BREAKING NEWS

Friday, November 9, 2018

6 Bước chăm sóc da hiệu quả với mỹ phẩm Organic cho mẹ bầu

Mẹ bầu có nên làm đẹp, chăm sóc da? Liệu mang bầu thì phải chấp nhận xấu xí?
Vấn đề dưỡng da khi mang bầu luôn là thắc mắc của nhiều mẹ vì lo lắng có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con. Sau đây, Earthmama sẽ giới thiệu những mỹ phẩm organic theo quy trình 6 bước chăm sóc da an toàn hiệu quả giúp mẹ bầu luôn xinh đẹp.
dưỡng da an toàn cho bà bầu
Dưỡng da an toàn cho bà bầu
1/ Rửa mặt + tẩy trang
Làm sạch luôn là bước không thể thiếu trong bất cứ quy trình làm đẹp nào. Theo phụ nữ Hàn Quốc, làm sạch là bước căn bản để loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn, mỹ phẩm trang điểm còn lưu lại trên da. Da mặt không sạch thì các bước chăm sóc tiếp theo đều không có tác dụng.
Double-cleansing là phương pháp làm sạch da đã quá nổi tiếng với cộng đồng làm đẹp châu Á, bao gồm 2 bước chính là tẩy trang và rửa mặt.
Double-cleansing là phương pháp làm sạch da nổi tiếng với cộng đồng làm đẹp châu Á
Double-cleansing là phương pháp làm sạch da nổi tiếng với cộng đồng làm đẹp châu Á
+ Sản phẩm gợi ý:
Sữa rửa mặt Bentley Organic với thành phần chiết xuất từ dầu hạnh nhân và ngọc lan tây giàu dưỡng chất giúp nhẹ nhàng làm sạch lớp trang điểm và các tạp chất, làm da mềm mại và mịn màng. Sản phẩm giúp duy trì sự cân bằng độ ẩm tự nhiên của da để đạt được sự thoải mái tối ưu.
Hướng dẫn sử dụng: mẹ có thể dùng cho mặt và cổ, rửa sạch hoặc dùng bông tẩy trang. Bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp, sử dụng trong vòng 6 tháng sau khi mở.
Sữa rửa mặt Bentley Organic
2/ Tẩy tế bào chết
Tẩy tế bào chết là bước làm đẹp mà nhiều chị em phụ nữ thường bỏ qua vì nghĩ rằng không quan trọng. Tuy nhiên, chính lớp tế bào này đã tạo nên màng chắn trên da mặt, ngăn cản các chất dinh dưỡng tiếp xúc và thẩm thấu vào da.
Hiểu đơn giản, chỉ khi mẹ “dọn dẹp” lớp màng ngăn này thì các bước chăm sóc da tiếp theo mới phát huy tác dụng. Thông thường, mẹ nên tẩy tế bào chết khoảng từ 4-5 ngày một lần, tùy vào từng loại da khác nhau.
Mẹ nên tẩy tế bào chết khoảng từ 4-5 ngày một lần, tùy vào từng loại da khác nhau
Mẹ nên tẩy tế bào chết khoảng từ 4-5 ngày một lần, tùy vào từng loại da khác nhau
+ Sản phẩm gợi ý:
Những sản phẩm tẩy tế bào chết thông thường có chứa retinol hay axit salicylic, benzoyl peroxid, có thể thẩm thấu qua da, xâm nhập vào máu và gây hại đến sức khỏe của em bé trong  bụng. Do đó, tốt nhất mẹ nên sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết organic.
Tẩy mặt nghệ Tanamera chăm sóc da dầu – da mụn, mọi lứa tuổi với các công dụng tuyệt vời như:
  • Tẩy da chết nhẹ nhàng, làm sạch sâu vùng mặt.
  • Không gây kích ứng & duy trì sự đàn hồi của da.
  • Cung cấp thêm ẩm cho da.
  • Kích thích sự thay và tái tạo da.
  • Chăm sóc làn da sau sinh, da bầu một cách hiệu quả, an toàn.
Sản phẩm với thành phần nghệ tự nhiên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, đặc biệt là các mẹ khi mang bầu hoặc trong thời kỳ cho con bú.
Tẩy mặt nghệ Tanamera
Tẩy mặt nghệ Tanamera
3/ Cân bằng da với nước hoa hồng
Công dụng chính của nước hoa hồng là cân bằng độ pH của da sau khi làm sạch, cấp ẩm, làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông.
+ Sản phẩm gợi ý
Nước cân bằng Bentley Organic không có cồn, không làm khô và cân bằng độ pH để làm việc hài hòa với làn da. Sản phẩm được làm giàu với nước chiết xuất cây phỉ (Witch Hazel) và cân bằng với chiết xuất ngọc lan tây, sản phẩm dưỡng ẩm và làm tươi mới làn da sau khi rửa mặt.
Hướng dẫn sử dụng: Đổ một ít sản phẩm lên bông gòn và đi lên vùng mặt và cổ sau khi rửa mặt. Nên kết hợp với kem dưỡng da mặt Bentley Organic để cho kết quả tốt nhất.
Bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp. Sử dụng trong vòng 6 tháng sau khi mở.
Nước cân bằng Bentley Organic
4/ Đắp mặt nạ
Đắp mặt nạ là giai đoạn quan trọng không thể thiếu nếu mẹ muốn có được làn da khỏe mạnh, mịn màng. Giai đoạn này nhằm cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết một cách tức thì, hiệu quả.
Đắp mặt nạ giúp cung cấp dưỡng chất cho da nhanh chóng, tức thì
Đắp mặt nạ giúp cung cấp dưỡng chất cho da nhanh chóng, tức thì
+ Sản phẩm gợi ý
Nghệ luôn nổi tiếng là một sản phẩm làm đẹp lành tính, hiệu quả trong việc ngăn ngừa mịn, làm trắng da, trị sẹo thâm, được tin dùng để dưỡng da từ xưa đến nay.
Mặt nạ nghệ Tanamera giúp giảm nhờn – ngừa mụn trứng cá và xóa mờ các sẹo do mụn để lạ, đồng thời làm sạch các tế bào da chết  – chống lão hóa và cho làn da trắng sáng. Sản phẩm thích hợp cho mẹ chăm sóc da khi mang bầu và sau sinh.

Mặt nạ nghệ ngăn ngừa mụn chăm sóc da mặt
5/ Dưỡng da vùng mắt
Mắt chính là vùng da mỏng nhất trên mặt và luôn nhạy cảm trước các tác động của môi trường, sức khỏe. Đây chính là điểm tố cáo tuổi tác của mẹ một cách rõ rệt nhất. Do đó, ngay từ ban đầu mẹ cần quan tâm đến việc dưỡng da vùng mắt để luôn rạng ngời và trẻ trung nhất.
Vùng mắt rất dễ bị lão hóa do đó mẹ cần dưỡng da cẩn thận
Vùng mắt rất dễ bị lão hóa do đó mẹ cần dưỡng da cẩn thận
+ Sản phẩm gợi ý
Kem dưỡng da vùng mắt Bentley Organic rất nhẹ, không dầu, nhanh chóng hấp thụ vào vùng da dưới mắt để dưỡng ẩm. Sản phẩm giúp ngăn lão hóa, quầng thâm vùng da mắt và giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả.
Kem dưỡng da vùng mắt Bentley Organic

Kem dưỡng da vùng mắt Bentley Organic

6/ Sử dụng kem chống nắng
Nếu biết làn da bị “tàn phá”  như thế nào dưới tác động của tia UV thì chắc chắn mẹ sẽ không ra đường nếu chưa bôi kem chống nắng. Ánh nắng chính là tác nhân hàng đầu gây ra các vấn đề về da như đen, sạm, nám, đặc biệt là lão hóa.
Sử dụng kem chống nắng rất cần thiết cho mẹ để bảo vệ làn da
Sử dụng kem chống nắng rất cần thiết cho mẹ để bảo vệ làn da
+ Sản phẩm gợi ý
Kem dưỡng phục hồi After-sun BIOSOLIS giúp giảm bớt và làm dịu làn da của mẹ. Sản phẩm cung cấp các chất dưỡng ẩm và bảo vệ làn da một cách hiệu quả.
Được kết hợp giữa tinh chất Aloe Vera với tính năng tái sinh và hồi phục của dầu Calendula hữu cơ và Helianthus, Kem dưỡng phục hồi after-sun mang đến  cảm giác thoải mái tối ưu cho da bị tấn công bởi ánh nắng mặt trời và muối.
Kem dưỡng phục hồi After-sun BIOSOLIS
Kem dưỡng phục hồi After-sun BIOSOLIS
Làn da khi mang bầu luôn bị xuống sắc rất nhiều bởi sự thay đổi nội tiết tố, tâm lý, nếu không chăm sóc ngay từ sớm thì quá trình “hồi sinh” làn da sẽ rất khó khăn. Do đó, mẹ hãy quan tâm chăm sóc làn da của mình ngay từ đầu với những mỹ phẩm organic an toàn mà Earthmama đã giới thiệu ở trên nhé.
Earthmama – Hệ thống sản phẩm Organic cho Mẹ và Bé lớn nhất Việt Nam.
Earthmama tự hào là địa chỉ mua sắm đầu tiên mang đến những dòng sản phẩm từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe bà mẹ và trẻ em Việt Nam, luôn đề cao những giá trị của niềm tin và uy tín.
Earthmama – Đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của Mẹ và Bé.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes