BREAKING NEWS

Wednesday, October 31, 2018

5 KHU PHỐ ẨM THỰC NỔI TIẾNG TẠI HÀN QUỐC

Ẩm thực Hàn Quốc không còn lạ lẫm gì với giới trẻ hiện nay, tuy nhiên hương vị đặc trưng thì có lẽ ít người biết đến, vậy tại sao chúng ta không đến với những con phố ẩm thực tại đây bằng một tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ 2018 để cảm nhận nhỉ?
Ẩm Thực Hàn Quốc đang ngày càng được yêu thích ở nhiều nơi
1. Phố Topokki Sindang-dong ở Seoul
Topokki (bánh gạo cay) là món ăn truyền thống của Hàn Quốc. Loại bánh này được làm từ gạo và nước sốt màu đỏ làm từ ớt đặc biệt của Hàn. Món ăn này cũng có rất nhiều ở Việt Nam nhưng không cay bằng ở Hàn Quốc.
Để trải nghiệm món ăn này tại Hàn thì đừng bỏ qua con phố Topokki Sindang-dong ở Seoul. Nơi này có nhiều quầy làm topokki tại chỗ ăn kèm với nhiều loại rau khác nhau, nấu cùng với chả cá, mì, bánh bao... Còn gì bằng khi vừa dạo phố trong tiết trời se lạnh vừa thưởng thức topokki nóng hổi cay nồng cơ chứ.
Địa điểm này cũng bắt đầu được các công ty du lịch Hàn Quốc giới thiệu đến du khách nhiều hơn do giá cả phải chăng và sự đa dạng của các món ăn.
Phố Topokki Sindang-dong ở Seoul
2. Phố Đậu phụ Chodang ở Gangneung
Đậu phụ là một trong những nguyên liệu phổ biến trong bữa ăn của Hàn Quốc. Tại Gangneung có một con phố nổi tiếng với món ăn này. Đến đây, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội  thưởng thức món đậu phụ Chodang đặc biệt. Chắc chắn bạn khó có thể quên được mùi vị của nó sau khi ăn đấy!
Đậu phụ ở đây được sử dụng nước muối từ biển nên ngon và mềm hơn rất nhiều so với đậu phụ thông thường. Những lát đậu phụ được hầm cay với kim chi, nấm hương, hay hải sản… và ăn kèm với cơm đậu đen.
Đậu phụ Chodang ở Gangneung
3. Phố Gỏi Cá Millak-dong ở Busan
Nếu bạn là tín đồ của sashimi thì chắc chắn không thể nào bỏ qua phố gỏi cá Millak-dong vì nơi đây có 500 nhà hàng gỏi cá và đã được ghi vào kỉ lục Guinness.
Với nguyên liệu cá tươi được bắt ngay Bãi biển Gwangalli. Bạn có thể đến chợ để chọn lựa nguyên liệu và mang đến nhà hàng để chế biến. Tuy nhiên, bạn cũng có thể ăn ngay tại nhà hàng hoặc ngay bãi biển nữa đấy.
Gỏi Cá Millak-dong ở Busan
4. Phố Chueotang (súp chạch) Namwon
Nguyên liệu chính của món ăn này chính là cá chạch, chúng thường sống ở ruộng lúa hoặc suối sạch, nơi có nhiều cỏ. Món ăn này rất bổ dưỡng, cũng rất thích hợp với những khách hàng ăn kiêng bởi lượng calo thấp.
Để làm nên món ăn này, cá chạch được nghiền nhỏ nấu cùng với bột đậu nành và nhiều nguyên liệu khác. Ăn kèm với súp chạch có cơm và kim chi củ cải hoặc kim chi bắp cải.
Chueotang (súp chạch) Namwon
5. Phố Gopchang (lòng bò) Anjirang ở Daegu
Gopchang là ruột non của heo hoặc bò. Ở Hàn Quốc đây là món ăn rất phổ biến. Món này thường được chế biến thành đồ nướng, hầm hay làm dồi.
Phố Gopchang Anjirang ở Daegu có 50 nhà hàng Gopchang nằm dọc theo con phố dài 500m. Gopchang Anjirang được hấp với thảo dược để loại bỏ hoàn toàn mùi của nó, và được ướp trong một loại nước sốt độc đáo tạo nên hương vị khó quên.
Gopchang (lòng bò) Anjirang ở Daegu
Với 5 địa điểm trên thì bạn đã có thể trải nghiệm được kha khá món ngon tại Hàn Quốc rồi đấy. Vậy hãy nhanh tay chọn ngay cho mình một tour du lịch Hàn Quốc và “ăn sạch” đất nước này thôi nào! Hiện nay Du Lịch Thiên Nhiên đang có những tour du lịch Hàn Quốc trọn gói mà bạn có thể tham khảo sau đây:
Du Lịch Thiên Nhiên – Chuyên thiết kế, tổ chức tour Giá Rẻ - Uy Tín – Chất Lượng. Tour được mở liên tục, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm. Liên hệ các Hotline dưới để được Tư Vấn Miễn Phí.
Trụ sở chính: 1356 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam
 (+84-28) 62611513 – 62611523
Chi Nhánh 1: 365 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Tp.HCM, Việt Nam
 (+84-28) 62980 888
Chi Nhánh 2: 516 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam
 (+84-28) 7308 6778

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes