BREAKING NEWS

Monday, August 19, 2019

Các loại sữa nhập khẩu mới thơm ngon hấp dẫn tại Vitamin House

Vốn nổi tiếng bởi độ uy tín và chất lượng sản phẩm mang lại, Vitamin House là một trong số cửa hàng bán thực phẩm nhập khẩu được yêu thích nhất, nổi bật trong số đó là sữa nhập khẩu. Sau đây là một số loại sữa nhập khẩu mới thơm ngon hấp dẫn tại Vitamin House nhằm giúp bạn có thêm lựa chọn cho sức khỏe của mình.

1. Sữa bột Hikid dê lon

Sữa bột Hikid dê lon là một loại sữa nhập khẩu từ Hàn Quốc. Sữa được lấy từ những chú dê sinh sống trên vùng núi cao Hàn Quốc. Đây là loài dê nổi tiếng của Hàn Quốc, được chăm sóc cẩn thận và chỉ ăn những loại cỏ có tác dụng chữa bệnh. Do đó, hàm lượng dinh dưỡng trong sữa bột Hikid dê lon cực kỳ lớn, phù hợp cho trẻ từ 1-9 tuổi.
sữa nhập khẩu
Sữa bột Hikid dê lon chứa hàm lượng lớn canxi, kali, magie, protein, sắt... giúp bé phát triển tốt hơn, hỗ trợ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu, đặc biệt tăng trưởng chiều cao. Sữa hoàn toàn không chứa gluten hay bất cứ chất hóa học nào làm ảnh hưởng đến sự phát triển của bé.

2. Sữa yến mạch hữu cơ Organic Oat

Sữa yến mạch hữu cơ Organic Oat là một sữa tươi nhập khẩu bổ dưỡng được chứng nhận bởi Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ. Sản phẩm chứa vitamin A, B2, D và canxi giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh, ngăn ngừa các bệnh tim mạch. Ngoài ra, sữa còn không chứa các hoạt chất biến đổi gen, lactose hay cholesterol đảm bảo lợi ích sức khỏe tốt nhất.
sữa nhập khẩu
Sữa yến mạch hữu cơ Organic Oat ít chất béo, thích hợp với người bị tiểu đường, người ăn kiêng, ăn chay... Cả trẻ em và người lớn đều có thể sử dụng.

3. Sữa tươi Arborea ít kem

Sữa tươi nhập khẩu arborea ít kem là một sản phẩm mới từ châu Âu, mang đến một thức uống thơm ngon, bổ dưỡng cho các bé. Hàm lượng sữa tươi nguyên chất từ bò mẹ ở Ý đã qua xử lý, giúp cung cấp nguồn năng lượng lớn, cho cấc bé thoải mái vận động cả ngày. Sữa chứa nhiều canxi với hàm lượng 1mg giúp xương, răng phát triển tốt nhất.
Sữa tươi nhập khẩu
Sữa nhập có nhiều loại và trên đây là những loại mới nhất tại Vitamin House, hiện đang nhận được sự yêu thích lớn từ khách hàng. Nhanh tay đến với chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm mới nhất, thơm ngon và nhiều dưỡng chất nhất.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes