BREAKING NEWS

Tuesday, October 2, 2018

Hướng dẫn quy trình chọn mua xe Ford cũ chính hãng?

Thay vì phải tự đi tìm chiếc xe mình mong muốn qua nhiều nơi, thì mua xe Ford cũ các loại chính hãng sẽ là một trong những lựa chọn giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian cũng như nhận được sự tư vấn thông tin từ đại lý tốt hơn. Dưới đây là toàn bộ quy trình bạn nên nắm rõ khi chuẩn bị mua xe cũ chính hãng.
Tham khảo kinh nghiệm mua xe Ford cũ chất lượng tốt ngay nào!
1/ Trước khi mua xe nên tìm hiểu kỹ về xe
Xác định khả năng tài chính: Bạn cần tính toán và xác định xem mình có thể bỏ ra bao nhiêu để mua một chiếc xe (đăng ký, bảo hiểm, chi phí bảo dưỡng định kỳ…). Điều này giúp bạn tránh khỏi việc “vung tay quá trán” để rồi mua xe về sau đó phải bán tháo vì không đủ khả năng “nuôi” xe. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn phương án mua xe Ford cũ trả góp nếu bạn đảm bảo về khả năng chi trả của mình.
Hãy lượng sức mình để không phải lo lắng đến nhiều đến số tiền phải trả hàng tháng
Tìm hiểu thông tin về xe: Có thể tìm đến các trung tâm xe Ford đã qua sử dụng chính hãng để yên tâm hơn về mẫu xe lựa chọn cùng chính sách bảo hành. Tuy nhiên giá bán tại đây chênh lệch cao
Không nên chọn những chiếc ô tô cũ đã đi quá 5 năm để tránh phải chi cho việc sửa chữa
Chọn xe theo nhu cầu: Tìm hiểu về chiếc xe dựa theo các tiêu chí như kiểu xe, mẫu xe, năm sản xuất và giá xe Ford cũ để có được chiếc xe phù hợp với nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó hãy tìm đọc thêm những bài đánh giá của các chuyên gia về chiếc xe đó, bạn sẽ tìm thấy đầy đủ những đánh giá về ngoại thất, nội thất, khả năng vận hành, lượng tiêu thụ nhiên liệu và các yếu tố khác để giúp bạn có quyết định cuối cùng.
Tùy theo nhu cầu mà hãy chọn cho mình loại xe Ford thích hợp nhất
2/ Trong quá trình mua xe nên kiểm tra thật kỹ các chi tiết
Liên lạc với người bán xe: Đừng ngần ngại đặt ra những câu hỏi cho người bán như tuổi đời của chiếc xe, lý do bán xe, xe đã từng gặp tai nạn hay chưa, hiện trạng của chiếc xe ra sao, có từng bị tai nạn chưa, có phải là xe Ford cũ chính hãng không?
Hỏi càng kỹ, bạn sẽ càng an tâm hơn
Kiểm tra xe: Tự kiểm tra hoặc nhờ một người quen hiểu biết về máy móc đi cùng kiểm tra hoặc an toàn hơn nữa là đưa xe ra trung tâm sửa chữa bảo dưỡng Ford cũ chính hãng để việc kiểm tra chính xác hơn. Một số lưu ý khác khi kiểm tra xe:
  • Kiểm tra bộ khởi động, đề nổ được xem là bước quan trọng hàng đầu. Khởi động êm ái chứng tỏ xe còn hoạt động tốt.
  • Kiểm tra gầm bệ – khi kiểm tra xe nên cúi người xuống, hoặc cúi càng thấp càng tốt để xem kỹ hốc bánh xe, gầm, đồng thời mở cốp để kiểm tra chỗ giảm xóc có vấn đề không?
  • Kiểm tra nước mát – khi mở nước mát, thấy có dầu thì không nên có ý định mua chiếc xe đó, điều này chứng tỏ xe đã thổi gioăng quy lát hay là thổi gioăng mặt máy.
  • Kiểm tra dầu – cúi thấp người xuống để ngó vào bên dưới khoang máy, thấy ướt nhẹp, thậm chí còn giọt giầu nữa,
  • Kiểm tra thân vỏ xe, tỉ mỉ tìm kiếm những vết rạn giữa lớp sơn nguyên bản và lớp sơn mới.
  • Kiểm tra máy. Nếu máy giật, có khả năng bị hư bugi hoặc bô bin. Giá thành để thay bô bin thường đắt nên cần phải chú ý đến chi tiết này.
  • Ngoài ra bạn nên kiểm tra qua các bộ phận khác như điều hòa, cả còi, đèn, xi nhan…
Lái thử xe (nếu có thể) để bạn đánh giá tốt tình trạng của xe hơn
3/ Thanh toán và các loại giấy tờ
Tìm hiểu thật kỹ chi phí cho một chiếc xe Ford cũ giá rẻ sau đó hãy ngã giá để hạ giá bán theo ý của bạn. Có thể người bán sẽ chấp nhận cái giá bạn đưa ra hoặc đưa ra mức giá khác gần mức bạn muốn. Làm các thủ tục thanh toán và giấy tờ theo thứ tự. Hãy nhớ giữ bản gốc của giấy đăng ký, chuyển nhượng, lịch sử bảo hành… Khi thanh toán hoặc đặt cọc, hãy giữ hóa đơn, biên nhận với đầy đủ chữ kí của người bán.
Hãy thật cẩn trọng với giấy tờ khi thanh toán
Trên đây là quy trình bạn cần nắm khi xe Ford cũ các loại chính hãng. Tuy nhiên lời khuyên tốt nhất cho các bạn đó là nên lựa chọn xe qua sử dụng tại các địa điểm chính hãng được ủy quyền như CityFord.
Đại lý City Ford là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam có mức giá hấp dẫn nhất tại TP. Hồ Chí Minh.
City Ford cam kết:
  • Giá ưu đãi tốt nhất.
  • Thời gian giao xe nhanh chóng.
  • Liên tục có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giá trị mỗi tháng.
  • Vị trí đắc địa, tạo thuận lợi cho khách hàng có thể đến xem xe và lái thử.
  • Chế độ hậu mãi hàng đầu: bảo hành 3 năm, lái thử tận nhà, tư vấn tận tình.
Liên hệ ngay để nhận được tư vấn tốt nhất và các chính sách giá, khuyến mãi mới nhất của City Ford: Trưởng phòng kinh doanh – Mr.Ninh: 0939162636.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes