BREAKING NEWS

Saturday, October 13, 2018

Những dòng sản phẩm MAC đang cháy hàng mùa đông này

Những dòng sản phẩm của MAC có lẽ đã không còn xa lạ với các bạn nữa rồi, vì thương hiệu này đã sở hữu hơn 100.000 lượt thích trên các trang web bán lẻ đình đám.
Bài viết hôm nay Mặt Hoa Da Phấn sẽ giới thiệu cho các tín đồ makeup những dòng sản phẩm MAC như son hiệu MAC, kem nền hiệu MAC…đang cháy hàng mùa đông này.
Kem Nền MAC-một trong những sản phẩm đình đám của dòng MAC
1/ Kem nền Mac Studio Fix Fluid
Kem nền Mac Studio Fix Fluid xuất xứ từ Mỹ. Quy cách: Chai 30ml. Kem Nền MAC Studio Fix Fluid SPF 15, trên trang làm đẹp makeupalley.com, có tới 2889 người dùng thích với lượt đánh giá 4/5 nhờ những ưu điểm vượt trội đem lại lớp nền tự nhiên, rạng ngời.
Đặc tính và công dụng:
Thiết kế cực tối giản với chai thủy tinh trong suốt với nắp đậy màu đen nhám "đặc trưng". Nhờ vỏ chai trong suốt, người dùng có thể nhìn thấy lượng kem bên trong một cách dễ dàng.
Hướng dẫn sử dụng:
  • Lấy một lượng vừa đủ ra mu bàn tay. Sau đó, chấm kem lên trán, mũi, 2 má và cằm.
  • Dùng tay, cọ hoặc mút trang điểm tán nhẹ nhàng, đều ra khắp mặt và làn dần xuống cổ.
Một trong những sản phẩm bán chạy của hãng là dòng kem nền vượt trội - MAC Studio Fix Fluid SPF 15
2/ Son môi Mac
Ngoài sản phẩm kem nền MAC Studio Fix Fluid, thương hiệu này còn nổi tiếng với những cây son "Viên đạn đen". Sở hữu chất son đa dạng và bảng màu khủng, dòng son môi hình viên đạn đang là dòng son kinh điển được các tín đồ làm đẹp trên thế giới yêu thích.
Đặc tính và công dụng:
Nhắc đến Mac không thể không nhắc đến những thỏi son tuyệt vời mà mọi cô gái đều muốn sở hữu:
  • Lipstick với nhiều gam màu đa dạng, từ nhẹ nhàng, ngọt ngào như các cô gái đôi mươi (như Mac Impassion).
  • Sang trọng, quyến rũ như những quý cô sành điệu (Mac Flat Out Fabulous).
Son môi Mac luôn có nhiều sự lựa chọn cho mọi độ tuổi, mọi màu da. Hơn thế nữa, thỏi son với độ lên màu chuẩn, chất son mềm, mịn, hương thơm vani dịu nhẹ đặc trưng cùng với khả năng giữ màu lâu mà không hề gây khô môi như các dòng son khác, son môi Mac sẽ giúp khuôn mặt của bạn bừng sáng với màu son nổi bật.
Bộ sưu tập son môi màu đỏ không thể thiếu vắng thỏi son MAC Red
3/ Phấn MAC Studio Fix Powder Plus Foundation
Mac luôn là cái tên "đáng gờm" trong giới mỹ phẩm. Những sản phẩm của MAC luôn đem lại sự hài lòng tối ưu cho khách hàng về mẫu mã lẫn chất lượng. Mỗi "tân binh" được "xuất xưởng" đều được các tín đồ "săn lùng" ráo riết. 
MAC Studio Fix Powder Plus Foundation cũng đã gây "rúng động dân tình" từ khi "lộ diện" và hiện nay vẫn là "con át chủ bài đắt giá" của thương hiệu mỹ phẩm "đình đám" này.
Có những đặc tính nổi bật như che phủ tốt, màu phấn chuẩn, độ mịn cực cao, kiềm dầu cực tốt, rất thích hợp sử dụng cho mùa hè kể cả những làn da dầu,... đây chính là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp trên thế giới.
MAC studio fix powder plus foundation là sản phẩm trang điểm tích hợp 2 trong 1 cả kem nền + phấn phủ. Phấn có khả năng che phủ rất cao, được sử dụng rất nhiều cả trong trang điểm chuyên nghiệp và trang điểm hàng ngày.
Kết cấu mềm mượt, dễ tán, tạo hiệu ứng lớp nền lỳ (matte), tự nhiên
Sản phẩm Mac đã làm thay đổi phong cách cho các nàng để trở nên hấp dẫn, quyến rũ hơn trong mùa đông này. Chúc cho các cô nàng của Mặt Hoa Da Phấn sẽ tìm được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất cho mùa đông này nhé!
Xem thêm chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes