BREAKING NEWS

Thursday, November 1, 2018

5 QUAN CẢNH KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN A LÝ SƠN

A Lý Sơn là một điểm đến mà chúng ta dễ dàng bắt gặp trong các tour Đài Loan 2018. Dãy núi này hút hàng ngàn khách du lịch đến để chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ của nó.
Nếu bạn cũng đang chuẩn bị có một chuyến du ngoạn đến A Lý Sơn thì đừng bỏ qua 5 quan cảnh tuyệt vời mà Du Lịch Thiên Nhiên gợi ý sau đây nhé!
A Lý Sơn thu hút du khách với quang cảnh hùng vĩ
1. Đường rừng Jyumucun
Bạn sẽ được trải nghiệm không khí tươi mát, thoáng đãng và trong lành tại đường rừng Jyumucun.
Jyumucun là một con đường ván gỗ chạy dọc qua rừng bách đỏ khổng lồ. Đừng bỏ qua cơ hội vừa đi bộ, vừa ngắm cảnh lại còn được thưởng thức không khí tươi mát tại đây nhé!
Bảng giới thiệu về con đường
Con đường được bao phủ bởi những hàng cây bách khổng lồ
Đường rừng Jyumucun dẫn đến cây Shenmu bị sét đánh có niên đại 2300 năm tuổi. Cây có chiều cao 45 mét và chu vi vòng là 12.3 mét, thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan và chụp hình.
Con đường rừng sẽ dẫn bạn đến cây Shenmu có niên đại 2300 năm
2. Ga xe lửa A Lý Sơn
Đường sắt A Lý Sơn có tuổi đời lên đến 70 năm và cũng là một trong ba tuyến đường sắt vượt núi cao còn tồn tại của thế giới.
Ban đầu tuyến đường này được xây dựng với mục đích vận chuyến gỗ, tuy nhiên hiện nay nó được đưa vào sử dụng như một phần của địa điểm du lịch núi A Lý Sơn.
Tuyến đường này được xây dựng với mục đích ban đầu là vận chuyển gỗ
Sau này, nó được đưa vào hoạt động cho mục đích du lịch
Khi di chuyển bằng chuyến tàu này, bạn sẽ đến được điểm trung lưu là Fenchihu, đây cũng là trạm lớn nhất của đường sắt rừng này. Nằm ở độ cao 1405 mét, ga tàu này có một bảo tàng xe lửa với các đầu tàu hơi nước cũ giúp bạn hồi tưởng lại thời kỳ vàng son của đường sắt rừng A Lý Sơn. Hãy chọn cho mình một tour Đài Loan giá rẻ và đừng bỏ qua địa điểm tuyệt vời này nhé.
Khi di chuyển bằng tàu, bạn sẽ có cơ hội ghé ngang nhà ga Fenchihu
Nơi đây có một bảo tàng tàu lửa cho bạn khám phá
3. Cảnh mặt trời mọc trên núi Zhushan
Ngắm mặt trời mọc trên núi Zhushan sẽ tạo cho bạn nhiều kỷ niệm khó quên cho chuyến đi của mình.
Chiêm ngưỡng cảnh mặt trời mọc trên đỉnh núi cao với sự thoáng đãng, mát mẻ sẽ rất tuyệt đúng không nào? Nếu may mắn, chúng ta còn có thể bắt gặp một kỳ quang khác chính là “biển mây” tại A Lý Sơn nữa đấy.
Rất nhiều du khách đến A Lý Sơn để chiêm ngưỡng cảnh mặt trời mọc
Nếu may mắn hơn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng “biển mây” nổi tiếng tại đây
4. Công viên văn hóa bộ lạc Yuyupas Tsou
Nằm ở độ cao 1.300 mét so với mực nước biển, công viên được bao quanh bởi các vườn chè rộng lớn.
Công viên nằm ở độ cao 1300m so với mực nước biển
Xuất phát từ ngôn ngữ Tsou, Yuyupas có nghĩa là "rất giàu có." Nơi đây được thành lập với mục đích bảo tồn văn hoá độc đáo của bộ lạc Tsou. Khi đến với công viên này, bạn có thể thưởng thức các chương trình biểu diễn âm nhạc truyền thống của Tsou và nhiều món ăn rất ngon.
Nơi đây sẽ có nhiều hoạt động văn hóa cho bạn tham gia
5. Đầm tỷ muội
Đầm tỷ muội nổi tiếng bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời. Đến đây, bạn sẽ bị hút mắt bởi màu xanh ngọc bích của nước, bao quanh đầm là rừng cây nguyên sinh và ở giữa còn có một lầu vọng nguyệt hình bát giác.
Tại đây, vào mùa đông, mực nước trong hồ khá thấp, còn trong suốt mùa hè thì nước lại dâng lên rất cao.
Cảnh sắc thiên nhiên nơi đây chính là điểm thu hút du khách
Có một giai thoại về nơi này chính là hai chị em của một bộ tộc trên vùng núi A Lý đã tự nguyện nhảy xuống hồ để tìm cách cứu bộ tộc của mình khỏi sự xâm lăng của các bộ tộc khác. Sau khi hai chị em chết đi, kẻ thù đến gây chiến khi đi ngang hồ thì nước tự dâng lên và bao vây chúng.
Mực nước tại hồ sẽ thay đổi theo mùa
Trên đây là 5 quan cảnh mà Du Lịch Thiên Nhiên gợi ý cho bạn khi đến tham quan A Lý Sơn. Nếu cần thêm thông tin về du lịch như giá tour du lịch Đài Loan, địa điểm du lịch… đừng ngần ngại truy cập vào website chính thức của chúng tôi nhé. Hiện tại, Du Lịch Thiên Nhiên có một số tour Đài Loan mà bạn có thể tham khảo sau:
Du Lịch Thiên Nhiên – Chuyên thiết kế, tổ chức tour Giá Rẻ - Uy Tín – Chất Lượng. Tour được mở liên tục, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm. Liên hệ các Hotline dưới để được Tư Vấn Miễn Phí.
Trụ sở chính: 1356 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam
 (+84-28) 62611513 – 62611523
Chi Nhánh 1: 365 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Tp.HCM, Việt Nam
 (+84-28) 62980 888
Chi Nhánh 2: 516 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam
☎ (+84-28) 7308 6778

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes