Nên chọn sữa ngoại nhập nào là tốt nhất?

1. Chọn lựa các đơn vị phân phối chính hãng, có uy tín và tên tuổi

Với sự ưa chuộng ngày càng lớn với sữa bột ngoại nhập, hàng loạt cửa hàng bán sữa nhập khẩu thi nhau mọc lên. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng bán sữa chính hãng và chất lượng. Tốt hơn hết, bạn nên chọn mua sữa tại các hệ thống siêu thị, các đại lý phân phối chính hãng. Mặc dù đôi khi có sự chênh lệch chút ít về giá, nhưng chất lượng sữa luôn được đảm bảo tốt nhất. Hơn nữa, quyền lợi người tiêu dùng còn được đảm bảo cùng với cơ hội tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Vitamin House - Cửa hàng sữa nhập khẩu sữa chính hãng
Vitamin House - Cửa hàng sữa nhập khẩu sữa, trái cây, bánh kẹo và nước uống uy tín

2. Kiểm tra bao bì sản phẩm

Ngoài chọn mua tại các cửa hàng uy tín, các mẹ còn cần phải kiểm tra bao bì bên ngoài để chắc chắn sản phẩm mình mua là hàng chính hãng và chất lượng. Hãy kiểm tra xem hộp có méo mó, có dấu hiệu mở ra hay chưa, nhãn mác có được dập nổi ngay ngắn hay không. Với sữa bột nhập khẩu, bắt buộc phải có tem phụ và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt của nhà phân phối và tem chống hàng giả, hàng nhái. Đây là những thông tin quan trọng giúp bạn xác định nguồn gốc và chất lượng sữa nhập khẩu.
Sữa bột Ensure Vanilla Mỹ

3. Kiểm tra chất lượng sữa

Bước cuối cùng giúp bạn xác định chất lượng sữa, an toàn cho sức khỏe đó là kiểm tra sữa bên trong hộp. Với sữa bột ngoại nhập chất lượng, bột của nó sẽ có mùi thơm mát dễ chịu, màu vàng nhạt và vô cùng mềm mịn, Trong khi đó, sữa giả sẽ có mùi ngai ngái, tanh chua khá khó chịu, màu vàng cháy hoặc xám, đặc biệt bị vón cục.

Để kỹ hơn nữa, mẹ có thể đổ sữa vào nước ấm để thử độ hòa tan. Sữa tốt khi thả vào nước ấm, khuấy đều sẽ tan ra, sau 5 phút thì không còn lắng cặn. Nhưng sữa giả thì ngược lại, tan chậm và sau 5 phút vẫn lắng cặn.
phân biệt sữa thật và sữa giả
Sữa bột giả thường tan rất nhanh còn sữa bột thật phải khuấy mới tan

4. Một số loại sữa nhập khẩu tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có muôn hình vạn trạng sữa tươi nhập khẩu và sữa bột nhập khẩu. Nổi bật nhất vẫn là những thương hiệu có tiếng lâu đời như Abbott, Pediasure, Kid Essentials và gần đây là sữa bột nguyên kem A2. Được chế biến từ 100% sữa tươi của những con bò được chuyên gia Úc tuyển chọn kỹ lưỡng, hoàn toàn không pha tạp chất, sữa bột nguyên kem A2 Úc giữ trọn vẹn hệ dinh dưỡng có giá trị cao và hương vị tự nhiên, giúp trẻ nhỏ đạt sự phát triển tối đa về chiều cao và trí óc.
Sữa bột nguyên kem A2 Úc
Đảm bảo chọn sữa nhập khẩu theo kinh nghiệm trên, bạn sẽ chọn được những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn nhất.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE