nhất cũng vì tác dụng giảm cân siêu hiệu quả. Chỉ trong vòng 1 tháng, bạn có thể nhận thấy rõ ràng công dụng này chỉ với các mẹo sử dụng hạt chia hiệu quả nhất sau đây.
hạt Chia của Mỹ
Hạt chia giúp giảm cân vô cùng hiệu quả nếu bạn biết cách

1. Hạt Chia giúp hỗ trợ giảm cân siêu hiệu quả

Hạt Chia nói chung và hạt Chia Mỹ nói riêng được biết đến với nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Trong hạt Chia chứa nhiều chất xơ, protein, omega-3, canxi, mangan và các loại vitamin D, B... giúp cung cấp đầy đủ năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể nhưng vẫn hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
hạt Chia của Mỹ
Với hàm lượng lớn chất xơ và protein, hạt Chia Mỹ giúp tăng cường hoạt động hệ tiêu hóa, đồng thời cho cảm giác no lâu và giảm cảm giác thèm ăn, giúp chị em phụ nữ có thể kiểm soát được cân nặng của mình. Điểm đặc biệt là ngay cả khi bạn chọn giảm cân bằng hạt Chia, bạn vẫn có thể an tâm với các hoạt động trong ngày vì nguồn năng lượng vẫn được duy trì bằng các dưỡng chất khác có trong hạt Chia.

Bên cạnh tác dụng hỗ trợ giảm cân nhanh, hạt Chia còn giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, ngăn ngừa loãng xương, làm chậm quá trình lão hóa, tốt cho mẹ bầu và thai nhi...

2. Mẹo sử dụng hạt Chia giúp giảm cân nhanh trong vòng 1 tháng

Sau đây là những cách sử dụng hạt Chia của Mỹ giúp bạn giảm cân cực nhanh trong vòng 1 tháng:

- Hạt chia ngâm trong sữa: Hạt Chia dùng làm bữa ăn sáng trong ngày sẽ cung cấp cho cơ thể lượng chất xơ nhất định giúp bạn có cảm giác no lâu, ít ăn hơn vào buổi trưa và buổi tối. Bạn có thể ngâm hạt chia trong sữa hạnh nhân hoặc sữa đậu nành, có thể thêm một ít mật ong rồi để qua đêm trong tủ lạnh. Bạn sẽ có một bữa ăn sáng ngày hôm sau cực ngon miệng mà lại giảm cân cực hiệu quả.
hạt Chia của Mỹ
Hạt chia ngâm trong sữa thêm một ít mật ong, sẽ cho bạn một bữa sáng thật ngon
- Hạt chia nấu canh, cháo và súp: Bạn có thể thêm hạt chia vào các món canh rau củ quả để tăng mùi vị. Đây cũng là một cách giảm cân từ hạt chia được nhiều người lựa chọn.

- Hạt chia trộn salad: Đây cũng là một món ăn yêu thích của nhiều người vì vừa ngon miệng mà lại giảm cân hiệu quả. Chú ý không cho nhiều đường và gia vị vào salad vì sẽ làm giảm tác dụng giảm cân. Các loại salad nên làm là salad ức gà, salad trứng gà, salad rau củ cà chua...
hạt Chia của Mỹ
Hạt Chia salad là sự kết hợp giúp giảm cân vô cùng hiệu quả
- Sinh tố hạt Chia: Bạn có thể thêm hạt Chia của Mỹ vào các loại sinh tố yêu thích của mình cũng giúp giảm cân rất tốt.

- Hạt chia và sữa chua không đường: Sữa chua không đường là một thực phẩm hỗ trợ giảm cân nhanh, đồng thời cho làn da thêm phần trắng sáng. Nếu kết hợp với hạt chia thì còn gì bằng. Bạn có thể thêm một ít mật ong vào để tăng thêm mùi vị nhé.

- Hạt chia và nước chanh: Nước chanh vốn dĩ đã quen thuộc với nhiều người để giảm cân. Sự kết hợp hạt chia, nước chanh và một ít mật ong sẽ giúp bạn có vóc dáng ưng ý sau một thời gian ngắn. Tuy nhiên không nên cho quá nhiều nước chanh vì dễ gây hại dạ dày.

Song song với việc giảm cân bằng hạt chia, bạn cũng cần kết hợp với tập thể dục đều đặn mỗi ngày để đem lại kết quả như mong muốn nhé. Nếu muốn mua hạt Chia chất lượng, hãy đến với Vitamin House của chúng tôi. Hạt Chia Mỹ giá bao nhiêu tại đây? Sản phẩm chính hãng, chất lượng và giá cả luôn tốt sẽ làm bạn hài lòng.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE
 

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes