BREAKING NEWS

Thursday, November 1, 2018

Top 4 loại mận sấy khô siêu ngon tốt cho sức khỏe hiện nay


Mận mang lại lợi ích cho sức khỏe của tim và giàu chất xơ, trong mận khô còn chứa nhiều các loại dưỡng chất có ích khác như: beta-carotene, sắt, kali, các vitamin A, C, B1, B2, B6. Vì vậy, vitaminhouse.vn sẽ gọi ý “Top 4 loại mận sấy khô siêu ngon tốt cho sức khỏe hiện nay”
 
Mận sấy khô

1. Mận Sấy Khô Sunsweet Kirkland 1.59kg

Những quả mận tươi ngon và căng mọng được trồng tại các cánh đồng rộng lớn ở California thu hoạch đúng mùa là sản vật nổi tiếng tại vùng đất này. Mận sấy khô Kirkland không chỉ nổi tiếng với khả năng chữa táo bón cho mẹ mà nó còn rất tốt cho hệ tim mạch cũng như trí não của thai nhi.
  

Mận sấy khô Kirkland là món ăn vặt có khả năng đặc trị táo bón, vô cùng thích hợp với đối tượng là mẹ mang thai, mẹ sau sinh. Bởi vì:
  • Sản phẩm giàu dưỡng chất, đặc biệt là chất xơ và Kali, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa cực hiệu quả.
  • Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, muối khoáng cho cơ thể, không có hàm lượng cholesterol, tốt cho tim mạch, phù hợp với cả người ăn kiêng.
  • Ngoài ra, mận có khả năng chống ô xy hóa, làm đẹp da, thanh lọc cơ thể...
Bé từ 4 tháng tuổi cũng có thể ăn được mận khô Sunsweet, mẹ nên xay nhỏ ra cho bé ăn trực tiếp hoặc trộn vào cháo, sữa chua.. với hương vị thơm ngon càng kích thích trẻ ăn ngoan.
 
Sản phẩm mận khô Sunsweet dạng túi díp nên rất tiện dụng, các mẹ cũng có thể bảo quản trong tủ lạnh để dùng lâu dài nhé.


Được làm từ những trái mận tươi ngon
Giá tham khảo: 380k

2. Mận Sấy Khô Angas Park NK từ Úc (1kg)

Mận sấy khô Angas Park là thương hiệu trái cây khô số 1 của Úc. Khi những quả mận tươi được sấy khô, hương vị của nó không chỉ được nhân lên mà thời gian bảo quản cũng được lâu hơn.
 
Ở Úc, mận khô thường xuyên trở thành chủ đề của các cuộc nghiên cứu về sức khỏe vì sự phong phú chất Phytonutrient là hợp chất có lợi cho sức khỏe như Beta - Carotene chứa trong nó như chống loãng xương, tốt tim mạch, hỗ trợ giảm cân và làm đẹp. Mận khô là món ăn nhẹ thơm ngon được mọi người ưa thích, mận mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe được đóng gói theo qui trình công nghệ sạch tiêu chuẩn tại Úc.
 
Giá tham khảo: 260K

3. Mận Khô Sun-Maid Mỹ Hộp 500G

Mận khô Sun-Maid được làm từ 100% quả tươi chín mọng, sau khi chọn lọc sẽ được sấy khô theo quy trình hiện đại, vẫn giữ được hàm lượng dưỡng chất cao nhất, không thêm bất cứ chất phụ gia, tạo màu hay chất bảo quản độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe.
 
 
Khi những quả mận tươi được sấy khô, hương vị thơm ngon của nó không chỉ được nhân lên mà còn giup kéo dài thời gian bảo quản được lâu hơn. Mận khô Mỹ chứa nhiều hợp chất tốt cho sức khỏe của cơ thể.

Những quả mận tươi được sấy khô
 
Giá tham khảo: 160K

4. Mận Sấy Khô Thái Lan

Khi nói đến đặc sản của Thái Lan, ai ai cũng đều biết đến đất nước này được mệnh danh là xứ sở “Vua Trái Cây”. Vì thế các loại trái cây sấy khô của Thái Lan luôn được người tiêu dùng đăc biệt ưa chuộng.
 
 
Mận sấy khô Thái Lan của hãng trái cây hãng trái cây Nature Habitat được chế biến từ quả mận tươi trên công nghệ dây truyền hiện đại, tân tiến bật nhất, môi trường gia công khép kín để mang lại hương vị và màu sắc hoàn toàn tự nhiên cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.
           
Mận sấy khô Thái Lan chứa nhiều chất khoáng, vitamin, các enzymes, carbohydrate và ít chất béo có lợi cho cơ thể.
 
 Mận sấy Thái Lan chứa nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể
 
Giá tham khảo: 50K
 
Trên đây là Top 4 loại mận sấy khô siêu ngon tốt cho sức khỏe hiện nay, hãy chọn mua ngay nhé!
 
Nếu mọi người đang cần thêm nhiều thông tin hữu ích hay tìm hiểu về sản phẩm thì hãy truy cập website chính thức của Vitamin House tại đây.
 
Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB: https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes