BREAKING NEWS

Tuesday, June 18, 2019

5 máy khoan vặn vít dùng pin đáng mua năm 2019

Để có một thao tác vặn, tháo lắp một chi tiết ốc vít trên các loại vật liệu như tường hoặc gỗ mà chỉ với sức người cơ bản là điều không hề đơn giản. Đặc biệt đối với những công việc cần năng suất công việc cao nhưng chỉ với các thao tác này thì chắc chắn không thể nào mang lại hiệu quả. Vì thế mà các loại dụng cụ hỗ trợ như máy khoan văn vít, máy khoan búa dùng pin được ra đời như một phát minh hữu ích, thông minh và giúp bạn giải quyết vấn đề trên một cách hữu hiệu.

Máy khoan vặn vít dùng pin đáng mua năm 2019?

1. Máy khoan búa vặn vít dùng pin Makita DHP343Z 14.4V

Máy khoan búa vặn vít dùng pin Makita DHP343Z ra đời với chức năng được dùng để thực hiện các thao tác khoan lỗ, bắt vít trên các bề mặt chất liệu. Sản phẩm có tính ứng dụng cao nên được sử dụng phổ biến trong hầu hết các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng,… và kể cả là ở các hộ gia đình. Máy khoan búa dùng pin Makita DHP343Z được thừa kế và cải tiến mạnh mẽ hơn từ những tính năng của dòng máy khoan vặn vít trước đó nên có lực momen xoắn lớn giúp bắt vít nhanh hơn. Với trọng lượng chỉ ở mức 1,4 Kg nên việc cầm nắm rất nhẹ tay, thao tác dễ dàng, giúp bạn có thể làm việc ở những khu vực hẹp cũng cực kỳ thoải mái.
 

Đây là sản phẩm chính hãng của thương hiệu nổi tiếng Makita, được thiết kế chuyên dụng theo công nghệ tiên tiến, có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài. Máy được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Mũi khoan rắn chắc cho khả năng khoan nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại cấu trúc vật liệu và khu vực xung quanh điểm khoan. Máy tích hợp nút điều khiển điện tử giúp bạn điều chỉnh tốc độ và sự vận hành của máy một cách dễ dàng. Báng cầm mềm được thiết kế chống trượt, vừa tạo cảm giác êm ái khi cầm vừa giúp thao tác điều khiển linh hoạt và an toàn hơn.

2. Máy vặn vít dùng pin Bosch 18V GDR 180-LI

Sản phẩm máy vặn vít công nghiệp dùng pin BOSCH 18V GDR 180-LI là một mẫu thiết kế của dòng sản phẩm máy vặn vít cầm tay đa năng và chuyên dụng thế hệ mới. Sản phẩm là loại thiết bị được sử dụng rộng rãi để phục vụ chủ yếu trong các loại ngành nghề và lĩnh vực như công nghiệp nặng, cơ khí, chế tạo.... và là loại sản phẩm đồng hành thân thuộc đối với những người thợ lao động tại các xưởng sửa chữa, nhà máy gia công, lắp ráp hay các công trình xây dựng. Sản phẩm máy vặn vít dùng pin BOSCH 18V GDR 180-LI` là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu chuyên về các lĩnh vực sản xuất, sửa chửa, thiết kế và lắp ráp các thiết bị và dụng cụ chạy bằng điện dân dụng hoặc dụng cụ điện cầm tay chuyên nghiệp nổi tiếng với chất lượng sản phẩm cao và độ bền bĩ kéo dài qua năm tháng nguồn gốc đến từ liên bang Đức Bosch.
Được lắp ráp và chế tạo bằng các nguồn vật liệu hợp kim đặc biệt chất lượng cao giúp gia tăng tính cứng cáp chắc chắn và độ bền bĩ ổn định lâu dài cho sản phẩm, đi kèm với kích thước nhỏ gọn giúp đem lại sự tiện lợi tối đa cho người tiêu dùng đối với nhiều loại yêu cầu công việc khác nhau cùng với những tính năng và công dụng hữu ích khác, sản phẩm máy văn vít công nghiệp dùng pin BOSCH 18V GDR 180-LI là một sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng tốt cho nhiều loại nhu cầu công việc khác nhau trong cuộc sống, kể cả những yêu cầu đơn giản tại gia đình.

3. Máy khoan động lực pin Stanley SCH 20C2

Stanley SCH 20C2 sử dụng pin Li-ion với công nghệ bảo vệ pin điện tử ECP bảo vệ pin không bị quá tải, tản nhiệt tốt, giúp pin hoạt động tốt ngay cả khi làm việc liên tục trong thời gian dài. Đặc biệt, pin không bị tiêu hao năng lượng trong quá trình hoạt động, đảm bảo công suất ổn định đến khi cạn pin. Máy khoan Stanley là sản phẩm chính hãng của Stanley được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ. Luôn đảm bảo chất lượng, hoạt động mạnh mẽ, độ bền của sản phẩm mà giá cả lại hợp lý.
Máy khoan SCH 20C2 thiết kế có kích thước nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ, thoải mái giúp bạn dễ thao tác và di chuyển, không chiếm nhiều không gian diện tích. Tất cả các cấu trúc ổ bi của máy khoan được thiết kế nhỏ gọn kết hợp với mũi khoan cứng chắc, bền bỉ mang lại độ bền cao cho sản phẩm. Ngoài ra, máy được thiết kế với chất liệu cao cấp, chống biến dạng, làm tăng độ bền cho máy.

Máy khoan động lực pin Stanley SCH 20C2

4. Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 180-LI

Bosch GSR 180-Li là một thiết bị chính hãng Bosch được tích hợp tất cả những ưu điểm của các thế hệ đi trước và nhiều cải tiến mới mẽ. Mang trong mình sức mạnh lớn cùng momen xoắn hỗ trợ việc bắt vít và khoan được nhanh hơn, tiện lợi hơn, bên cạnh đó là thiết kế tinh tế, phong cách, trọng lượng nhẹ nhàng sử dụng được bằng hai tay vẫn là các ưu điểm trong các sản phẩm của Bosch. 
Máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh, trong phiên bản lần này, sự cải tiến về chổi than của hãng cũng giúp gia tăng tuổi thọ cho máy. Là dòng máy cầm tay dùng pin có nhiều tính năng mới mẽ để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 180-Li là sự lựa chọn hoàn hảo để bắt, tháo ốc vít hay khoan lỗ trên các bề mặt kim loại, gỗ, nhựa mủ… đáp ứng trong chuyên ngành về các hoạt động công nghiệp, sử dụng nhiều trong nhà xưởng, cơ khí,... 

5. Máy khoan vặn vít dùng pin Makita HP331DSYE 12V

Makita HP331DSYE là một thiết bị sở hữu công suất 170W lại có cách thức hoạt động của máy khoan búa với tốc độ đập lên đến 25.500 l/p, tốc độ không tải 1.700 vòng/ phút sẽ giúp bạn không chỉ khoan trên chất liệu gỗ mà còn có cả tường và thép. Máy khoan vặn vít dùng pin Makita HP331DSYE là thiết bị hữu dụng dành cho các xưởng cơ khí và cả hộ gia đình khi cần sản xuất, chế tác các sản phẩm.
Máy khoan vặn vít dùng pin Makita HP331DSYE được cấu tạo từ nguyên liệu cao cấp, có tay cầm chắc chắn dù trong lượng của máy đã là siêu nhẹ so với các dòng máy khoan búa – 0.94kg, hoàn toàn khiến bạn thoải mái khi sử dụng một thiết bị mạnh mẽ tương đối để cho ra những mũi khoan chính xác, hoàn thành công việc vặn vít trong thời gian nhanh nhất và thẩm mĩ nhất.
Trên đây là phần tổng hợp một số loại máy khoan mini dùng pin đang rất được ưa chuộng đối với những yêu cầu làm việc thông dụng. Ngoài ra bạn có thể thamkharo thêm một số sự lựa chọn khác tại Kết Nối Tiêu Dùng.

Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị – dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi, xin vui lòng liên hệ hotline (08) 3971 8011 - (08) 3975 6686 hoặc đến trực tiếp văn phòng giao dịch: 106 Tái Thiết, P.11, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh để được tư vấn sản phẩm thích hợp với nhu cầu công việc.
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.
Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và phản hồi của bạn sau khi sử dụng sản phẩm.
Nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes