Trái cây nhập khẩu ngon ngọt và bổ dưỡng

1. Xu hướng mua trái cây nhập khẩu trong dịp Tết

Tết đến, xuân về chính là thời gian được mong đợi nhất năm. Năm cũ sắp qua đi, năm mới lại đến với biết bao dự định, mong ước mới. Đây còn là dịp để các thành viên trong gia đình được tề tựu, quây quần bên nhau, cùng nhau dọn dẹp nhà cửa, mua sắm các thứ để đón một mùa Tết an lành sắp về. Trong các thứ cần phải mua thì trái cây là một trong số không thể thiếu. Các gia đình không chỉ mua về để trưng bày dịp Tết mà còn để ăn và đãi khách. Ngoài ra, để làm quà biếu cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, sếp... thì đây cũng là món quà vô cùng ý nghĩa.
 
Giỏ quà trái cây là món quà mang ý nghĩa may mắn, gia đình sum vầy, đoàn viên. Tên gọi một số trái cây còn có ý nghĩa là lời chúc tốt đẹp trong dịp Tết. Nhiều loại trái cây còn mang nghĩa “Cầu vừa đủ xài” với mãng cầu, dừa, đu đủ, xoài... Đây cũng là mâm ngũ quả thường được trưng bày trong dịp Tết.
Cherry nhập khẩu
Cherry nhập khẩu tươi ngon nhiều chất dinh dưỡng
Bên cạnh ý nghĩa may mắn, giỏ quà trái cây còn ngụ ý cầu chúc sức khỏe cho gia đình người nhận. Chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, trái cây giúp bồi bổ cơ thể, cung cấp năng lượng và giải nhiệt trong ngày nắng nóng.

So với trái cây nội địa thì trái cây nhập khẩu như cherry nhập khẩu, cam cara Mỹ... vẫn được các gia đình Việt yêu thích lựa chọn trong ngày Tết hơn. Được trồng và chăm sóc ở điều kiện tốt, quả to và tươi ngon, hấp dẫn, đảm bảo an toàn sức khỏe hơn. Hơn nữa, trái cây nhập khẩu còn có rất nhiều giống mới lạ với hương vị đặc biệt. Dùng làm quà tặng ngày Tết sẽ tạo nên sự ngạc nhiên và thích thú ở người nhận.
Cam Cara ruột đỏ Úc
Cam caro ruột đỏ Úc ruột đỏ tươi nhiều vitamin C

2. Một số  loại trái cây nhập khẩu đặc biệt ngày Tết 2019

  • Cam Cara ruột đỏ Úc tươi ngon, không hạt

Cam Cara ruột đỏ Úc là loại cam ruột đỏ, vỏ vàng tươi, không hạt, có vị ngọt đặc biệt và mọng nước. Cam Cara chứa lượng lớn vitamin A và C so với các loại cam thông thường, cực kỳ tốt cho da, chống lão hóa và phục hồi sức khỏe.
Cam Cara ruột đỏ Úc
  • Cherry nhập khẩu căng mọng, ăn giòn ngon

Cherry nhập khẩu là trái cây nhập khẩu rất được yêu thích trong mọi dịp. Đặc biệt dịp Tết thì màu đỏ mọng của cherry được yêu thích hơn cả vì mang ý nghĩa may mắn. Cherry đỏ căng mọng, quà bóng chắc, vị ngọt thanh nhẹ, ăn giòn giòn. Với hình dạng nhỏ nhắn bắt mắt, bạn có thể dùng cherry để trang trí mâm cỗ ngày Tết.
Cherry nhập khẩu
  • Dâu Hàn Quốc Joy Farm thơm ngon tự nhiên

Mệnh danh là “nữ hoàng trái cây” của xứ sở Kim Chi, dâu tây Hàn Quốc được yêu thích bởi sự tươi ngon, hương thơm tự nhiên và vị ngọt thanh và hàm lượng dinh dưỡng cực cao. Dâu tây chứa nhiều vitamin A, B1, B2 và C giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống nhiễm trùng, chống cảm cúm, chống lão hóa và giảm stress...
Dâu Hàn Quốc Joy Farm
Với vẻ ngoài đẹp mắt và nhiều công dụng sức khỏe, trái cây nhập khẩu ngày càng trở thành thức quà yêu thích trong ngày lễ Tết. Trong năm 2019 này, đừng bỏ qua loại thức quà tươi mát, bổ dưỡng này để làm đẹp bàn tiệc nhà mình cũng như làm quà biếu khách nhé.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE