BREAKING NEWS

Tuesday, May 12, 2020

Hướng dẫn sử dụng hạt chia Nuvita Mỹ đúng cách giúp giúp chăm sóc sức khỏe gia đình tốt hơn

Hạt Chia Nutiva Mỹ được trồng tại Mỹ và được xem là loại hạt Chia được yêu thích nhất trên thị trường Việt. Hạt Chia Mỹ giúp chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, cải thiện sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa lão hóa, làm mát gan giúp thải độc tố, chống loãng xương... Tuy nhiên về việc sử dụng hạt Chia Nutiva Mỹ sao cho đúng cách để phát huy tác dụng của chúng không phải ai cũng biết.
Hạt Chia Mỹ
Hạt Chia làm sao để sử dụng cho đúng cách để chăm sóc sức khỏe tốt hơn?

1. Công dụng tuyệt vời của hạt Chia Nutiva Mỹ

Hạt chia Nutiva Mỹ có tên đầy đủ là Nutiva Chia Seeds đến từ thương hiệu Nutiva của Mỹ. Đây là loại hạt Chia phổ biến và được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam bởi chất lượng và các tác dụng to lớn với sức khỏe. Hạt Chia Mỹ được các gia đình Việt sử dụng hàng ngày như một cách nâng cao sức khỏe, đẩy lùi mọi dịch bệnh.
Hạt Chia Mỹ
Sau đây là các công dụng nổi bật của hạt Chia Mỹ:

- Cải thiện sức khỏe tim mạch, không cholesterol giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim, duy trì chức năng hệ tuần hoàn máu

- Chứa hàm lượng lớn chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa, giảm nguy cơ ung thư ruột

- Omega trong hạt Chia Nutiva Mỹ giúp tăng cường hệ thần kinh, đặc biệt tốt cho trẻ nhỏ và các mẹ sau sinh.

Hạt Chia của Mỹ chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, mang đến làn da trẻ trung và sáng khỏe. Ngoài ra, nó còn làm chậm quá trình lão hóa của tóc, móng tay, móng chân...

- Hạt Chia chứa nhiều chất xơ và protein giúp giảm cân hiệu quả. Khi được ngâm vào nước, hạt Chia nở ra nhiều lần giúp bạn luôn có cảm giác no sau khi ăn, giúp giảm cơn thèm ăn lại, từ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên cần kết hợp với tập thể dục để tăng hiệu quả như mong muốn.

2. Hướng dẫn sử dụng hạt Chia Nutiva Mỹ đúng cách

Hạt Chia của Mỹ có thể sử dụng theo nhiều cách khác nhau đều mang đến kết quả tốt. Sau đây là những cách sử dụng phổ biến và đúng nhất:

- Dùng với nước ấm: Đây là cách dùng đơn giản nhất, bằng cách ngâm hạt chia với nước ấm, đợi 5 phut để nó nở ra tạo thành dạng gel kết dính là có thể dùng được.
Hạt Chia Mỹ
Hạt Chia thường dùng kèm với sinh tố mang đến món ăn cực ngon và bổ dưỡng
- Ăn kèm với sinh tố: Bạn có thể bỏ hạt Chia vào các loại sinh tố như bơ, dưa hấu... giúp tăng thêm mùi vị hấp dẫn.

- Ăn kèm với các món ăn: Bên cạnh sinh tố, bạn cũng có thể rắc hạt chia lên salad, ngũ cốc, kem, sữa chua, bánh mì hoặc bất kỳ món ăn nào ưa thích để thưởng thức hạt Chia.

- Ăn trực tiếp: Bạn hoàn toàn có thể ăn hạt Chia trực tiếp để cảm nhận mùi vị của nó, tuy nhiên nhớ uông nhiều nước để tạo sự cân bằng vì hạt Chia hút nhiều nước.

Hiện tại, bạn có thể tìm mua hạt Chia Nutiva Mỹ tại Vitamin House. Đây là cửa hàng bán thực phẩm ngoại nhập uy tín và chất lượng nhất. Giá cả cực kỳ phải chăng với các dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Tại đây còn có bán nhiều loại thức uống ngon bổ dưỡng khác như trà mật ong gừng, nước ép trái cây, sữa gạo hữu cơ, bột cacao, nước lợi khuẩn...

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978 813 568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes