BREAKING NEWS

Monday, August 19, 2019

Một số mẹo giúp bạn tránh mua phải trái cây nhập khẩu giả, kém chất lượng

Trái cây nhập khẩu là lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay. Tuy nhiên khi mua bạn cần thận trọng vì không phải nơi nào cũng bán hàng thật, hàng chất lượng. Sau đây là một số mẹo giúp bạn tránh mua phải trái cây nhập khẩu Hồ Chí Minh giả, kém chất lượng.

Trái cây nhập khẩu cực kỳ được ưa chuộng hiện nay

1. Chọn mua trái cây dựa trên mã PTU

Đây là mẹo đầu tiên cũng là quan trọng nhất giúp bạn chọn mua trái cây nhập khẩu Hồ Chí Minh thơm ngon, chất lượng. Thông thường trên bao bì sẽ dán nhãn bao gồm các con số hay còn gọi là mã PLU. Thông qua các con số bạn sẽ biết được cách thức sản xuất ra loại trái cây đó.
trái cây nhập khẩu Hồ Chí Minh
Đối với trái cây nhập khẩu, nên dựa vào mã PLU để xác định cách thức sản xuất
Ví dụ, những mã gồm 4 chữ số và bắt đầu bằng số 3 hoặc 4 ám chỉ trái cây được trồng theo cách thông thường nhưng đôi khi vẫn tồn đọng một lượng nhỏ thuốc trừ sâu ở phần vỏ. Để đảm bảo an toàn, bạn cần rửa và gọt vỏ sạch sẽ trước khi ăn.

Trong khi đó, những mã gồm 5 chữ số và bắt đầu bằng số 8 ám chỉ loại trái cây đã được biến đổi gen. Khi sử dụng bạn cần hết sức thận trọng. Với mã gồm 5 chữ số và bắt đầu bằng số 9 thì đây là loại trái cây organic, bạn có thể an tâm sử dụng.

2. Chọn mua dựa trên tình trạng trái cây

Để mua được trái cây nhập khẩu tươi ngon ví dụ như việt quốc New Zealand, bạn cần căn cứ vào cả tình trạng của nó. Nên chọn mua trái cây còn nguyên vẹn, không bị dập nát hay thâm nhũn ở cuống. Trái cây ngon sẽ có màu sắc tự nhiên, không quá bắt mắt và sáng bóng bất thường. Không nên chọn trái cây có các vết lấm tấm hoặc vết trắng ở phần lá hoặc cuống quả hoặc có mùi hắc.
trái cây nhập khẩu Hồ Chí Minh

3. Chọn nơi uy tín, có tên tuổi để mua

Để tránh mua phải trái cây nhập khẩu giả, kém chất lượng thì nhất thiết, bạn cần mua ở những cửa hàng uy tín, có tên tuổi, ví dụ như Vitamin House. Chúng tôi là cửa hàng chuyên về các loại thực phẩm nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng và giá tốt nhất. Mọi sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi giao đến tay khách hàng, cho nên bạn có thể an tâm hoàn toàn.

Tại đây cũng có bán các giỏ quà Tết nhập khẩu bao gồm các loại trái cây thơm ngon, chất lượng nhất, giúp bạn làm quà biếu cho người thân, bạn bè...
trái cây nhập khẩu Hồ Chí Minh
Trên đây là một số mẹo giúp bạn tránh mua phải trái cây nhập khẩu giả, kém chất lượng. Hãy đến với Vitamin House để chọn được sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes