BREAKING NEWS

Tuesday, July 9, 2019

Quy tắc “vàng “ khi lựa chọn, bố trí trang thiết bị nội thất phòng khách


Việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, giá cả tốt nhất luôn là điều mà khách hàng hướng tới. Tuy nhiên trên thị trường thiết bị nội thất đặc biệt là phòng khách, không phải là người trong ngành thì bạn khó có thể biết đâu là thật đâu là giả. Rất nhiều khách hàng trước khi tìm đến chúng tôi đã bị các bên công ty khác lừa lọc bán các sản phẩm không chất lượng từ đó ảnh hưởng rất xấu và hiệu quả của bể bơi các vị khách đó. Nhưng ngay sau khi đó, họ đã tìm đến chúng và tất cả các khó khăn đã đước chúng tôi giúp đỡ tháo gỡ thật hoàn chỉnh. Hôm nay Chúng tôi xin được cũng cấp tới quý vị một vài thông tin cần thiết khi mua, sắp xếp đồ chơi” phòng khách sao cho tiết kiệm, đẹp và hiệu quả.

1. Lên kế hoạch mua sắm đồ đạc phù hợp
Cũng giống như việc xây dựng một ngôi nhà, việc mua sắm đồ nội thất cũng cần phải có kế hoạch cụ thể. Việc làm này khiến bạn giảm bớt các chi phí phát sinh không đáng có. Ngoài ra, khi lên kế hoạch lựa chọn đồ nội thất cho phòng khách sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn trong quá trình chuẩn bị, giúp bạn tìm được món đồ vừa ý, đáp ứng được tiện nghi cho ngôi nhà.

Một kế hoạch càng chi tiết, cụ thể càng tốt. Bạn sẽ hiểu rõ được nhu cầu sử dụng của bản thân cũng như các thành viên trong gia đình. Từ đó đưa ra quyết định phù hợp với tài chính và đảm bảo tính hiệu quả cần thiết.
2. Đảm bảo sự hài hòa về màu sắc
Màu sắc là yếu tố quan trọng khi thiết kế và mua sắm đồ nội thất phòng khách. Sự hài hòa của màu sắc trong căn phòng giúp đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cũng như sự dễ chịu cho mắt người. Do đó khi chuẩn bị mua sắm trang thiết bị nội thất, cần lên ý tưởng và chuẩn bị bảng màu cơ bản dựa vào màu sơn tường, gạch… Bên cạnh việc ưu tiên màu sắc yêu thích, những màu sắc tươi sáng nên được sử dụng nhiều và hạn chế những màu sắc tối, đặc biệt màu đồ dùng phải thống nhất với màu căn nhà. Màu sắc đồ nội thất và tường nhà còn có ảnh hưởng đến nhiệt độ căn phòng vì thế cần được chú ý kỹ ngay từ đầu.

3. Tránh lạm dụng đồ giả da và màu sắc tối
Những chiếc sofa chất liệu giả da và đồ nội thất có màu tối thường gây cảm giác tối tăm, hạn chế khả năng chiếu sáng của hệ thống đèn trong căn phòng. Như đã đề cập trong lưu ý về màu sắc, cần ưu tiên những màu sắc tươi để tăng khả năng bắt sáng, tạo cảm giác dễ chịu cho mắt người đồng thời hạn chế hấp thụ nhiệt gây nóng.

4. Vị trí đặt phù hợp, khoa học
Trước khi lên danh sách những món đồ nội thất cần mua cho phòng khách, cần chuẩn bị sẵn những vị trí đặt cho những món đồ đó. Việc chuẩn bị sẵn chỗ để cũng tạo điều kiện dễ dàng cho việc xác định những món đồ cần mua. Việc này giúp bạn tránh được tình trạng đồ đạc thừa thải và đặt để thiếu khoa học gây cản trở sinh hoạt.
5. Lựa chọn ở các công ty, cửa hàng uy tín chất lượng
Không chỉ có mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc mới quan trọng mà việc lựa chọn công ty sản xuất, phân phối các sản phẩm này cũng là một điều mà bạn nên lưu ý. Bạn có thể thấy rằng những món đồ nội thất hiện nay được bày bán rất nhiều ở các trung tâm thương mại hay các cửa hàng. Tuy nhiên, bạn không thể khẳng định rằng chúng đều là những món đồ tốt, đảm bảo chất lượng. Do đó, bạn nên tìm hiểu về những địa chỉ đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực này để chọn mua nội thất gỗ phòng khách cho ngôi nhà của mình.


Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes