BREAKING NEWS

Tuesday, October 30, 2018

Top 5 tiểu thuyết tình yêu có kết thúc đẹp dành tặng các nàng 10X

Có rất nhiều tác phẩm đã tạo ra được một thế giới sinh động, đưa người xem bước hẳn vào đó để hòa mình và trải nghiệm những cảm xúc cùng nhân vật. Tiểu thuyết ngôn tình là thể loại tiểu thuyết tình yêu chiếm được tình cảm của người đọc, đặc biệt là giới trẻ, qua lối hành văn hoa mỹ, lãng mạn, bay bổng và thậm chí, có phần hơi ảo tưởng.
Nếu bạn là một cô nàng 10X hay mộng mơ thì không nên bỏ qua 5 tiểu thuyết tình yêu có kết thúc đẹp ngay bên dưới.
Top 5 tiểu thuyết tình yêu có kết thúc đẹp dành tặng các nàng 10X
1/ “Cho Ai Sánh Cùng Trời Đất” - Mộc Thanh Vũ
"Cho Ai Sánh Cùng Trời Đất" của tác giả Mộc Thanh Vũ khiến người đọc phải suy nghĩ về những lời hứa của mình qua năm tháng với người yêu. Bạn đã thực hiện nó chưa hay chỉ là lời hứa trong phút chốc rùi quên mất? để lại cho ai đó sự hy vọng rồi thất vọng ngập tràn.
Qua từng ấy năm, ai hứa với ai rằng sẽ bên nhau lâu tựa trời đất? Ai nói trái tim tan nát thì không thể lành lại? Ai nói tình yêu không thể vĩnh hằng tựa trời đất? Hồng trần đằng đẵng, ai là người bạn đời định mệnh của ai? Đối với 2 nhân vật chính trong truyện là Hàn Nặc và Hành Viễn thì:
- Với Hàn Nặc, rốt cuộc vẫn là: Yêu không thể, hận không xong.
- Với Hành Viễn, cuối cùng là: Đã yêu thì không trốn chạy được.
Trải qua nỗi sợ hãi lạnh lẽo, trải qua những biến đổi của năm tháng, người ấy vẫn nắm tay cô, nở nụ cười ấm áp, “Làm sao đây? Số mệnh đã định trước cho anh yêu em rồi!”. Kết thúc đẹp trong truyện sẽ khiến trái tim của tất cả các cô nàng 10X phải xốn xang, rung động.
“Cho Ai Sánh Cùng Trời Đất” - Mộc Thanh Vũ
2/ “Nhõng Nhẽo Gặp Đa Tình” - Minh Nguyệt Thính Phong
Một thiên kim tiểu thư nổi danh kiêu căng, ngang ngược, bướng bỉnh, dữ dằn. Một công tử phong lưu đa tình, bạn gái cũ nhiều vô kể. Một người từng bị tổn thương trong tình cảm, không còn tin tưởng vào tình yêu. Một người có lịch sử tình trường dài lê thê, liên tục bị các cô gái vây quanh. Hai người bắt đầu từ oan gia, vì một sự cố nho nhỏ mà dây dưa với nhau. Anh là người duy nhất từng được thấy mặt yếu đuối nhất của cô.
Duyên phận đưa đẩy hai con người hoàn toàn đối lập nhau dần dần đến với nhau. Tần Vũ Phi đã cố không ngừng trốn chạy cảm giác ngày càng phát triển mạnh mẽ trong tim, nhưng cô càng trốn thì Cố Anh Kiệt càng kiên trì đuổi theo cô. Khi cả hai quyết định ở bên nhau thì bọn họ đều biết rằng sẽ có rất nhiều khó khăn nhưng vẫn quyết định làm “liều”. Tần Vũ Phi khi yêu quả thật là rất hay ghen, nóng tính, lại dễ xấu hổ, nhưng khi cần bạo dạn thì bản tính rụt rè, e thẹn đều “đi nghỉ phép” hết.
Ở những chương cuối tiểu thuyết về tình yêu này bạn sẽ càng bất ngờ trước tính cách của nữ chính, cách cô xử lý tiểu tam, hay hành xử với những người bạn vốn dĩ không thích cô của anh.
“Nhõng Nhẽo Gặp Đa Tình” - Minh Nguyệt Thính Phong
3/ Nhiệt Độ Tình Yêu - Ha Myoung Hee
Đâu đó trong cuộc đời có những người luôn mang trong tim bóng hình một người khác, muốn xóa bỏ cũng không thể, giống như định mệnh, họ ràng buộc với nhau suốt đời. Hai nhân vật chính trong truyện, Jung Jun và Hyun Soo cũng vậy, họ gặp gỡ và yêu nhau ngay từ lần đầu trò chuyện, song bản tính thận trọng, không cho Hyun Soo nhận ra tình yêu đã đến với mình. Để rồi họ bỏ lỡ nhau trong nỗi khắc khoải khôn nguôi. Năm năm sau, định mệnh an bài cho họ gặp lại nhau, thế nhưng cả hai đều đã khác trước, bên cạnh cũng đã có bóng dáng của một người đàn ông khác. Dẫu vậy thứ tình cảm xưa cũ chưa từng phai mờ kia lại một lần nữa trỗi dậy, nhen nhóm trong lòng hai người những khát khao mãnh liệt.
“Nhiệt Độ Tình Yêu” chính là cuốn tiểu thuyết tình yêu lãng mạn giúp mang lại những cảm xúc nồng nàn và cháy bỏng khi yêu cho các nàng 10X đầy trẻ trung, năng động, luôn muốn thể hiện tình yêu nồng cháy.
“Nhiệt Độ Tình Yêu” - Ha Myoung Hee
4/ Gửi Thời Đơn Thuần Đẹp Đẽ Của Chúng Ta - Triệu Kiền Kiền
Nói đến tiểu thuyết tình yêu hay không thể không kể đến tác phẩm “Gửi Thời Đơn Thuần Đẹp Đẽ Của Chúng Ta” của Triệu Kiền Kiền. Tiểu thuyết này dành cho những người dùng cả thanh xuân để thích một người. Người ta thường bảo thanh xuân của chúng ta phần lớn là dành để chờ đợi một người không bao giờ đến. Những ngày ấy, chúng ta cứ ngây dại thích một người mà không toan tính, thậm chí cũng chẳng cần được hồi đáp.
Thanh xuân tuyệt vời nhất chính là có thể vì ai đó mà muốn đến trường hơn, vì ai đó mà gắng sức vùi đầu vào sách vở, vì ai đó mà thoáng chốc đỏ mặt ngượng ngùng, lại cũng vì ai đó mà đôi khi hờn giận vô cớ. Thanh xuân tuyệt vời nhất có khi chỉ là những giây phút được cùng cậu ấy đạp xe đi học, được trộm ngắm cậu ấy tập trung làm bài, được cậu ấy xách cặp hộ và đỡ lên khi vấp ngã. Hay đơn giản hơn là cái vỗ trán khi trót nói những điều ngốc nghếch cũng đủ khiến trái tim xốn xang cả ngày.
“Gửi Thời Đơn Thuần Đẹp Đẽ Của Chúng Ta” của Triệu Kiền Kiền chính là món quà đầy ý nghĩa dành cho những cô nàng 10X yêu thích sự lãng mạn đầy mộng mơ của tình yêu tuổi học trò.
“Gửi Thời Đơn Thuần Đẹp Đẽ Của Chúng Ta” – Triệu Kiền Kiền
5/ Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông - Quách Kính Minh
Cuốn truyện tiểu thuyết tình yêu của Quách Khánh Minh kể về chuyện tình của các cô gái đang yêu và những chàng trai đặc biệt nhất với cuộc đời mình, trong cuộc đời mỗi cô gái đều sẽ có một chàng trai như vậy. Một người mang cho ta một thứ tình cảm không phải tình yêu, cũng chẳng phải là bạn trai mình nhưng mạnh mẽ hơn thứ chúng ta gọi là bạn bè. Trong cuộc đời mình, người đó còn hiện hữu nhiều hơn cả người yêu và dành một vị trí đặc biệt nhất trong lòng mình.
Cuộc sống của họ đáng lý nên chạm nhau ở ít nhất một điểm trong cuộc đời này, nhưng định mệnh lại muốn họ mãi mãi chỉ là hai đường thẳng song song với nhau như vậy. Có thể đi cạnh nhau, bên nhau nhưng chẳng thể bên nhau mãi mãi như hình ảnh đầu tiên Quách Kính Minh phác họa nên trên câu chuyện của cả hai trong “Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông”. Một hình ảnh tưởng rất đẹp khi một người dắt xe, một người đi kề bên vai chạm vai trong sớm mai đến trường nhưng lại đau lòng xiết bao khi họ chỉ MÃI MÃI LÀ BẠN.
“Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông” - Quách Kính Minh
Trên đây là những quyển sách tiểu thuyết tình yêu có kết thúc đẹp dành cho các nàng 10X được đánh giá cao. Với những câu chuyện tình yêu tô đậm màu sắc cuộc sống của những cô nàng 10X chắc chắn các nàng sẽ không còn buồn chán mà càng thêm yêu đời và lạc quan hơn đấy!
Nếu bạn muốn tìm thêm những cuốn sách về các lĩnh vực khác, hãy tải ngay ứng dụng đọc sách Vinabook trên App store và Google Play để trải nghiệm các sách mới nhất với mức giá hợp lý nhất.
Với sứ mệnh xóa bỏ mọi giới hạn về không gian trong việc phân phối "tri thức" đến mọi miền đất nước bằng mô hình mua sách trực tuyến hiện đại và Ebook online tiện lợi, từ miền núi đến hải đảo xa xôi, từ thành phố đến vùng quê và từ Việt Nam đến kiều bào ta ở trên toàn thế giới, Vinabookchính là nơi giúp bạn tìm ra những cuốn sách đúng với nhu cầu và sở thích của mình cũng như cập nhật những đầu sách bán chạy nhất trên thị trường.
+ Vì sao nên mua sách tại Vinabook:
- Đặt hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi.
- Phục vụ khách hàng nhanh chóng, chu đáo và tiết kiệm.
- Đội ngũ giao hàng trong thành phố thân thiện, tận tâm.
- Vinabook.com có hơn 60,000 tựa sách và đều cập nhật mới mỗi ngày.
- Sách trước khi giao được bao bọc cẩn thận trong hộp giấy hoặc túi giấy Kraft cổ điển, trang nhã và có thể tái sử dụng để bảo vệ môi trường.
- Giao sách đến mọi miền đất nước.
- Chuyển sách đi nước ngoài nhanh chóng.
- Nhiều hình thức thanh toán tiện lợi, trả trước bằng thẻ trực tuyến hoặc thu tiền tận nơi (COD)
- Dịch vụ bọc sách plastic cao cấp, bảo vệ sách vững bền với thời gian.
- Dịch vụ gói quà giúp quý khách thay lời muốn nói đến những người thân yêu.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng xuyên suốt 24/7.
Trong trường hợp quý khách có bất kỳ nhu cầu hay câu hỏi nào về sách, đừng ngần ngại gửi email về cho chúng tôi theo địa chỉ: hotro@vinabook.comhoặc tổng đài 1900-6401.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes