BREAKING NEWS

Wednesday, October 31, 2018

Truy tìm những quyển sách hay cho thiếu nhi kê đầu giường mỗi tối

Thói quen đọc sách 30 phút trước khi ngủ vừa tốt cho trí não, vừa đưa trẻ vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Do đó, mẹ hãy chọn cho con những quyển sách hay cho thiếu nhi, vừa thư giãn đầu óc, lại giúp trẻ đắm chìm và khám phá trong thế giới văn học đầy lãng mạn. Hãy cùng Vinabook truy tìm những quyển sách hay cho con qua bài viết sau đây.
Những quyển sách hay cho thiếu nhi
1/ “Ai Thông Minh Hơn Con - Tập 1: Thế Giới Diệu Kỳ” - Bookid
Đây là cuốn sách hay cho trẻ tiểu học, vì một bữa tiệc buffet với vô vàn những “món ăn” ngon lành đang chờ đón bé thưởng thức đấy! Lần đầu tiên, những người bạn mới toanh (Pi, Su, Tôm, Khủng long Ruu Ruu, Nắng, May, Jun…) sẽ giúp bé giải đáp rất nhiều bí mật thú vị về các hiện tượng khoa học - tự nhiên như: Tại sao ánh sáng lại có tốc độ nhanh nhất? Muỗi có phải là ma-cà-rồng hay không?...
Thám hiểm chán chê, bé có thể “lúc lắc trí não” một chút với game nối số, thử tài đếm nhanh và những bài toán đố trí tuệ. Bố mẹ có thể chơi cùng con để gắn kết tình cảm, tăng sự gắn bó hơn với bé. Đặc biệt, “Ai Thông Minh Hơn Con - Tập 1: Thế Giới Diệu Kỳ - Bookid” chính là truyện tranh song ngữ tiếng Anh giúp bé có thể học được kha khá từ vựng mới một cách dễ dàng mỗi tối.
“Ai Thông Minh Hơn Con - Tập 1: Thế Giới Diệu Kỳ” - Bookid
2/ “Winnie Ngứa Quá Đi” - Laura Owen, Korky Paul
“Winnie Ngứa Quá Đi” - Laura Owen, Korky Paul gồm bốn câu chuyện vui nhộn tưng bừng về phù thủy và mèo, cùng một dàn nhân vật bên lề hay ho và đầy ắp những trò chơi chữ vui nhộn.
Cuốn sách cho bé 3 tuổi này chắc chắn sẽ giúp các bé vui vẻ khám phá thế giới phù thủy đầy nhộn nhịp và học hỏi thêm nhiều kỹ năng đối nhân xử thế trước khi đi ngủ.
“Winnie Ngứa Quá Đi” - Laura Owen, Korky Paul
3/ “Bác Học Nhí - Thí Nghiệm Khoa Học Thật Dễ” - Jean Potter
“Bác học nhí” là cuốn  sách cho bé bao gồm 108 thí nghiệm đơn giản và có thể tiến hành một cách nhanh chóng. Thông qua các thí nghiệm này, bé có thể khám phá những bí ẩn của khoa học, từ cách tên lửa vận hành cho tới nguyên nhân tạo ra sấm sét. Mỗi thí nghiệm chưa tới mười phút và rất dễ thực hiện giúp bé khám phá được nhiều chủ đề thú vị khác nhau.
Mỗi một thí nghiệm sẽ trả lời một câu hỏi cụ thể về khoa học, bao gồm danh sách các nguyên vật liệu cần thiết để tiến hành thí nghiệm, các bước tiến hành, kết quả và phần giải thích cuối cùng. Các nguyên vật liệu để tiến hành thí nghiệm hầu hết đều dễ tìm nên mẹ có thể giúp bé chuẩn bị và cùng con khám phá thế giới.
“Bác Học Nhí - Thí Nghiệm Khoa Học Thật Dễ” - Jean Potter
4/ “Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế!” - Adam Khoo
“Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế! - Adam Khoo” tổng hợp những kỹ năng và phương pháp đã mang tới thành công vượt bậc cho cậu bé Adam kém cõi và dĩ nhiên bạn cũng có thể thành công như vậy! Quyển sách này dành cho các học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh, các nhà giáo và bất kỳ ai luôn mong muốn tăng cường khả năng tận dụng não bộ hoặc phát huy tối đa tiềm năng của mình.
Đây chắc chắn sẽ là quyển sách gối đầu giường cực hay mà cha mẹ nên dành tặng cho con cái, đặc biệt là các bé thiếu nhi để các em biết cách vượt qua khó khăn và chinh phục thành công như thế nào là Đúng.
“Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế!” - Adam Khoo
5/ “Những Ngày Gấu Xám” - Sabrinah Morad, Wen Dee Tan
Khi một con Gấu Xám bất ngờ tìm đến mẹ của Ong Nhỏ, cuộc sống hạnh phúc của cả gia đình em đã thay đổi... Một câu chuyện bình dị mà sâu sắc về cậu bé luôn đồng hành bên mẹ, giúp me vượt qua giai đoan trầm cảm sẽ là động lực và tấm gương để con cái của chúng ta noi theo.
Các bậc phụ huynh có thể chọn cho con em của mình những quyển sách có nội dung tương tự như “Những Ngày Gấu Xám - Sabrinah Morad, Wen Dee Tan” để giáo dục con cái đức tính chịu thương chịu khó, biết giúp đỡ mọi người xung quanh.
“Những Ngày Gấu Xám”- Sabrinah Morad, Wen Dee Tan
Trên đây là những quyển sách hay cho thiếu nhi kê đầu giường mỗi tối. Với mỗi quyển sách, các bé sẽ học được nhiều cách phát triển khác nhau trong cuộc sống và ngày càng khôn lớn hơn.
Nếu bạn muốn tìm thêm những cuốn sách về lĩnh vực khác, hãy tải ngay ứng dụng đọc sách Vinabook trên App store và Google Play để trải nghiệm các sách mới nhất với mức giá hợp lý nhất.
Với sứ mệnh xóa bỏ mọi giới hạn về không gian trong việc phân phối "tri thức" đến mọi miền đất nước bằng mô hình mua sách trực tuyến hiện đại và Ebook online tiện lợi, từ miền núi đến hải đảo xa xôi, từ thành phố đến vùng quê và từ Việt Nam đến kiều bào ta ở trên toàn thế giới, Vinabookchính là nơi giúp bạn tìm ra những cuốn sách đúng với nhu cầu và sở thích của mình cũng như cập nhật những đầu sách bán chạy nhất trên thị trường.
+ Vì sao nên mua sách tại Vinabook:
Đặt hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi.
- Phục vụ khách hàng nhanh chóng, chu đáo và tiết kiệm.
- Đội ngũ giao hàng trong thành phố thân thiện, tận tâm.
- Vinabook.com có hơn 60,000 tựa sách và đều cập nhật mới mỗi ngày.
- Sách trước khi giao được bao bọc cẩn thận trong hộp giấy hoặc túi giấy Kraft cổ điển, trang nhã và có thể tái sử dụng để bảo vệ môi trường.
- Giao sách đến mọi miền đất nước.
- Chuyển sách đi nước ngoài nhanh chóng.
- Nhiều hình thức thanh toán tiện lợi, trả trước bằng thẻ trực tuyến hoặc thu tiền tận nơi (COD)
- Dịch vụ bọc sách plastic cao cấp, bảo vệ sách vững bền với thời gian.
- Dịch vụ gói quà giúp quý khách thay lời muốn nói đến những người thân yêu.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng xuyên suốt 24/7.
Trong trường hợp quý khách có bất kỳ nhu cầu hay câu hỏi nào về sách, đừng ngần ngại gửi email về cho chúng tôi theo địa chỉ: hotro@vinabook.comhoặc tổng đài 1900-6401.
Xem thêm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes