BREAKING NEWS

Friday, April 24, 2020

Gợi ý loại sữa tiệt trùng Binggrae Hàn Quốc nhập khẩu được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay

Tại thời điểm mà trên thị trường hiện nay đang tràn ngập các loại sữa “bẩn” không đảm bảo an toàn cũng như nguồn gốc xuất sứ thì việc tìm và chọn mua cho con trẻ của mình những loại sản phẩm sữa nhập khẩu Úc, Mỹ chính hãng đã và đang là ưu tiên hàng đầu của các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, trong vô vàn nhãn hiệu sữa tươi đang được bày bán rộng rãi hiện nay thì nên chọn mua loại sản phẩm sữa tiệt trùng nào là tốt nhất để có thể đảm bảo cho sức khỏe cũng như nâng cao sức đề kháng của bé ?
sữa nhập khẩu Úc

Thương hiệu sữa tươi Binggrae đến từ Hàn Quốc
Trong bài viết của ngày hôm nay, Vitamin House xin được phép chia sẻ và giới thiệu đến với các quý bạn đọc, đặc biệt là những người làm mẹ một thương hiệu sữa tươi tiệt trùng chính hãng chất lượng tốt đã và đang rất được ưa chuộng cũng như nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực đến từ các cộng đồng người tiêu dùng hiện nay đó là thương hiệu sữa Binggrae đến từ Hàn Quốc.

1. Đặc điểm của sữa tiệt trùng Binggrae Hàn Quốc

Nhãn hiệu sữa tiệt trùng Binggrae là một trong những thương hiệu sản xuất sữa tươi lâu đời nhất được thành lập và ra đời vào năm 1974 với trụ sở chính đặt tại xứ sở Hàn Quốc. Sản phẩm trình làng đầu tiên của thương hiệu này chính là sữa chuối và rất nhanh chóng sau đó, cái tên Binggrae đã dần dần chiếm được trọn vẹn cảm tình của người dân xứ sở Kim Chi nhờ vào hương vị thơm ngon nhẹ nhàng rất đặc trưng của mình.

Không chỉ là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại thị trường quê nhà, Binggrare còn là cái tên được rất nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là những bậc phụ huynh hướng đến và lựa chọn cho mình trên thương trường quốc tế, trở thành một đối trọng cạnh tranh với các thương hiệu sữa nhập khẩu Mỹ, Úc hay thậm chí là đến từ Nhật Bản.
sữa nhập khẩu Úc

Sữa Binggrae được xử lý bằng công nghệ tiệt trùng UHT hiện đại - xử lý ở 140 độ C trong thời gian ngắn (4 - 6 giây), sau đó làm lạnh nhanh giúp tiêu diệt hết vi khuẩn có hại, các loại nấm men, nấm mốc... nhưng vẫn giữ lại tối đa các chất dinh dưỡng và hương vị tự nhiên, và cũng chính vì lý do này thế nên các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn mua các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng mang trên mình nhãn hiệu Binggrae.
sữa nhập khẩu Úc

Bên cạnh các hương vị sữa tươi tiệt trùng truyền thống đặc trưng, Binggrae còn phát triển thêm các vị thơm ngon hợp với sở thích các bé như hương vị dưa lưới hay vị dâu tươi … Sự đa dạng trong hương vị là một ưu điểm của thương hiệu sữa tươi Binggrae mà các sản phẩm sữa Úc nhập khẩu hay Mỹ vẫn chưa thể có được.
sữa nhập khẩu Úc

2. Địa điểm bán sữa tiệt trùng Binggrae Hàn Quốc chính hãng và giá rẻ

Để có thể lựa chọn và tìm mua được những loại sản phẩm sữa tươi tiệt trùng thuộc thương hiệu Binggrae nói riêng cũng như những loại sữa nhập khẩu Úc, Mỹ hay Nhật Bản chính hãng với chất lượng tốt nhất thì các quý bạn đọc có thể tìm đến với cửa hàng Vitamin House của chúng tôi.
sữa nhập khẩu Úc
Mua sữa tiệt trùng Binggrae Hàn Quốc chính hãng và giá rẻ
Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes