BREAKING NEWS

Wednesday, October 31, 2018

Review – Đánh giá phấn phủ Dior

Với đánh giá 4.5/5, Diorskin Nude Air Powder đến từ thương hiệu đình đám Dior luôn là một trong những phấn phủ dạng bột đứng đầu bảng xếp hạng của các website đánh giá mỹ phẩm uy tín. Ra đời từ năm 1953, Dior Cosmetics là cái tên danh tiếng với nhiều sản phẩm làm đẹp được giới mộ điệu săn đón.
Phấn phủ Diorskin Nude Air Powder, ra mắt từ 2015, được đánh giá là phấn phủ kiềm dầu tốt và mang lại vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ cho các cô gái hiện đại.
Diorskin Nude Air Powder là loại phấn phủ kiềm dầu luôn được đánh giá cao

1. Thiết kế tinh tế

Kế thừa thiết kế tinh tế và trang trọng của dòng phấn Dior Skin Nude trước đó, Diorskin Nude Air Powder có bề ngoài vỏ kim loại, các đường vân dọc ngang tinh tế giúp chống trượt tay khi sử dụng và khó bị trầy xước. Bên trong hộp phấn là một chiếc gương nhỏ và lớp phấn nén với tên sản phẩm, giúp người dùng luôn tự hào vì mình sở hữu một trong những sản phẩm đình đám của thương hiệu lừng danh nước Pháp. Đóng gói kèm hộp phấn phủ còn có một cây cọ phủ mềm mại, dễ dàng sử dụng kết hợp mà không cần phải đầu tư một cây cọ nào khác.
Thiết kế sản phẩm tinh tế và sang trọng

2. Thành phần và công dụng

Với danh sách thành phần toàn vitamin và khoáng chất, phấn phủ Dior giúp làn da mịn màng hơn. Sản phẩm giúp kiềm dầu đồng thời bảo vệ làn da khỏi các tia UV độc hại. Các hạt phấn rất nhỏ và mịn, dễ dàng che phủ lỗ chân lông. Phấn phủ Dior còn tạo nên một lớp màng bảo vệ làn da với các tác nhân xấu ngoài môi trường như khói, bụi…
Sản phẩm có đến ba tông màu với đặc trưng riêng của từng khu vực. Làn da phái đẹp các nước châu Á sẽ hợp nhất với màu Light Beige. Màu này giúp da trở nên đề màu, không quá trắng tạo cảm giác lệch tông. Các cô nàng da dầu sẽ yên tâm hơn rất nhiều với nỗi lo lắng làn da bóng nhờn.
Ba tông màu phổ biển của phấn phủ Dior
Sau các bước trang điểm cầu kì, phấn phủ là sản phẩm cuối cùng giúp hoàn thiện gương mặt. Phấn có khả năng kiềm dầu sẽ giúp làn da luôn khô ráo và mịn màng. Đa phần các beauty blogger đều đánh giá đây là một loại phấn phủ xứng đáng với giá thành. Lâu trôi và không cần tốn thời gian dặm phấn nhiều lần là ưu điểm của thương hiệu này.
Nếu bạn đang tìm kiếm đáp án cho câu hỏi “Phấn phủ loại nào tốt?” thì chắc chắn sau bài viết này bạn đã có thể tin tưởng mà đầu tư cho mình một hộp phấn Diorskin Nude Air Powder.
Vivalust Cosmetics – Cửa hàng chuyên bán các loại mỹ phẩm Chất lượng – Chính hãng, thương hiệu nổi tiếng và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.
Địa chỉ: 233 Tôn Đản, P.15, Quận 4, TP.HCM
Hotline: 0938 332 486
Website: vivalust.vn
Instagram: Vivalustshop

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes