BREAKING NEWS

Wednesday, October 31, 2018

Giới thiệu các hệ thống an toàn của Ford Ranger cho những chuyến đi xa

“Thông minh hơn, Mạnh mẽ hơn, Êm ái hơn” đó chính là những gì Ford muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam qua chiếc xe Ford Ranger – ông hoàng phân khúc bán tải ở Việt Nam. Các bạn hãy cùng CityFord điểm mặt các tính năng an toàn trên Ford Ranger nhé!
Động cơ xe Ford chắc khỏe đảm bảo an toàn trong suốt cuộc hành trình của bạn
1/ Giới thiệu chung
Có thể nói, hiếm có dòng xe nào lại mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn như xe bán tải Ford Ranger, khi có đến 8 phiên bản với nhiều mức giá khác nhau để phù hợp với khả năng tài chính của mỗi khách hàng:
  • Ranger Wildtrak 2.0L AT (4X4) – Turbo kép (Bi Turbo)
  • Ranger Wildtrak 2.0L AT (4X2) – Turbo đơn (Single Turbo)
  • Ranger XLT 2.0L AT (4X4) – Turbo đơn (Single Turbo)
  • Ranger XLT 2.2L AT (4X4)
  • Ranger XLT 2.2L MT (4X4)
  • Ranger XLS 2.2L AT (4X2)
  • Ranger XLS 2.2L MT (4X2)
  • Ranger XL 2.2L MT (4X4)
Nếu muốn tìm hiểu thêm về Ford Ranger giá bao nhiêu thì bạn có thể liên hệ với CityFord.
Phiên bản cao cấo Wildtrak nổi trội
2/ Thiết kế ngoại thất
Xe sở hữu vẻ ngoài cực kỳ hầm hố, đầy cơ bắp và toát lên sự khỏe khoắn, chắc khỏe của một chiếc xe Mỹ.
Các thông số về kích thước cho thấy, xe bán tải Ford Ranger giá rẻ có chiều dài cơ bản lên đến 3.220 mm, gần như không có đối thủ nào có thể so sánh với nó về kích thước này. Cũng nhờ đó, chiếc xe sẽ mang đến một không gian nội thất cực kỳ rộng rãi, giúp những chuyến đi xa trở nên thoải mái hơn rất nhiều.
Đáng chú ý nhất chính là hệ thống đèn pha dạng Projector thông minh được trang bị trên phiên bản cao cấp nhất là Wildtrak, la-zăng hợp kim nhôm 6 chấu có kích thước lên đến 18 inch đầy mạnh mẽ, đèn báo phanh dạng LED trên nóc xe giúp tăng cường sự an toàn và khả năng quan sát của người điều khiển phương tiện phía sau.
Ford Ranger 2018 sở hữu vẻ ngoài cực kỳ hầm hố và cơ bắp.
Ford Ranger XLT và Wildtrak còn được trang bị hệ thống cảm biến phía sau (Wildtrak 4X4 trang bị thêm cảm biến trước). Ranger XLT 2.0 & Wildtrak được trang bị Camera lùi giúp phát hiện các vật cản và cảnh báo bằng âm thanh rất an toàn, tiện ích và tự tin khi lùi đỗ xe.
3/ Không gian nội thất
Trên phiên bản cao cấp nhất Ranger “Wildtrak” được trang bị màn hình 8’ với công nghệ SYNC 3 tích hợp chức năng dẫn đường bằng hệ thống định vị toàn cầu rất tiện ích và dễ sử dụng.
Người lái có thể dùng khẩu lệnh gọi và nói chuyện điện thoại, chọn kênh Radio, chọn tên bài hát hay tên ca sỹ khi nghe nhạc trên USB, kiểm soát nhiệt độ trong xe giúp thư giãn khi lái xe trên đường cao tốc hay trong thành phố.
Ranger Wildtrak còn có chức năng dẫn đường bằng hệ thống định vị toàn cầu
Đặc biệt là tính năng khóa và mở khóa cửa xe được bố trí trên hai cánh cửa trước kết hợp chức năng khóa cửa tự động ( khi xe đạt tốc độ 20Km/h) rất an toàn cho những chuyến đi xa.
4/ An toàn và an ninh
Từ các phiên bản Ford Ranger giá rẻ đến phiên bản cao cấp nhất đều được thừa hưởng rất nhiều công nghệ an toàn “đỉnh cao” như:
  • Phiên bản XLT 2.0L & Wildtrak được trang bị khởi động bằng nút bấm. Khi khóa điều khiển ở trong khoang xe, người lái chỉ cần đạp phanh và nhấn nút để khởi động xe, rất tiện ích và dễ dàng.
  • Hệ thống trợ lực điện (EPAS) tích hợp chức năng tự động bù lệch hướng, rất nhẹ nhàng, linh hoạt ở tốc độ thấp. Chắc chắn và chính xác ở tốc độ cao và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi di chuyển đi xa.
  • Chức năng ga tự động (Cruise control) rất hữu ích, tiện dụng và thư giãn khi lái xe trên đường cao tốc đồng thời tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
  • Chức năng kiểm soát tốc độ tự động (Adaptive Cruise Control – ACC) sử dụng sóng radar của hệ thống cảm biến để đo khoảng cách với xe phía trước cùng làn đường.
  • Ranger (Wildtrak) còn trang bị chức năng kiểm soát áp suất lốp và chức năng cảnh báo buồn ngủ giúp cho chuyến đi xa của bạn an toàn hơn bao giờ hết!
Chuyến đi xa của bạn sẽ cực kỳ thoải mái với người bạn đồng hành Ford Ranger
Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều tính năng nổi trội khác của Ford Ranger tại CityFord. Đặc biệt bạn sẽ nhận được nhiều phần quà may mắn trong tháng khuyến mãi Ford Ranger này đấy!
Đại lý City Ford là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam có mức giá hấp dẫn nhất tại TP. Hồ Chí Minh.
City Ford cam kết:
    • Giá ưu đãi tốt nhất.
    • Thời gian giao xe nhanh chóng.
  • Liên tục có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giá trị mỗi tháng.
  • Vị trí đắc địa, tạo thuận lợi cho khách hàng có thể đến xem xe và lái thử.
  • Chế độ hậu mãi hàng đầu: bảo hành 3 năm, lái thử tận nhà, tư vấn tận tình.
Liên hệ ngay để nhận được tư vấn tốt nhất và các chính sách giá, khuyến mãi mới nhất của City Ford: Trưởng phòng kinh doanh – Mr.Ninh: 0939162636.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes