BREAKING NEWS

Friday, March 27, 2020

Máy khoan đa năng là gì? Những thương hiệu máy khoan đa năng nên chọn mua 2020

Máy khoan đa năng có thể được coi như là một dụng cụ không thể thiếu của cánh mày râu, bởi những công năng mà nó mang lại trong cuộc sống. Vậy máy khoan đa năng là gì? Hẳn đây là thắc mắc của không ít người cùng đọc bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!
Máy khoan đa năng là gì?
1.Máy khoan đa năng là gì?
Máy khoan đa năng là loại máy cho phép người sử dụng với cả hai chức năng là khoan và bắt vít. Điều này được làm nên với sự phát triển của công cụ hỗ trợ, cho phép tích hợp được hoạt động của hai lọai máy là máy khoan và máy bắt vít.
Hiện nay có hai dạng máy khoan đa năng đó là máy khoan dùng điện và máy khoan dùng pin.
Máy khoan đa năng có thể giúp bạn làm việc trên nhiều vật liệu khác nhau tuỳ mục đích mà người dùng muốn sử dụng. Máy có thể vừa khoan, vừa đục trên tường, gạch, gỗ,… Ngoài ra, máy còn có khả năng bắt vít siêu nhỏ,. Sản phẩm có tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,….
 
Máy có thể khoan trên mọi bề mặt 
2.Một số thương hiệu nổi bật nên mua trong năm 2020
  • Máy khoan búa Bosch GBH 2-20 DRE

Máy khoan búa Bosch GBH 2-20 DRE
Máy khoan Bosch GBH 2-20 DRE hoạt động mạnh mẽ với công suất lên tới 600W giúp khoan bê tông, khoan tường, khoan thép mạnh mẽ. Tính năng đảo chiều giúp rút mũi khoan bị kẹt dễ dàng.
Được thiết kế chắc chắn, đảm bảo độ ổn định và độ bền tối ưu, máy khoan có thể vận hành tiến/lùi. Đặc biệt máy khoan búa còn được trang bị nút khóa để duy trì thao tác khoan, báng cầm mềm để thao tác tiện lợi và không mỏi tay.
Có tay cầm phụ với thước đo độ sâu giúp khoan vật liệu thuận tiện hơn. Trọng lượng nhẹ giúp thao tác thoải mái và tiện dụng, phù hợp cho những công việc ở vị trí cao quá đầu.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT
 
Chất liệu vỏ máyNhựa cao cấp
Chiều dài325mm
Loại cặpSDS-plus
Công suất600W
Lực đập1,7J
Tốc độ đập0 - 1.400 vòng/phút
Đường kính khoan gỗ30mm
Đường kính khoan bê tông4 - 20 mm
Đường kính khoan thép13mm
Trọng lượng2,3kg
Thương hiệuĐức
Sản xuất tạiTrung Quốc
Bảo hành6 tháng

  • Máy khoan Makita 780W Makita HR2460
Máy khoan động lực Makita HR2460 
Máy khoan sở hữu trọng lượng tương đối hợp lí 2.5kg, được tích hợp sẵn dây dẫn điện dài để dễ dàng kết nối với bất kì nguồn điện xung quanh kể cả là nguồn điện xa nhất.
Để thích hợp cho việc thao tác trong thời gian dài, máy khoan động lực được trang bị bộ tay cầm chắc chắn bọc nhựa cao cấp để đem lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho bạn khi làm việc. Thêm vào đó, để hỗ trợ cho những mũi khoan có độ chính xác cao và linh hoạt trong việc điều khiển hướng khoan một cách chính xác, máy còn được trang bị thêm tay cầm phụ ở phần đầu mũi khoan, đồng thời toàn bộ sản phẩm cũng được cách điện an toàn, mang lại sự an tâm cho người sử dụng. 
THÔNG SỐ KĨ THUẬT
Công suất780W
Thông số kĩ thuậtBê tông 24mm , Thép 13mm , Gỗ 32mm
Tốc độ không tải0 - 1,100
Trọng lượng2.5kg 
Dây dẫn điện2.5m 
Kích thước362 x 84 x 214mm 
Lực đập/phút0-4,500
Xuất xứTrung Quốc
Công nghệNhật Bản
 
  • Máy khoan búa Stanley SHR264KA-B1 
 
Máy khoan búa Stanley SHR264KA-B1
 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
 
Thương hiệuStanley
Công suất800W, 3 chức năng
Khoan bêtông26mm
Khoan sắt13mm
Khoan gỗ32mm
Tốc độ0- 1050 v/p
Trọng lượng2.6kg
  • Máy khoan búa Maktec MT870 710W
Máy khoan búa Maktec MT870 710W
 
Máy khoan búa Maktec MT870 710W có thiết kế tiêu chuẩn với công suất mạnh mẽ 710W cùng tốc độ không tải vào khoảng 1100 vòng/phút, giúp bạn thực hiện công việc được nhanh chóng nhất với hiệu suất tối đa. Máy có thể kết hợp với những loại mũi khoan chuyên dụng để bạn có thể khoan các tấm bê tông hay các vật liệu cứng khác một cách dễ dàng.
Thiết kế cò súng có độ đàn hồi, bấm nhẹ, không gây đau tay hay mỏi tay khi phải làm việc lâu. Ngoài ra, tay nắm chính của máy được thiết kế thông minh theo kiểu dáng công thái học tiện dụng, có độ ma sát cao giúp bạn cố định máy được chắc chắn hơn. Vỏ ngoài máy được làm bằng nhựa có khả năng chịu lực cũng như cách điện tốt. Máy chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
 
Hãng sản xuấtMaktec
Công nghệNhật Bản
Trọng lượng2.5kg 
Kích thước 362 x 71 x 194mm
Công suất710W
Lực đập / phút0-4.350
Mũi khoanBê tông 22mm (7/8") Thép 13mm (1/2") Gỗ: 32mm (1-1/4")
Tốc độ không tải0-1.100
Xuất xứTrung Quốc
 
  • Máy khoan búa Dewalt D25133K
 
Máy khoan búa Dewalt D25133K 
Máy khoan búa Dewalt D25133K hoạt động với công suất 800W, tốc độ không tải đạt 1550 vòng/phút, động cơ bền bỉ, mạnh mẽ, cho phép bạn thực hiện công việc của mình một cách nhanh chóng và chuẩn xác.
Máy được lập trình với 3 chức năng khoan là khoan búa, khoan dập và khoan xoay. Người dùng có thể lựa chọn chức khoan phù hợp với bề mặt chất liệu khoan.
Công tắc hoạt động của máy được tích hợp ngay trên tay cầm, giúp việc khởi động máy trở nên đơn giản hơn. Ngoài ra, tay cầm còn được Dewalt thiết kế vừa tay người sử dụng, tích hợp thêm khả năng chống trượt nên thao tác vô cùng dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo an toàn.
Máy khoan búa có vỏ được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, chống va đập, chống biến dạng bảo vệ máy tốt. Thân máy cấu thành từ hợp kim cứng chịu nhiệt, nâng cao tuổi thọ và sự chính xác khi làm việc của sản phẩm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
 
Hãng sản xuấtDewalt
Công nghệMỹ
Trọng lượng2.6kg 
Kích thước 362 x 71 x 194mm
Công suất800W
Lực đập2,6 J
Mũi khoanBê tông 26mm, Sắt 13mm, Gỗ: 30mm
Tốc độ không tải0 - 1500 vòng/phút
Xuất xứTrung Quốc

Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc máy này, cũng như giúp bạn tìm mua được một chiếc máy khoan đa năng phù hợp. Nếu bạn muốn mua các công cụ, dụng cụ chính hãng, an toàn giá rẻ thì hãy ghé Kết Nối Tiêu Dùng để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ thêm nhé.

Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các dòng máy khoan đa năng, thiết bị - máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp, máy hàn và phụ kiện hàn hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
>>> Xem thêm: DS4011

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes