BREAKING NEWS

Saturday, October 13, 2018

Ford Everest – 2 cầu số tự động: Có nên mua hay không?

Với tâm lý yêu thích xe Ford được trang bị đầy đủ tiện nghi đặc biệt là Ford Everest 2.0nhiều người không ngần ngại bỏ tiền ra để lựa chọn phiên bản “full option” bao gồm cả hệ dẫn động 2 cầu. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, hầu như rất ít người dùng đến tính năng này của xe. Sau bài viết này, bạn sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về xe 2 cầu số.
Nhiều dòng SUV, bán tải ngày nay được hãng xe cung cấp hai lựa chọn dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu
1/ Ford Everest – 2 cầu số tự động là gì?
Hiện nay trên thị trường, Ford Everest 2.0 Titanium AT 4WD là dòng xe được trang bị 2 cầu số tự động tiên tiến nhất. Xe sử dụng công nghệ “Dẫn động 2 cầu chủ động toàn thời gian thông minh” phân phối lực kéo lên bánh trước hay bánh sau một cách linh hoạt, người lái không cần bất cứ một tác động nào. Đặc biệt xe còn được kết hợp với Công nghệ “kiểm soát đường địa hình” thông minh (TMS) giúp xe vận hành tốt trên mọi nẻo đường.
Xe 2 cầu có lợi thế đi địa hình xấu tốt hơn, ít bị sa lầy hơn xe 1 cầu
Đối với một số người có sở thích đi du lịch, dã ngoại bằng ô tô, hoặc nhu cầu công việc thường xuyên phải đến các khu vực nông thôn đường sá không tốt, các cung đường địa hình lầy lội và khó khăn thì xe  Ford Everest Titanium 2018 2 cầu số tự động chắc chắn là lựa chọn hàng đầu.
Chỉ nên mua xe 2 cầu khi bạn thường xuyên phải di chuyển ở những địa hình lầy lội, trơn trượt
2/ Ford Everest Titanium 2018 có gì nổi bật?
Về mặt thiết kế, Ford Everest 2018 Titanium sở hữu kích thước (DxRxC) 4.820 X 1.860 X 1.837 mm; Khoảng sáng gầm xe 210 mm; Chiều dài cơ sở 2.850 mm. Ford Everest 2018 có kết cấu Body on Frame với hộp khung thép lớn có khả năng chống xoắn vặn cao. Cấu trúc khung vỏ thiết kế chắc chắn, tăng khả năng chịu va đập, xoắn vặn. Sử dụng thép Boron siêu cứng, có độ chịu lực cao và nhẹ hơn 10-15% thép chịu lực thông thường giúp giảm trọng lượng xe.
Ford Everest 2018 có kết cấu Body on Frame với hộp khung thép lớn có khả năng chống xoắn vặn cao
Một chi tiết đáng chú ý nữa là hệ thống đèn pha HID trên bản Ford Everest 2.0 Titanium, tự động điều chỉnh góc chiếu, tự động bật khi trời tối, không có đèn đường, không có xe đi ngược chiều và khi tốc độ xe lớn hơn 40Km/h. Tự động chuyển sang chế độ chiếu gần khi phát hiện có xe đi ngược chiều, có ánh sáng đèn đường và khi tốc độ xe giảm xuống dưới 25Km/h. Hệ thống đèn LED định vị hiện đại. Đặc biệt công nghệ cảnh báo va chạm trước (Pre-Collision) được trang bị trên Ford Everest Titanium cao cấp, kết hợp với Phanh tự động khẩn cấp trong thành phố (AEB – In-urban Autonomous Emergency Braking) sẽ giúp xe tự động dừng hẳn khi gặp chướng ngại vật. Tính năng này kích hoạt tại dải tốc độ từ 5km/h đến 80km/h.
Công nghệ thật hoàn hảo trên chiếc Ford Everest 2018
Về trang bị sức mạnh, Ford Everest 2.0L Titanium AT 4WD mới được trang bị động cơ Diesel 2.0L i4 Bi-Turbo (Turbo kép) sản sinh công suất tối đa 213 PS và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Động cơ mới này cho sức mạnh lớn hơn cả động cơ Diesel 3.2L i5 (200 mã lực, 470 Nm). Ngoài ra, các phiên bản khác được trang bị động cơ 2.0L Turbo đơn sản sinh công suất 180 PS, mô-men xoắn cực đại 420 Nm. Tất cả các bản AT đều đi kèm hộp số 10 cấp trong khi bản MT dùng hộp số 6 cấp.
Xe vận hành mạnh mẽ trên các nẻo đường
3/ Đánh giá
Như vậy, chỉ khi nào bạn mua xe với mục đích di chuyển nhiều trên các loại địa hình phức tạp mới nên lựa chọn xe 2 cầu. Còn nếu bạn chỉ có nhu cầu di chuyển thông thường, không phải đi qua các con đường lầy lội, trơn trượt, hay đơn giản chỉ là xe đi phố thì nên chọn xe phiên bản 1 cầu như Ford Everest Trend 2018, để không tốn thêm chi phí mua xe, và chi phí nhiên liệu vận hành.
Mua xe chỉ với mục đích di chuyển trên “đường đẹp”, các phiên bản 2 cầu thật sự lãng phí
Để được tư vấn tốt nhất về việc vay mua xe Ford Everest 1 cầu hay 2 cầu số xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với CityFord để được hỗ trợ tốt nhất.
Đại lý City Ford là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam có mức giá hấp dẫn nhất tại TP. Hồ Chí Minh.
City Ford cam kết:
  • Giá ưu đãi tốt nhất.
  • Thời gian giao xe nhanh chóng.
  • Liên tục có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giá trị mỗi tháng.
  • Vị trí đắc địa, tạo thuận lợi cho khách hàng có thể đến xem xe và lái thử.
  • Chế độ hậu mãi hàng đầu: bảo hành 3 năm, lái thử tận nhà, tư vấn tận tình.
Liên hệ ngay để nhận được tư vấn tốt nhất và các chính sách giá, khuyến mãi mới nhất của City Ford: Trưởng phòng kinh doanh – Mr.Ninh: 0939162636.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes