BREAKING NEWS

Friday, April 24, 2020

Mua ngay trái cây hoa quả nhập khẩu sạch tại Vitamin House để nhận ngay những mức giá vô cùng bất ngờ tết năm 2020

Bên cạnh các loại thực phẩm như thịt cá thì các loại trái cây tươi cũng là một nguồn bổ sung chất dinh dưỡng quan trọng không thể thiếu trong đời sống của con người. Tuy nhiên khi mà trên thị trường hiện nay đang xuất hiện tràn lan các loại hoa trái độc hại không an toàn thì việc tìm kiếm và chọn mua những sản phẩm trái cây tươi của người tiêu dùng đang dần trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Chính vì những lý do kể trên thế nên khi tiến hành chọn mua trái cây, người tiêu dùng hãy lựa chọn cho mình các loại hoa quả sạch nhập khẩu tươi ngon để có thể đảm bảo sự an toàn tối đa đến cho chính bạn lẫn người thân trong gia đình.
hoa quả nhập khẩu
 Mua ngay trái cây hoa quả nhập khẩu sạch tại Vitamin House để nhận ngay những mức giá vô cùng bất ngờ tết năm 2020

1. Vitamin house - Một trong những cửa hàng bán trái cây nhập khẩu uy tín tại Hồ Chí Minh

Khi nhắc đến các địa điểm kinh doanh các loại trái cây tươi hàng đầu tại Việt Nam hiện nay thì có lẽ Vitamin House sẽ là cái tên được nhiều người nghĩ đến nhất cho mình. Đến với Vitamin House, người tiêu dùng sẽ có cơ hội được tìm mua và trải nghiệm cho mình các loại hoa quả tươi nhập khẩu với chất lượng tuyệt hảo đến từ các quốc gia hàng đầu trên quốc tế đã được trải qua các quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nhằm mang lại sự an toàn tối đa đến cho người tiêu dùng.

Để có thể đảm bảo sự an toàn tối đa đến cho khách hàng lẫn người tiêu dùng của mình, Vitamin House luôn luôn tiến hành cải thiện cũng như bảo quản chặt chẽ các quy trình nhập khẩu thực phẩm nhằm mang đến những nguồn sản phẩm tươi ngon với chất lượng tốt cũng như có các mức giá hấp dẫn nhất đến cho các quý khác hàng.

hoa quả nhập khẩu

Mua hoa quả nhập khẩu tươi ngon tại Vitamin House 

2. Các loại trái cây nhập khẩu tươi ngon tại cửa hàng Vitamin House mà mẹ nên mua ngay

- Dâu Tây tươi ngon Hàn Quốc

Các loại dâu tây tươi ngon mọng nước với hương vị ngọt ngào dễ chịu có nguồn gốc xuất sứ đến từ Hàn Quốc sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu mà các bà mẹ cần nên hướng tới lựa chọn cho gia đình của mình khi đặt chân đến với Vitamin House. Dâu tây thích hợp với mọi lứa tuổi, với nhiều cách chế biến món ăn ,ngoài ra dâu tây có tác dụng giúp tăng sức đề kháng, chống nhiễm trùng, nhiễm độc, cảm cúm và chống stress, chống lão hóa (tác dụng thẩm mỹ rất tốt dành cho các người tiêu dùng nữ). 
hoa quả nhập khẩu

- Quýt tươi Úc


Quýt Úc có vỏ ngoài màu vàng tươi, vị ngọt thanh, mọng nước, ít xơ, có hạt và dễ bóc vỏ. Quýt Úc mà Vitamin House nhập khẩu đến từ thương hiệu 2.P.H - một trong những nhà trồng quýt lớn nhất nước Úc, thế nên  bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của loại trái cây tươi ngon này.

Quýt chứa nhiều vitamin C tốt cho da, chống lão hóa, giảm cholesterol, có tác dụng hồi phục sức khỏe nhanh, tăng cường chức năng tạo hồng huyết cầu, giảm căng thẳng thần kinh. Việc tiêu thụ vitamin C ở liều cao (khoảng 500mg mỗi ngày) rất tốt cho người ốm.
hoa quả nhập khẩu

- Lê Nam Phi

Lê Nam Phi có vị ngọt dịu, rất giòn và thơm, ngon hơn khi ăn lạnh vào thời tiết nóng bức, được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng. Lê Nam Phi có nhiều chất xơ nên rất tốt cho sức khỏe giảm cholesterol trong cơ thể, ngăn ngừa các bệnh ung thư và tim mạch.
hoa quả nhập khẩu

- Cam ruột đỏ Navel Úc

Cam Ruột Đỏ Navel Úc là một trong những loại hoa quả nhập khẩu thông dụng và được yêu thích nhất hiện nay ở Việt Nam và được biết đến là loại trái cây có giá trị dinh dưỡng cao. Cam đỏ Navel Úc không hạt có chứa nhiều Vitamin C, tốt cho da, chống lão hóa, giảm Cholesterol, có tác dụng hồi phục sức khỏe nhanh, tăng cường chức năng tạo hồng huyết cầu, giảm căng thẳng thần kinh. Việc tiêu thụ vitamin C ở liều cao (khoảng 500mg mỗi ngày) rất tốt cho người ốm.
hoa quả nhập khẩu

- Lựu Israel

Lựu Israel là loại quả có chứa nhiều chất oxy hóa, vitamin C và nhiều dưỡng chất khác có tác dụng làm đẹp, tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe, đặc biệt cho bà bầu. Thành phần Natri, vitamin B2, B, niaxin, vitamin C, canxi và photpho, nước ép từ trái lựu rất tốt cho thai phụ và sự phát triển trí não của thai nhi, giúp em bé khi được sinh ra giảm nguy cơ bị tổn thương ở não và tim mạch. 
hoa quả nhập khẩu

Đến với Vitamin House, người tiêu dùng sẽ được chọn lựa và thưởng thức cho mình các loại hoa quả nhập khẩu với chất lượng tốt nhất cũng như đã được trải qua các quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nhằm đảm bảo sự an toàn tối đa đến cho chính bản thân bạn cũng như người thân trong gia đình.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes