BREAKING NEWS

Thursday, November 1, 2018

Top 5 bánh kẹo nhập khẩu trên thế giới “Hot” mùa đông năm 2018


Bánh kẹo nhập khẩu ngày càng được người dân Việt Nam ưa dùng bởi chất lượng và hương vị tuyệt vời. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu bánh kẹo nhập khẩu ngon trên thế giới như: bánh kẹo nhập khẩu Châu Âu, Bánh kẹo nhập khẩu từ Mỹ, Bánh kẹo Nhật Bản Tp.HCM… Sau đây là Top 5 bánh kẹo nhập khẩu trên thế giới “Hot” mùa đông năm 2018 tại Cửa hàng Vitamin House.
 
 

1. Bánh Socola Hỗn Hợp Roca Mỹ

Roca là thương hiệu của Brown and Haley hơn 100 năm qua. Roca được chế biến từ những hạt hạnh nhân tươi ngon vùng California hòa quyện cùng các thành phần nguyên liệu cân đối và vị bơ thơm ngon tạo nên một viên kẹo Roca giòn rụm, phủ bên ngoài các loại hạt cùng socola nguyên chất ngon nhất và được đóng gói kỹ càng trong vô cùng lôi cuốn, ngọt ngào làm bạn không thể cưỡng lại.
 
 
 
Sản phẩm Roca Collection là loại bánh kẹo nhập khẩu từ Mỹ phiên bản đặc biệt, gói bao gồm ba hương vị bơ Toffees Crunch được yêu thích nhất được chứa đựng trong một gói Roca. Roca Collection bao gồm các loại bơ hạt điều Roca, và Dark Roca, đều được làm bằng socola đen. Mỗi thanh kẹo đều được gói riêng, với lõi là kẹo bơ cứng dai và vỏ được bao phủ bởi mảnh hạt hạnh nhân được nghiền nát

2. Bánh Quy Cao Cấp Lambertz Đức Hộp 1KG

Lambertz - thương hiệu bánh quy số 1 tại Đức, nổi tiếng khắp thế giới. Bánh Lambertz ông mặt trời với hỗn hợp gồm 22 loại bánh quy ngon nhất trong bộ sưu tập các loại bánh quy của Lambertz nổi bật với ngoại hình cao cấp, sang trọng bởi vỏ thiếc tông màu đen.
 
 
 
Bánh quy Lambert bao gồm 22 loại bánh "bestseller" của hãng, từ bánh quy bơ phủ socola đắng hoặc socola sữa, bánh dừa, bánh xốp cacao, đến các loại bánh quy phủ hạnh nhân bùi béo thơm ngon... chắc chăn sẽ làm hài lòng bạn. Và đây là một trong các loại bánh kẹo nhập khẩu Châu Âu bán chạy tại Cửa Hàng Vitamin House.

3. Chocolate Hạt Phỉ Kirkland

Nếu bạn là tín đồ của chocolate thì không thể nào không biết đến thương hiệu Kirkland hàng đầu nổi tiếng sản xuất các loại bánh hoặc các loại thực phẩm giúp bổ sung sức khỏe cho người già, trẻ em. Đặc biệt, Chocolate Hạt Phỉ Kirkland là một loại bánh kẹo nhập khẩu từ Mỹ rất tốt cho sức khỏe của các bà mẹ mang bầu.
 
 
 
Bên ngoài lớp bánh được bao phủ lớp chocolate đen kết hợp với hạt phỉ mang lại hương vị thơm ngon và chứa nhiều chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó vị ngọt dịu từ chocolate và hạt phỉ thơm bùi mang lại mùi thơm quyến rũ mà không một ai có thể từ chối. Sản phẩm với thiết kế màu đỏ cực kì bắt mắt và sang trọng, thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, hoặc những người thân yêu trong các dịp lễ Tết.

4. Bánh quy Lambert Composition - Đức Hộp 1KG

Bánh ngoại nhập Lambert Composition là loại bánh của thượng hiệu Lambert được người tiêu dùng ưa thích. Với bánh kẹo nhập khẩu Châu Âu thì bánh quy này được xem là một món ăn rất tốt cho sức khỏe với nhiều loại bánh quy khác nhau.
 
 
Với hộp quà hỗn hợp Composition 1kg gồm 15 loại bánh quy ngon nhất trong bộ sưu tập các loại bánh quy của Lambertz, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay từ khi bạn cầm trên tay.

5. Bánh Mochi Trà Xanh Nhân Socola Nhật

Bánh Mochi trà xanh nhân socola trắng Daifuku là loại bánh mochi bán chạy nhất của hãng Daifuku - thương hiệu chuyên sản xuất bánh kẹo truyền thống nổi tiếng từ lâu đời của Nhật, với chất lượng hảo hạng và hương vị thơm ngon hòa quyện một cách tinh tế.
 
 
 
Bánh Mochi là bánh kẹo Nhật Bản Tp.HCM ngon với lớp vỏ làm từ gạo dẻo thượng hạng cao cấp nhất, nhân bánh là sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị trà xanh matcha thanh đắng với socola trắng ngọt ngào, béo ngậy kết hợp dung hòa tạo nên một vị bánh ngọt vừa phải, thơm nức vị trà xanh tươi mát. Bánh mochi mềm, dẻo dẻo, dai dai và hương vị độc đáo là một trải nghiệm mới cho những người chưa bao giờ tiếp xúc với ẩm thực Nhật Bản.
 
 
Hộp 18 chiếc bánh
 
Với thiết kế đậm chất Nhật Bản, lịch sự, nhẹ nhàng bánh Mochi trà xanh Daifuku hộp 18 chiếc bánh tròn tròn, xinh xinh, hương vị béo bùi và ngọt ngào là món quà đặc sắc dành tặng cho những người thân yêu trong những ngày lễ quan trọng.
 
Trên đây là Top 5 bánh kẹo nhập khẩu trên thế giới “Hot” mùa đông năm 2018, hy vọng sẽ giúp bạn có một mùa đông ấm áp bên người thân!
 
Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB: https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE
 
Xem thêm:
 

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes