BREAKING NEWS

Saturday, March 28, 2020

Kinh nghiệm lựa chọn bàn trang điểm cho phòng ngủ thêm sang trọng


Bàn ghế trang điểm vốn là một món nội thất không thể thiếu đối với bất kì chị em phụ nữ hiện đại nào. Việc có một chiếc bàn trang điểm ngay trong không gian phòng ngủ lại càng tăng thêm tính sang trọng vốn có. Tuy nhiên không phải ai cũng am hiểu những nguyên tắc cơ bản để lựa chọn được bộ bàn trang điểm phù hợp.

1. Kiểu dáng, thiết kế
Bàn trang điểm hiện nay được thiết kế và sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau từ hiện đại cho đến cổ điển để phù hợp với phong cách sống cũng như kiến trúc của từng ngôi nhà. Đối với những phái nữ sành makeup và sở hữu những BST trang điểm đồ sộ thì đương nhiên họ sẽ lựa chọn bàn trang điểm theo phong cách hiện đại với kích thước những ngăn kéo lớn để có khả năng lưu trữ nhiều hơn. Nhưng dù lựa chọn bàn trang điểm làm từ gỗ theo phong cách nào đi nữa thì bạn hãy lưu ý lựa chọn bàn trang điểm phải đồng nhất, hài hòa với phong cách thiết kế chung.
2. Kích thước
Kích thước là yếu tố được quan tâm hàng đầu trong việc lựa chọn đồ dùng nội thất. Kích thước bàn trang điểm phải phù hợp với không gian phòng ngủ và cân đối với đồ dùng nội thất khác trong căn phòng. Dù cho bạn là cô gái cuồng trang điểm hay chỉ là một cô gái thích đơn giản, thì một chiếc bàn trang điểm vẫn cần có kích thước tương đối nhất.

3. Lựa chọn thiết kế có gương
Một loại đặc biệt của bàn trang điểm là loại có gương có thể kéo ra hoặc ẩn đi tạo ra một bề mặt phẳng khá rộng rãi. Nó rất hữu ích nếu đôi khi bạn muốn ngồi vào bàn để làm một số việc văn phòng hoặc đơn giản là có thể chứa một máy tính xách tay khi bạn cần giải quyết công việc tức thời. Mô hình này trông rất gọn nhẹ, hơn nữa tính linh hoạt lại cao. Nhất là trong trường hợp phòng ngủ của bạn không có gương đầy đủ thì bạn vẫn được hỗ trợ để lựa chọn một bộ quần áo ưng ý.
4. Ghế
Nguyên tắc quan trọng tiếp theo khi chọn bàn trang điểm chính là chú ý đến chiếc ghế ngồi để trang điểm. Tùy theo diện tích phòng ngủ lớn hay nhỏ mà chúng ta có thể lựa chọn ghế ngồi mini hay ghế dài bọc đệm để giúp chúng ta trang điểm dễ dàng mà không bị gò bó hay vướng víu trong việc di chuyển, đi lại nhé.

5. Chất liệu
Hiện nay có rất nhiều chất liệu khác nhau cho bạn tham khảo như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, nhựa, kim loại… Tùy vào từng nhu cầu sử dụng để làm căn cứ lựa chọn chất liệu phù hợp. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Bạn thích chất liệu tự nhiên, dễ sử dụng có thể lựa chọn gỗ. Nếu kinh tế không cho phép, bạn có thể chọn gỗ công nghiệp để giảm chi phí.
Hoặc những mẫu màu bàn trang điểm bằng đá hoặc kim loại cũng thể hiện sự sang trọng. Mẫu bàn bằng pha lê, thủy tinh tạo sự mới mẻ cho căn phòng. Nếu trong căn phòng ngủ, đồ dùng nội thất sử dụng chất liệu gỗ là chủ đạo thì bàn trang điểm cũng cần có sự đồng nhất. Như vậy không gian sẽ mang tính đồng bộ và tạo tính thẩm mỹ toàn diện.


Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes