BREAKING NEWS

Tuesday, January 22, 2019

Tậu ngay 3 bàn inox cực hot giúp tối ưu diện tích phòng ăn của bạn


Mọi người hay đắn đo rằng không biết nên mua bàn ăn inox kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc như thế nào để có thể tối ưu được diện tích phòng ăn của bạn, hiểu được điều đó Qui Phúc sẽ giới thiệu cho bạn top 3 bộ bàn ăn inox siêu đẹp được mọi người săn lùng nhiều nhất năm 2018 này. Đảm bảo khi đưa ngay những mẫu bàn này về phòng ăn của bạn sẽ lột xác hoàn toàn mới.

https://lh6.googleusercontent.com/7nB9m2wClzP8Pld5uPySNYPoGZaetvWHlCmOqFAj24uTpr8UH85unLOl1gL4W0UkyXFsNYIy_-YEIFrXwd_wVHH5dgkf5ooR0cealhvXfN0siC2HSX7x6xLc4TuZOMCnOSlTbtKEgkm14XIoXA
Bàn ăn inox tròn hiện đang là hot trend hiện nay

1/ Bàn inox tròn 1m2 304/304 DELI phi 32


Bàn inox DELI là một sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Qui Phúc. Sản phẩm được đầu tư một cách kỹ lưỡng, sử dụng 100% từ inox 304 với chất lượng tốt nhất chống rỉ sét, không hít từ.

Bàn ăn cơm inox tròn rất được mọi người ưa thích vào đầu năm nay, có đường kính 1.2m phù hợp với không gian nhà bếp có diện tích nhỏ, tiết kiệm được không gian khi bạn sử dụng. Ngoài ra với 4 chần bàn có đường kính 32mm, dày 0,6mm giúp sản phẩm đảm bảo được độ bền.

Bàn inox tròn có màu trắng sáng bóng, thể hiện được sự trang nhã và làm nổi bật các món đồ ăn, đồ uống được bày biện ở bên trên, tạo cảm giác sạch sẽ và ngon miệng cho bạn. Dạng bàn này có thể xếp gọn khi bạn không sử dụng, rất tiện cho việc di chuyển.

https://lh6.googleusercontent.com/W48t9bxGa42ebOwHvKvOBNVlnyHo6gjmnB-B4ChzD4tmtkxeLF9vWL8xmwgZtdN1S6mISZQjFV3RrmQriAnWz6NPmQAngMI4FYGLB7-ve405eE2QvYqOmv0tMUusleAjbHR4e1xcA0aqUzcfNA
Bàn inox tròn sáng bóng giúp phòng bếp bạn trở nên sang trọng

2/ Bàn inox tròn 1m2 304/304 FELIX phi 32


Bàn inox FELIX được làm 100% bằng inox 304 chính phẩm, giúp sản phẩm luôn được sáng bóng có khả năng chịu lực và chịu va đập tốt. Với chất lượng cao sản phẩm đảm bảo độ bền và thời gian sử dụng lâu dài. Dòng bàn inox này được trau chuốt rất kỹ từ chất lượng đến mẫu mã nhằm đảm bảo phù hợp với nhiều gia đình và không gian nhà bếp.

Vì có độ dày cao nên khi sử dụng một thời gian mặt bàn vẫn không bị biến dạng, không bị hỏng, xập xệ như những loại bàn thông thường. Cạnh bàn xếp còn được sử dụng 4 phân tạo cảm giác chắc chắn.
Chất liệu cao cấp không chứa các chất gây hại, bàn inox nhỏ FELIX đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn. Bên cạnh đó bề mặt bàn trơn nhẵn, ít bị trầy xước dễ dàng vệ sinh giúp sản phẩm luôn giữ được vẻ ngoài như mới.

Bàn inox Felix được làm 100% bằng inox 304 giúp sản phẩm luôn sáng bóng, bền bỉ

3/ Bàn inox tròn 1m2 DONA phi 32


DONA là dòng sản phẩm cao cấp thiết kế dành cho tất cả mọi gia đình, được làm hoàn toàn bằng inox 201 nguyên chất, chống gỉ, không hút nam châm. Phần chân thiết kế chắc chắn và bám sát mặt sàn chống trơn trượt khi bạn sử dụng.

Bàn ăn inox có thể gấp được, giúp tiết kiệm không gian cho nhà bạn và tiện cho việc di chuyển. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với bất kỳ loại ghế nào cũng được để tạo cảm giác sang trọng cho phòng bếp.

https://lh3.googleusercontent.com/8PqEJkX9MZnshEm4DJs6efIq6F-IK2MY-wb2TEPyCNZRqOuaM3iGRAHLPgvbYPh3KjgJrsdx7SQqkA55MruLzR7GKBhgDDQkjrgluhmiDvJiGjWi7NfMDnfIQ7qISiof388LZRUIqF-BJualCg
Bàn inox DONA có thể gấp lại dễ dàng, tiện lợi cho việc di chuyển

Hy vọng những chia sẻ về 3 mẫu bàn ăn cơm inox trên sẽ là những gợi ý sáng giá nhất cho không gian sinh hoạt của gia đình bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi, để được đội ngũ nhân viên giải đáp ngay nhé!

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes