BREAKING NEWS

Wednesday, September 25, 2019

Những đồ gia dụng giúp không gian sống của bạn thay đổi


Đồ gia dụng thông minh đã và đang ngày càng trở nên phổ biến nhờ sở hữu nhiều điểm ưu điểm vượt trội. Những thiết bị này hỗ trợ tối đa cho các công việc bếp núc, dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa của chị em nội trợ một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều.
1. Bếp siêu linh động
Coox là một chiếc bếp cực kỳ tiện dụng, là đứa con tinh thần của Antoine Lebrun. Trong một cuộc thi thiết kế, Antoine Lebrun đã mang đến một sản phẩm với khả năng linh hoạt vượt ngoài mong đợi. Bạn có thể nấu ăn ngay trong phòng khách, vừa nấu vừa xem truyền hình. Bạn cũng có thể vừa làm việc với máy tính xách tay vừa đun mì tôm để lót dạ,…
Bạn có thể đứng, có thể ngồi, có thể di chuyển nó đến mọi nơi trong nhà. Coox gồm ba chiếc bếp gắn trên mặt bàn ceramic sang trọng, chiều cao của bếp có thể thay đổi để trở thành bàn ăn. Nó còn sử dụng công nghệ cảm ứng nên có thể làm nguội bề mặt sau khi nấu ngay lập tức.

2. Bình thủy điện
Bình thủy điện cũng giống như bình đun siêu tốc, đun sôi nước nhanh, là đồ gia dụng rất cần cho mùa đông. Khác ở chỗ bình thủy điện có thể tự động giữ ấm lâu, nên bạn chỉ cần nấu 1 lần là có đủ nước dùng trong ngày.
Bình có dung tích trên 3 lít, rất phù hợp cho gia thường xuyên có nhu cầu sử dụng nước nóng. Với nhiều tính năng hiện đại, giữ độ ấm lâu, hẹn giờ, đun sôi lại. Với một chiếc bình thủy điện bạn có thể nấu nước tắm, pha trà, pha sữa... trong suốt thời gian dài, bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm chi phí điện tối đa cho gia đình bạn.

3. Nồi lẩu nướng điện đa năng dạng chảo
Nồi lẩu nướng điện đa năng cho phép bạn sử dụng dưới hai hình thức: nấu lẩu và làm nướng. Sự tiện ích này sẽ giúp bạn chuyển đổi khẩu vị món ăn chỉ trong nháy mắt cũng như giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể khi không cần phải mua tới hai sản phẩm riêng biệt: nồi lẩu và bếp nướng. Hơn nữa, thiết kế của nồi dưới dạng chảo sẽ cho bạn diện tích sử dụng nồi rộng, nấu nướng được nhiều thực phẩm hơn, phục vụ được nhiều người trong cùng một lúc.

4. Dụng cụ bào củ quả
Thay vì mua đến 6 sản phẩm chỉ để phù hợp với từng loại củ quả, bạn chỉ cần sở hữu tháp bào 6 mặt này là đủ. Với thiết kế 6 mặt là 6 lưỡi dao bào khác nhau làm bằng thép không gỉ, bạn có thể yên tâm thao tác trên hầu hết các loại củ quả. Sản phẩm dạng tháp, có phần tay cầm giữ cố định nên tháp bào rất vững chãi, dễ sử dụng.

5. Dao thông minh
Sản phẩm được thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn, với một màn hình cảmB ứng truyền dữ liệu về thực phẩm, đồng thời giữ cho thực phẩm tươi hơn bằng cách thêm các ion âm trong quá trình cắt. Con dao thông minh này có thể chuyển cho bạn tất cả các loại thông tin về thực phẩm mà nó tiếp xúc: từ thành phần dinh dưỡng cho đến độ tươi mới hay vi khuẩn hiển hiện… Nó cũng giúp bạn tính toán góc độ hoàn hảo để chặt, cắt các loại thực phẩm khác nhau cùng nhiều tiện ích hơn nữa. Nhờ thiết bị này, người nội trợ sẽ chắc chắn về độ an toàn của món ăn mà mình chế biến.


Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes