BREAKING NEWS

Thursday, August 1, 2019

Ở đâu bán đồ vest mùa hè đẹp, thời trang và sang trọng cho bé trai?

Đồ vest là một trong các trang phục dự tiệc đẹp, sang trọng nhất dành cho bé trai. Nhiều người e ngại thời tiết mùa hè nóng nực, việc mặc áo vest tay dài nóng nực sẽ khiến các bé khó chịu. Tuy nhiên đến với Moby, mẹ có thể lựa chọn được cho mình nhiều mẫu vest bé trai với chất vải thoáng mát, kiểu dáng thời trang, sang trọng giúp bé luôn thoải mái, dễ dàng vận động dù thời tiết mùa hè.



1. Moby – cửa hàng quần áo trẻ em chất lượng được yêu thích nhất

Moby là một trong các cửa hàng quần áo trẻ em chất lượng được yêu thích nhất hiện nay. Tại đây tập trung nhiều mẫu áo quần trẻ em với chất vải tốt, kiểu dáng thời trang, sang trọng với giá tiền phù hợp. Mẹ có thể chọn được nhiều mẫu phù hợp với bé yêu của mình dù thời tiết nào.

vest bé trai

Đặc biệt, trong hè 2019, Moby có rất nhiều mẫu vest bé trai trẻ trung, năng động để đi dự tiệc. Với chất vải co giãn, mềm mại và thoáng mát, các mẫu áo vest này giúp bé thoải mái vận động dù tiết trời thế nào. Kiểu dáng thời trang, cực phong cách giúp bé thêm phần soái ca, lãng tử.
Hầu hết các mẫu áo vest này có giá khá rẻ, nguyên set gồm áo vest, áo thun/áo sơ mi và quần chỉ có giá chưa đến 300.000 VNĐ. Mẹ nên đến Moby mua sắm quần áo cho bé để nhận được nhiều lợi ích nhất.

2. Một số mẫu áo vest trẻ em nam được yêu thích nhất tại Moby

Sau đây là một số mẫu áo vest trẻ em nam được yêu thích nhất tại Moby mùa hè 2019 này. Đa phần là những mẫu trẻ trung, năng động và phong cách phù hợp không khí ngày hè.
  • Set áo vest, áo thun và quần SN309.1: Kiểu dáng đơn giản, trẻ trung và năng động phù hợp với các bé. Chất vải thun thoáng mát dễ mặc mùa hè.

 vest bé trai

  • Set áo ghi lê, áo thun và quần SN217: Áo ghi lê cũng là một lựa chọn đi dự tiệc không tồi cho các bé. Kiểu áo này vừa trẻ trung, cá tính vừa thoáng mát, đặc biệt phù hợp mùa hè.

vest bé trai

  • Set áo vest SN218.3: Đây là một mẫu đồ vest cho bé trai 1 tuổi rất được yêu thích mùa hè này. Kiểu dáng thanh lịch, màu sắc pastel nhẹ nhàng hoàn toàn chinh phục các mẹ và bé. Chất vải thoáng mát giúp bé thoải mái vận động.

vest bé trai

Ở đâu bán áo vest cho bé trai đẹp, thời trang nhất? Moby chính là điểm đến hot nhất mùa hè này.

Moby – Chuyên đồ dùng & Phụ kiện cho Mẹ và Bé uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.

Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.
Xem thêm: 

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes